ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 61


      APPLICATION  
    ตัวละครอื่นๆนะครับ อาจารย์ นักศึกษา(ที่ไม่ได้อยู่ในหอแมนเดน) ป้าขายข้าวแกง และอะไรก็ตามที่อยาก


     
    "พวกคุณอาจไร้ความรับผิดชอบและละเลยบางเรื่องจนชิน แต่ไม่ใช่กับชีวิตคน"

    ชื่อ  :   Ellis Hoffel / เอลลิส ฮอฟเฟล
    ชื่อเล่น  :  เอล / El
    เพศ  :  ชาย 
    สนใจ  :  ทั้งชายและหญิง
    ฝ่าย  :  รุกและรับ
    อายุ  :  29 ปี
    มหาวิทยาลัยและคณะ  :  อาจารย์คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัย A
    ส่วนสูง / น้ำหนัก  : 185/68
    นิสัย  : ใจเย็น สุขุม มีเหตุมีผล ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องแนวคิดและทัศนะคติ เป็นอาจารย์ประเภทที่เหมือนจะใจดีแต่ก็เฮียบเกินคาดในบางเรื่องโดยเฉพาะเรื่องการประเมินผู้ป่วยของเหล่านศพ. จริงๆเป็นพวกเจ้าเล่ห์ และขี้แกล้ง โดยมากจะชอบหยอกคนที่สนิทหรือถูกใจ มีน้ำเสียงนุ่มน่าฟังแต่กลับเป็นพวกพูดแล้วบางครั้งกลับชวนให้ผู้ฟังรู้สึกเหมือนถูกว่าทางอ้อม 
    ประวัติ  :  เอลเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แม่เป็นเชฟที่ภัตตาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง ส่วนพ่อเป็นเจ้าของธุรกิจเครือเวชภัณฑ์และเครื่องมือแพทย์ในอังกฤษ เอลเป็นอดีตผู้พักอาศัยในหอแมนเดน เรียนจบที่คณะแพทยศาสตร์ มหาลัย A ด้วยเกียรตินิยม ก่อนจะไปเรียนต่อเฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ที่อังกฤษ หลังจากจบเดิมทีเขาทำงานเป็นแพทย์ที่ลอนดอน กระทั่งได้ข่าวจากเพื่อนซึ่งทำงานในม.Aว่ากำลังขาดอาจารย์ซึ่งมีค่าจ้างไม่เลว และทำให้เขาสามารถกลับมาดูแลแม่ซึ่งทำงานและอยู่บ้านเพียงคนเดียวได้ เขาจึงมาเป็นอาจารย์ที่ม.A 

    งานอดิเรก  :  อ่านหนังสือ(โดยมากอ่านได้หลายแนว แต่ชอบอ่านมากที่สุดคือนิยายแนวสืบสวนและหนังสือ/ข่าวทางการแพทย์), เล่นเกม(จริงๆชอบเล่นเกมแนวfpsแต่พอไม่ได้เล่นนานฝีมือก็จะเริ่มตกไปบ้างโดยมากจึงมักเล่นเกมแนวเก็บเวลทั่วไปมากกว่า)
    สิ่งที่ชอบ  : สุนัข, ชาดอกไม้, ขนมหวาน
    สิ่งที่ไม่ชอบ  : อาหารรสห่วย(แม่ซึ่งเป็นเชฟทำอาหารอร่อยมาก พอกินอาหารรสชาติธรรมดาของคนอื่นจึงรู้สึกรสแย่กว่าคนอื่นรู้สึกเล็กน้อย พอเป็นของกินรสห่วยสำหรับคนอื่น บางอย่างอาจอยู่ในระดับพอกินได้แต่สำหรับเอลจะแทบไม่เรียกมันว่าอาหาร)
    สิ่งที่กลัวหรือรังเกียจ  : อาหารที่ไหม้เกรียม (อารมณ์ประมาณ นี่มันขยะชัดๆ)
    เพิ่มเติม  : - เอลไม่ค่อยเชื่อเรื่องลี้ลับ หรือต่อให้มีเขาก็คิดว่ามันอาจเป็นเพียงหนึ่งในเรื่องที่วิทยาการปัจจุบันยังหาคำตอบไม่ได้เพียงเท่านั้น
    -พ่อของเอลนับถือคริสต์ ส่วนแม่นับถือพุทธ แต่จริงๆเอลไม่ได้นับถือศาสนาใดเป็นพิเศษนัก
    -เอลมีพี่ชายแท้ๆหนึ่งคน คือเอไลจาห์ แต่ด้วยต้องดูแลธุรกิจของพ่อ เอไลจาห์จึงมักอยู่อังกฤษมากกว่ากลับไทย
    -ทำอาหารอร่อยมาก ชอบทำอาหารกินเองมากกว่าทานนอกบ้าน
    -ไม่ค่อยสูบบุหรี่ โดยมากจะสูบเพียงเวลาเครียดมากๆ
    -นิยมไวน์มากกว่าเบียร์หรือเหล้า เป็นพวกคอแข็งพอตัว และรู้ลิมิตตัวเองจึงไม่ค่อยดื่มจนเมานัก
      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×