ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 61


    + Application +

    “ผมเจ็บจนชินแล้วล่ะ”
    • ชื่อ : Sakamoto Ryo / ซาคาโมโตะ เรียว
    • ชื่อเล่น : Ryo / เรียว
    • เพศ : ชาย
    • อายุ : 16
    • ส่วนสูง | น้ำหนัก : 179/63
    • นิสัย : สุภาพบุรุษ และใจดี มักมีรอยยิ้มบนใบหน้า แต่สำหรับผู้ไม่ประสงค์ดีเรียวก็เป็นเหมือนลูกอมเคลือบพิษ เขาเจ้าเล่ห์และถนัดการใช้กลอุบายโดยไม่ให้อีกฝ่ายรู้ตัว เรียวมีความใจเย็นสูง รู้จักการอดทนและรอคอย ทั้งยังกล้าคิดกล้าทำกระทั่งในบางเรื่องที่แลดูเลือดเย็น เป็นคนประเภททำได้ทุกวิถีทางเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ปรับตัวเก่ง ไม่ค่อยชอบเรื่องที่ต้องเสียเปรียบ เก็บความรู้สึกเก่ง หฤหรรษ์กับความเจ็บปวดจากพลังของตัวเองและมองว่าเป็นรสชาติของชีวิตอย่างหนึ่ง
    • ประวัติ : เรียวเป็นลูกของมาเฟียกับโสเภณีสาว หลังจากคลอดแม่แท้ๆก็เลี้ยงดูเรียวแบบทิ้งๆขว้างๆเพียงเพื่อเรียกเงินจากพ่อของเรียวที่ไม่มีลูกชายเพื่อให้เก็บลูกชายคนเดียวของอีกฝ่ายไว้ ด้วยความที่ภรรยาหลวงของพ่อเป็นบุตรสาวของผู้มีอิทธิพลและมีบุคลิกที่ไม่ค่อยยอมคนนักจึงทำให้พ่อของเขาได้แต่แอบจ่ายค่าเลี้ยงดู หลังเรียวเข้าเรียนประถมได้ไม่นานภรรยาหลวงของพ่อเขาก็รับรู้ถึงตัวตนของเขาในที่สุด เธอพยายามส่งคนมาเก็บเรียวแต่ด้วยความสามารถพิเศษและฝีมือที่พอมีเรียวจึงสามารถรอดมาได้ทุกครั้ง หลังเข้ามัธยมด้วยความที่ทางบ้านค่อนข้างยากจนประกอบกับคนรู้จักของแม่เห็นใจและอ่อนใจกับพฤติกรรมของแม่ของเรียวจึงช่วยหารายได้เสริมด้วยการเป็นโฮสต์ในบาร์ที่รู้จักซึ่งหากไม่บอกอายุ รูปร่างภายนอกของเรียวก็พอเนียนได้จึงไม่ค่อยมีใครรู้ว่ายังไม่บรรลุนิติภาวะดีเสียด้วยซ้ำ เรียวได้ข่าวของโรงเรียนผู้มีพลังพิเศษและมองว่ายิ่งเรียนต่อไปคงต้องเสียเงินมากขึ้น ซึ่งรายได้จากงานพิเศษของเขาคงไม่เพียงพอและคงต้องออกมาทำงานในที่สุด แต่หากเขาเรียนที่โรงเรียนผู้มีพลังพิเศษเขาอาจได้เรียนและกระทั่งอาจมีเส้นทางสู่อนาคตให้เลือกเดินมากขึ้น
    • ชอบ : แมว , การฟังเพลง(ฟังทุกแนว)
    • เกลียด : แม่ (เพราะเรียวรู้ดีว่าเธอเห็นเขาเป็นเพียงเครื่องมือในการเรียกเงินจากพ่อ)
    • แพ้ | กลัว : สาวใหญ่ใจดี (ออกแนวแพ้ทางเพราะจริงๆเขาก็อยากมีแม่ที่ใจดีกับเขาบ้าง)
    • ลักษณะการพูด : มักพูดจาสุภาพ แต่ไม่ถึงขั้นลงครับทุกประโยค มักความคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีจึงไม่ค่อยมีอารมณ์โกรธให้เห็นนัก โดยมากหากโกรธหรือโมโหจะพูดน้อยลงและห้วนขึ้น
    • ลักษณะภายนอก : รูปร่างสูงโปร่ง ผมสีน้ำตาล ตาสีน้ำตาลที่มักทอประกายสีทองเวลาใช้พลัง ใบหน้าหล่อเหลาคมคาย
    • พลัง : ถ่ายทอดบาดแผล สามารถสะท้อนความเจ็บปวดหรือบาดแผลคืนแก่ผู้กระทำหรืออาจสร้างบาดแผลแก่ตัวเองแล้วทำให้บุคคลที่ตกเป็นเป้าหมายได้รับบาดเจ็บแทน ความเจ็บปวดที่ได้รับจะยังคงอยู่แต่บาดแผลและการบาดเจ็บทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดให้ผู้อื่นแทนรวมถึงการโจมตีที่ถึงชีวิตด้วยเช่นกันที่จะสะท้อนกลับไปยังผู้โจมตีเอง
    • ข้อเสียของพลัง : ยังคงมีความรู้สึกเจ็บปวดหลงเหลืออยู่กับตัว และจะยังคงรับรู้ถึงความเจ็บปวดนั้นๆจนกว่าการบาดเจ็บนั้นจะหายหรือกระทั่งอีกฝ่ายไร้ความรู้สึกหรือตาย
    • เพิ่มเติม : -คอแข็ง ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ทุกชนิด
    -ไม่ซิงแล้ว เป็นโฮสต์ประเภทที่หากลูกค้าชวนหรือรบเร้าขึ้นเตียงเขาก็จะแบบ…ตามไปก็ได้
    -ไม่เคยลองหรือหัดรถยนต์ แต่ขับมอเตอร์ไซค์เป็น
    -ค่อนข้างสนิทกับโสเภณีหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมซ่องกับแม่ และเขาก็ถูกสาวๆเหล่านั้นนี่แหละช่วยกันดูแลและปลูกฝังจากสเปคหนุ่มในฝันของพวกเธอคนละนิดคนละหน่อย
    -มักฝึกฝนร่างกายและออกกำลังเป็นประจำ ใช้ปืนเป็น แต่ไม่มีปืนเป็นของตัวเอง ส่วนใหญ่จึงมักพกมีดสั้นเล็กๆไว้2อันโดยส่วนใหญ่จะใช้เพียงเล่มเดียว อีกเล่มพกไว้เผื่อเวลาเกิดเรื่องหรือเจอคนของภรรยาหลักของพ่อ



    + Study +


    ผลการเรียน
    (เต็ม 100)


    คณิตศาสตร์ : 96
    ภาษาญี่ปุ่น : 94
    ภาษาอังกฤษ : 82
    วิทยาศาสตร์ : 61
    ประวัติศาสตร์ : 73
    พละศึกษา : 100


    (แค่ให้รู้ว่าเรียกเก่งหรือไม่เก่งค่ะ ขอบอกว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้วัดแค่เกรดถึงจะเข้ามาได้)






    + Question +




    • เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?
    : เพราะที่นี่แลดูมีสวัสดิการและบริการฟรีเยอะดีมั้งครับ (ฮา) 

    • คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?
    : อันที่จริงผมอยากได้อะไรที่มันมีประโยชน์มากกว่านี้นะ

    • แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ
    : อืม…พวกเขาชอบกลัวและคิดไปเอง บางคนถึงขั้นมองผู้มีพลังว่าเป็นตัวประหลาด ผมเบื่อคนประเภทนั้นที่สุดเลยเพราะส่วนใหญ่อย่างนั้นมีแต่คนหัวแข็งมองแต่โลกแคบๆของตัวเอง

    • คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้
    : หาประโยชน์ และผูกมิตรกับคนอื่นให้มากที่สุด

    • สนใจเป็นหัวหน้าห้องมั้ย?
    : ก็ได้นะ 

    • สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร?
    : มีครอบครัวน่ารักๆในบ้านเล็กๆสักหลังล่ะมั้ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×