ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 61




    STUDENTS

       ชื่อ-นามสกุล ออสก้า สแตนฟิล – Oscar Standfill

       เชื้อชาติ อเมริกา

       อายุ 16

       เพศ ชาย

       ชอบเพศ ชายและหญิง

       ลักษณะเด่นภายนอก เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง ผิวขาวจัด มีเรือนผมสีดำขลับกับนัยน์ตาสีฟ้าที่ราวกับสามารถมองทะลุได้กระทั่งความคิดของผู้อื่น และส่วนสูง/น้ำหนัก : 180/64

       ปี 4

       คลาส A

       ชมรม วรรณกรรม

       งานอดิเรก อ่านหนังสือ(อ่านได้ทุกประเภทตั้งแต่ทฤษฎีวิชาการยันนิยายเรทจำกัดอายุ ค่อนข้างให้ความสนใจเป็นพิเศษกับหนังสือที่ไม่เคยอ่าน), ฟังเพลง (นิยมแนวป๊อป, แดนซ์, ร็อค), ถ่ายแบบ

       นิสัย จุดเด่น: สุขุม ใจเย็น ช่างสังเกต ถนัดเรื่องการอ่านคนจากท่าทาง การกระทำและคาดเดาเหตุการณ์ได้แม่นยำมากจนบางครั้งก็ราวกับรู้ไปซะทุกเรื่อง แสดงละครเก่ง เจ้าเล่ห์ถนัดเรื่องการวางแผน รู้จักการใช้คนและใช้ประโยชน์จากคนรอบตัว

    จุดด้อย: เอาแต่ใจ ขาดความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ไม่ถนัดเรื่องการปลอบใจคน ชอบความคึกครื้นและความวุ่นวายของผู้อื่น แต่ไม่ชอบหากตัวเองต้องเป็นฝ่ายวุ่นวายเสียเอง

       ชอบ หมากกระดานทุกชนิด, เรื่องตลกร้าย, คนหัวไว

       ไม่ชอบ ของขมๆ, คนและคู่นอนประเภทที่ชอบทำให้รู้สึกอารมณ์ค้าง

       ประวัติ ออสก้าเป็นบุตรคนที่ 3 ของครอบครัว พ่อของเขาเป็นเจ้าของธุรกิจคาสิโนในลาสเวกัสส่วนแม่เป็นอดีตนางแบบสาวชื่อดัง ด้วยความเป็นลูกหลงที่อายุห่างจากพี่ๆเป็น10ปี เขาจึงถูกพ่อแม่และพี่ๆประคบประหงบยิ่งกว่าไข่แดงของบ้าน ซ้ำยังโดนตามใจอย่างหนัก ออสก้าเริ่มต้นเป็นนายแบบตั้งเด็กจากการเดินแบบร่วมกับมารดา กระทั่งปัจจุบันเขารับงานเดินแบบและถ่ายแบบหลายประเภทส่วนใหญ่จะแล้วแต่อารมณ์และความสนใจของตัวเอง ออสก้าเป็นพวกไม่ค่อยรักษาภาพลักษณ์มากนักและเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีข่าวลือหลุดๆมากมายทั้งเรื่องคู่แข่ง คู่นอน ธุรกิจของครอบครัว กระทั่งพฤติกรรมที่ราวรู้ไปเสียทุกเรื่องจนบางครั้งก็ถูกมองว่ามีพลังพิเศษของเขา ซึ่งแม้จะน่ารำคาญในบางครั้งแต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจมันมากนัก เนื่องจากอำนาจทางครอบครัวและมองว่าการถ่ายแบบเป็นเพียงงานอดิเรกอย่างหนึ่ง อันที่จริงเขาค่อนข้างสนใจธุรกิจคาสิโนของพ่อมากกว่าแต่เนื่องจากพี่ชายทั้งสองและครอบครัวที่มักเป็นห่วงเขามากเกินไปจึงพยายามกันเขาออกมาธุรกิจสีเทาดำเหล่านั้น ออสก้าเข้าเรียนที่Flax S เพราะทางครอบครัวมองว่าเป็นหนึ่งในโรงเรียนชั้นนำที่ในเมื่อรับผู้มีพลังพิเศษก็ต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยที่สูงพอควร จึงน่าจะเป็นที่ซึ่งปลอดภัยเนื่องจากธุรกิจทางบ้านทำให้มีศัตรูไม่น้อย

       เพิ่มเติม : - ยิงปืนเป็นและค่อนข้างแม่น มีปืนพกเป็นของตัวเองหนึ่งกระบอกซึ่งพี่ชายคนโตให้ไว้เพื่อป้องกันตัว

    -          พี่ชายคนโตชื่อเอไลจาห์ สแตนฟิล ปัจจุบันอายุ 30 ปี  , พี่ชายคนรองชื่อออสติน สแตนฟิล ปัจจุบันอายุ 28 ปี   

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×