ลำดับตอนที่ #23
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION FORM
“บางครั้งโชคชะตาก็ชอบเล่นตลกกับผู้คนนะครับ”
บทบาทที่เลือก : นักเรียน
ชื่อ : วาร์แทน ลอว์ไลท์ – Vartan Lawlight
ชื่อเรียก : วาร์
อายุ : 18
เพศ : ชาย
เผ่าพันธ์ : วิหคเพลิง
ส่วนสูงและน้ำหนัก : 182/64
ลักษณะทางกายภาพ : เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง มีผมหยักศกและดวงตาสีน้ำตาลแดง ใบหน้าธรรมดาออกไปทางหล่อเล็กน้อยประเภทมองเพลินได้ไม่เบื่อ มีลักยิ้มที่แก้มทั้ง2ข้าง
ประวัติ : วาร์เป็นวิหคเพลิงซึ่งในอดีตเคยอยู่ในกลุ่มเชเซนเพราะคนรักของเขา เขายอมทำทุกอย่างเพื่อเธอแต่กลับพบว่าคนรักของตนนับวันยิ่งวิปลาสและหลงไหลในการทรมาณผู้คน เขาจึงตัดสินใจออกกลุ่มหมายไปเข้าร่วมกับไนเรลเพื่อหวังดึงเธอออกจากกลุ่มมา ทว่าเขากลับโดนปิดผนึกความทรงจำทั้งหมดและถูกสังหารด้วยนำมือแฟนสาวของเขาเอง พันปีต่อมาวาร์กำเนิดใหม่จากเศษเถ้าถ่านที่ยังคงอยู่ของตนในถ้ำกลางป่าลึกในร่างของทารกมนุษย์เนื่องจากความทรงจำสุดท้ายที่เขาหลงเหลือคือร่างมนุษย์ของตนในชาติก่อน เขาถูกครอบครัวพรานป่าเก็บมาเลี้ยงดูราวลูกมนุษย์ผู้หนึ่ง ทว่าราวชะตากรรมเล่นตลกให้เขาได้เข้าเรียนที่ซิเดเรียและได้พบกับไนเรลในที่สุดทว่าวาร์กับไร้ความทรงจำของคนรักไปเสียแล้ว
ลักษณะนิสัย : ภายนอกแลดูเป็นสุภาพบุรุษ ใจดี อบอุ่น แต่จริงๆเป็นคนเก็บอารมณ์เก่ง ถนัดเรื่องการวางแผน ใจเย็น สุขุมรอบคอบ ปรับตัวเก่ง เห็นแก่ตัว รักแรงเกลียดแรงแต่ไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้าโดยมากมักเป็นการกระทำ เช่น ไม่ได้บอกรักแต่กลับยอมทำได้ทุกอย่างเพื่ออีกฝ่าย มีอีกด้านทีเลือดเย็นและโหดเหี้ยม ซึ่งเป็นด้านที่ทำให้คนอำมหิตอย่างคลอเดียตกหลุมรักแต่วาร์กลับไม่ค่อยแสดงมันออกมานัก
สิ่งที่ชอบ : แมว, ชาร้อน, บรรยากาศแห้งๆร้อนๆ, ควันไฟและกลิ่นไหม้
ไม่ชอบ : ของขมๆ , น้ำและความชื้น
แพ้ : คลอเดีย(แม้ความจำจางหายแต่ความผูกพันธ์ยังคงมีอยู่)
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ,เล่นกีฬา
พลังพิเศษ : เพลิงนิรันด์ เพลิงที่สามารถควบคุมอุณหภูมิได้และจะไม่ยอมดับหากผู้จุดอย่างวาร์ไม่เป็นผู้ดับเอง
เกิดใหม่ สามารถเกิดใหม่ได้พร้อมความทรงจำในชาติก่อนๆ(ความสามารถของเผ่าพันธุ์)
เยียวยา น้ำตาสามารถรักษาอาการบาดเจ็บต่างๆได้(ความสามารถของเผ่าพันธุ์)
(สามารถกลายร่างเป็นวิหคเพลิงได้หากรู้หรือได้ความจำกลับมาว่าตนคือวิหคเพลิง)
เพิ่มเติม : -วาร์ไม่ถูกเผาหรือถูกทำร้ายโดยไฟ กลับกันเปลวเพลิงกับความร้อนช่วยส่งเสริมให้พลังของเขายิ่งแข็งแกร่ง
-ด้วยไฟของวาร์เป็นไฟนิรันด์จึงจุดได้กระทั่งในน้ำ แต่ด้วยวิสัยวิหคเพลิงวาร์ก็ไม่ค่อยชอบน้ำอยู่ดี
-คลอเดีย วาเร็นซาร์ อดีต(?)คนรักของวาร์ สาวยันผู้รักแรงหวงแรงหึงแรง ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันเธอก็ยอมที่จะสังหารอีกฝ่ายดีกว่ามองคนที่ตนรักไปอยู่ฝ่ายตรงข้าม
สัมภาษณ์ออริ (บทนักเรียน)
ท่านคิดยังไงถึงมาสมัครที่โรงเรียนเวทมนต์ซิเดเรีย?
: พ่อบังคับมาน่ะครับ (ฮา)
คิดว่าจะดำรงชีวิตในโรงเรียนแห่งนี้ได้ไหม?
: ผมปรับตัวเก่งนะ (ยิ้ม)
จงขยันศึกษาเวทมนต์ให้มากที่สุดและอย่าลืมสนุกกับชีวิตในวัยเรียนของเจ้าละ
: ครับ
สัมภาษณ์ผู้ปกครองหน่อย
เราชื่อจิ้มคริส ยินดีที่ได้รู้จักนะ แนะนำตัวหน่อยยย : เนลค่ะ ยินดีเช่นกัน
คิดยังไงมาสมัครค่ะ : น่าสนใจดีล่ะมั้งคะ
ยาวไปมั้ยไหม ขอภัยเด้อ : ไม่ยาวนะ
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ #จุ้บ : Thx
ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว...
ลงนาม ___________
โรงเรียนเวทมนตร์ซิเดเรีย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น