ลำดับตอนที่ #22
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
+ Application +
“วันนี้ก็โชคดีอีกแล้วสิ”
• ชื่อ : Ibaraki shunya / อิบารากิ ชุนยะ
• ชื่อเล่น : shun / ชุน
• เพศ : ชาย
• อายุ : 15
• ส่วนสูง | น้ำหนัก : 164/52
• นิสัย : สดใส ร่าเริง เป็นมิตร ใสซื่อและตรงไปตรงมา มองโลกในแง่บวกเสมอ
• ประวัติ : ชุนเป็นลูกชายคนที่สองของบ้าน ครอบครัวเป็นเจ้าของธุรกิจอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชื่อดัง เขาเกิดมาพร้อมกับโชคดีของทั้งครอบครัวทำให้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ราบรื่นไปเสียทุกอย่างประกอบกับหน้าตาน่ารักชวนให้เกิดความรู้สึกเอ็นดูชุนจึงเป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของบ้าน ชุนเข้ามาเรียนในโรงเรียนผู้มีพลังพิเศษเพราะอุบัติเหตุหลายๆครั้งซึ่งมีคนรับเคราะห์แทนเขาจนเขาเริ่มสังเกตเห็นว่าตัวเองโชคดีมากกว่าคนอื่นเกินไป และอาจเป็นต้นเหตุของโชคร้ายบางเรื่องที่เกิดกับคนอื่น เขาจึงเข้าโรงเรียนโดยหวังว่าโรงเรียนจะมีวิธีควบคุมดวงที่ดีเกินไปจนบางครั้งก็กลายเป็นเรียกโชคร้ายให้คนอื่นนี้ ซึ่งพ่อกับแม่ก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับเขานักทั้งในด้านที่ชุนเป็นลูกรักต้องห่างจากบ้านไปอยู่กับคนแปลกหน้าและความเห็นแก่ตัวเชิงธุรกิจว่าโชตที่ตนเคยได้รับอานิสงค์จะหดหายจึงทำให้ชุนหนีออกจากบ้านมาเพื่อมาเรียนโดยมีพี่สาวแอบให้ความช่วยเหลือ
• ชอบ : สุนัข , สัตว์ขนปุยน่ารักทุกชนิด , พบเจอสิ่งที่ไม่เคยเห็น
• เกลียด : ทฤษฎีและเรื่องราวต่างๆที่ซับซ้อนต้องคิดจนปวดหัว
• แพ้ | กลัว : ผี (ถูกพี่สาวเล่าเรื่องผีหลอกมาตั้งแต่เด็กจนกลัวฝังใจ)
• ลักษณะการพูด : มักพูดจาสุภาพ ตรงไปตรงมาตามความรู้สึก โกรธหรือเศร้าก็แสดงออกตรงๆ แต่โดยมากมักไม่ค่อยโกรธใครนาน
• ลักษณะภายนอก : เด็กหนุ่มเรือนผมสีขาว ดวงตาสีแดง ดูท่าทางบอบบางอ่อนแอ หน้าตาหล่อเหลาออกไปทางน่ารักกระตุ้นความเอ็นดูจากคนรอบข้าง
• พลัง : ดวงดี ดวงดีจนเกินเหตุตั้งแต่เรื่องเล็กๆน้อยๆอย่างการซื้อของแล้วได้ของแถม จับสลากถูกรางวัลทุกครั้ง กาข้อสอบมั่วๆแล้วได้เต็ม กระทั่งเรื่องที่เสี่ยงต่อชีวิต เช่น แคล้วคลาดจากลูกหลงพลังพิเศษของชาวบ้านเพียงเพราะก้มเก็บของ
• ข้อเสียของพลัง : บางทีเขาก็ดวงดีเกินไปจนคนรอบตัวกลายเป็นโชคร้ายแทน เช่น เกือบถูกรถที่ขับมาอย่างรวดเร็วชนแต่อยู่ๆก็มีรถอีกคันมาตัดหน้าทำให้รถพุ่งไปทางอื่นแทน(แน่นอนว่ายับทั้ง 2 คัน)
• เพิ่มเติม : -พูดได้หลายภาษา ญี่ปุ่น อังกฤษ สเปน จีน ฝรั่งเศส
+ Study +
ผลการเรียน
(เต็ม 100)
คณิตศาสตร์ : 50
ภาษาญี่ปุ่น : 90
ภาษาอังกฤษ : 100
วิทยาศาสตร์ : 50
ประวัติศาสตร์ : 80
พละศึกษา : 80
หมายเหตุ: ถ้าเป็นคะแนนที่อิงจากความรู้และความสามารถจริงจะประมาณข้างบน แต่จริงๆสอบทุกครั้งเขาจะได้เต็มตลอดเพราะดวงดีจัดเลือกถูกข้อ
(แค่ให้รู้ว่าเรียกเก่งหรือไม่เก่งค่ะ ขอบอกว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้วัดแค่เกรดถึงจะเข้ามาได้)
+ Question +
• เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?
: ผมไม่อยากให้มีใครโชคร้ายเพราะผมมากไปกว่านี้แล้วล่ะ
• คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?
: ก็ดีนะครับถ้ามันไม่ทำร้ายใคร
• แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ
: เอ๋ ไม่รู้สิ แต่พี่สาวผมเก่งนะ จริงๆมีหรือไม่มีก็ต่างกันไม่เท่าไหร่หรอกมั้ง
• คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้
: ผมอยากหาวิธีควบคุมพลังของผม
• สนใจเป็นหัวหน้าห้องมั้ย?
: เอ๋ ผมอ่ะนะ! (ชี้ตัวเองด้วยท่าทางเหวอจัด)
• สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร?
: ได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็น และทำสิ่งที่ไม่เคยทำมั้งครับ (ยิ้ม)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น