ลำดับตอนที่ #28
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION FORM
ชื่อนามสกุล : ไมร่า เจนนิ่ง
อายุ : 28 ปี
เพศ : หญิงแท้
รูปร่างลักษณะ : สาวสวยทรงโต มีเรือนผมสีทองตัดสั้นกับดวงตาสีทอง มีSex appealสูงและมักมีกิริยาท่าทางราวยั่วยวนโดยไม่ได้ตั้งใจ
ลักษณะนิสัย : สาวมั่น มีความเป็นผู้นำสูง เด็ดขาด รักแรงเกลียดแรง ขี้แกล้ง ลักษณะภายนอกดูใจเย็น เข้าถึงง่าย และค่อนข้างชอบถึงเนื้อถึงตัวผู้อื่น เป็นพี่สาวใจดี โกรธยาก แต่พอโมโหทีภายใต้รอยยิ้มพราวเสน่ห์ของเธอจะแฝงไว้ด้วยอารมณ์รุนแรงยากคาดเดาว่าเธอจะทำอะไรลงไปบ้าง เป็นคนเก็บความลับเก่ง เป็นผู้ฟังและให้คำแนะนำที่ดี
แขนง : อักขระ
ประวัติโดยสังเขป : ไมร่าเกิดในตระกูลขุนนาง มารดาของเธอเป็นจอมเวทย์พเนจรซึ่งได้พบและรู้จักกับพ่อของเธอโดยบังเอิญ เธอมีพี่ชายแท้ๆหนึ่งคนเป็นผู้ใช้มนตราทวิธาตุไฟและน้ำ และเป็นว่าที่เจ้าเมืองคนถัดไปต่อจากบิดาซึ่งเป็นเจ้าเมืองคนปัจจุบัน ไมร่าชอบอ่านหนังสือตั้งแต่เด็ก และได้ค้นพบภาษาโบราณซึ่งเชื่อกันว่าคือภาษาภูติจากกองหนังสือเก่าของมารดา จากนั้นเธอก็ศึกษามันมาตลอดและกลายมาเป็นผู้ใช้อักขระเวทย์
ภาษาที่ใช้ : อักขระแห่งภูติราตรี ปิดกั้นและทำลายประสาทสัมผัส การรับรู้ของอีกฝ่ายโดยเขียนชื่ออวัยวะของอีกฝ่ายกลางอากาศ เช่น หู จะทำให้อีกฝ่ายไม่ได้ยินและเสียการทรงตัวเล็กน้อย, หัวใจส่งผลต่อคลื่นไฟฟ้าหัวใจและการทำงานอื่นๆของหัวใจ ทำให้อีกฝ่ายเสียชีวิตในที่สุด
อักขระแห่งแสง เวทย์ป้องกันและฟื้นฟู ใช้ไม้กายสิทธิ์ร่างอักขระเฉพาะบนร่างกายจะเกิดอักขระสีทองราวรอยสักปรากฎขึ้นเพื่อป้องกันเวทย์ ลดความเสียหายจากการโจมตีทางกายภาพและฟื้นฟูร่างกาย ยิ่งต้องการให้ใช้เวลานานยิ่งกินพลังเวทย์ที่ต้องใส่ตอนเขียนมากขึ้น
-------------------------------------------------------
ฝ่ายดี หรือ ฝ่ายร้าย : ร้าย (ตอนแรกกะให้อยู่ฝ่ายดี แต่เหมือนคนดีเยอะและ)
ภักดี หรือ ทรยศ หรือ นกสองหัว : ภักดี
มีความกระหายอำนาจมากแค่ไหน : มีความทะเยอทะยานพอตัว
เพิ่มเติม : -ฝีมือทำอาหารเข้าขั้นโคตรห่วยชนิดมีเพียงตัวเธอเองที่กินได้
-ถนัดเรื่องการต่อสู้ระยะประชิด สามารถต่อสู้มือเปล่า ใช้มีดสั้น และดาบ จัดได้ว่าหมัดหนักกว่าผู้ชายบางคนเสียอีก
-ชอบใช้เวลาว่างไปกับการออกกำลัง ฝึกฝนการต่อสู้และอ่านหนังสือ
ยินยอมให้นักเขียนสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนได้หรือไม่ : ได้ครับ
-----------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น