ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 61


    REGISTER 

    Part I : ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อ - นามสกุล : วิลเลียม แฮร์ริส / William Harris

    ชื่อเล่น : วิล

    เพศ : ชาย

    อายุ : 18 ปี

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 181/64

    จุดเด่น : ดวงตาสีDeep blueคู่สวยกับความเป็นสุภาพบุรุษ

    อุปนิสัย : สุภาพ สุขุม ใจเย็น มีเหตุมีผล แต่ก็มีความเอาแต่ใจเล็กๆตามประสาลูกชายคนเดียวซึ่งถูกตามใจแต่เด็ก หัวไว มักวางแผนหรือมีเหตุผลบางอย่างเสมอหากทำสิ่งใด ควบคุมอารมณ์เก่ง แสดงละครเก่ง มักไม่ค่อยแสดงอารมณ์โกรธหรือเศร้าออกมาตรงๆถ้าไม่จำเป็นหรือมีเป้าหมายบางอย่าง หากเศร้าหรือทุกข์ใจมักเก็บปัญหาไว้เองโดยไม่แสดงออก โกรธยาก แต่ถ้าโกรธหรือไม่พอใจมักพูดตรงๆแต่ด้วยการพยายามควบคุมอารมณ์จึงอาจเห็นเพียงว่าพูดน้อยลงเล็กน้อย แลดูขี้อายนิดๆคล้ายไก่อ่อนเวลาพูดถึงเรื่องเซ็กส์หรือผู้หญิงแต่จริงๆวิลจัดเป็นพวกมีประสบการณ์ไม่น้อยเพียงแต่มองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรหยิบมาพูดนักยิ่งเป็นตอนคุยกับผู้หญิงคนอื่นแล้วด้วย เป็นประเภทถ้าผู้หญิงเต็มใจแล้วตัวเองไม่ติดปัญหาอะไรเขาก็ไม่รังเกียจที่จะร่วมเตียงด้วย

    ประวัติคร่าวๆ : วิลเป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ แม่เป็นพยาบาลสาวชาวไทย ส่วนพ่อเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และการท่องเที่ยวที่อังกฤษ  วิลได้รู้จักคนรักครั้งแรกตอนมาเยี่ยมมารดาที่ไทย จากนั้นเขาก็ติดต่อกับเธอทางโทรศัพท์และมักหาโอกาสมาไทยเสมอ วิลมีความฝันอยากเป็นแพทย์แต่เขากลับเป็นลูกชายคนเดียวของบ้านจึงอยู่ในช่วงคิดหนักว่าอนาคตจะไปด้านใด

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ, ฟังเพลง, หาสูตรอาหารมาลองทำ, ตระเวณหาของกิน

    ความสามารถพิเศษ : ทำอาหาร, เล่นเปียโน ไวโอลิน และเชลโล่,พูดได้หลายภาษา ไทย อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน รัสเซีย จีน, ว่ายน้ำ

    อิมเมจ : 

    ชื่ออิมเมจ : Blake Steven


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×