คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
"มนุษย์นี่ น่าสนใจดีนะ"
บทที่สมัคร : Mystery Man
ชื่อ/นามสกุล : ซินซอรี่
ซื่อเล่น : ซิน
เพศ : ชาย
ลักษณะ : 167/57 เด็กหนุ่มร่างบาง ผมสีดำนัยน์ตาสีม่วง ผิวขาวจนเกือบซีด ใบหน้าสวยจนมองเผินๆคล้ายผู้หญิง
นิสัย
: -ขี้แกล้ง
ชื่นชอบการแกล้งและปั่นหัว จากนั้นก็รอดูปฏิกิริยาการตอบสนองผู้คน
-ไม่ชอบการเสียเปรียบ ใจดีกับคนที่ตัวเองถูกใจกระทั่งบางครั้งอาจยอมบอกใบ้หรือให้ความช่วยเหลือ
แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนที่น่าสนใจเพียงพอหรือคุ้มค่า
-ใจเย็นรอบคอบ สุขุม รู้จักการอดทน และการรอ
-เจ้าเล่ห์ มีเล่ห์เหลี่ยมมาก แสดงและโกหกเก่ง
-เอาแต่ใจและเห็นแก่ตัว เป็นพวกอยากทำอะไรก็ทำ
ไม่ค่อยเห็นแก่หน้าใครนักหากไม่จำเป็นจริงๆหรือเสี่ยงต่อชีวิตตน
ลักษณะการพูด : มักแทนตัวเองว่าฉัน แทนผู้อื่นว่า
นาย,เธอ บางครั้งก็ลักษณะเด่นภายนอกที่เห็น เช่น “สาวผมแดงนั้นน่ะ” ไม่หยาบแต่ก็ไม่ถึงขั้นสุภาพ
เช่น ซินมองดูฝ่ามือขาวผ่องที่ถูกย้อมด้วยสีแดงสดของเด็กสาว “ฉันไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย
เธอนั่นแหละที่เลือกเอง” รอยยิ้มบางแฝงแววขบขันปรากฎขึ้นบนใบหน้าของเขา
พลัง : ลอกเลียน สามารถลอกเลียนรูปลักษณ์
เสียง และความสามารถของผู้ที่เคยเจอได้ แต่โดยมากมักใช้ในการแปลงร่างเป็นสัตว์จนคนอื่นมักคิดว่ามีพลังแปลงร่าง
เปิดช่องว่างมิติ มักใช้ในการเคลื่อนย้ายและเก็บของ
ฟื้นฟูตัวเองได้ไว
และสามารถฟื้นฟูร่างกลับมาได้อย่างรวดเร็วแม้กระทั่งเหลือเพียงเศษเนื้อ
ความสามารถพิเศษ : ถนัดเรื่องการวางแผนและลากเป้าหมายให้ตกหลุมอย่างไม่รู้ตัว,
ว่องไว, ถนัดเรื่องการหนี การซ่อนตัว
และกลบร่องรอยตนเอง
อาวุธ : มีดพกกับลวดเส้นบางอาบพิษ
ของที่ชอบ
: พิษชนิดแปลกๆ (มักหาซื้อไม่ก็ลองผสมเอง), คนขี้ตกใจและต่อมน้ำตาตื้น(ชอบเพราะแกล้งแล้วสนุกดี)
ของที่เกลียด : พวกคนตายด้าน (ประมาณแกล้งแล้วไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง...มันน่าเบื่อนะ)
ของที่กลัว : -
เพิ่มเติม : -ชอบใช้พิษ แต่ไม่ได้มีความสามารถต้านพิษ
ปกติจะแก้พิษที่ตนเองโดนโดยใช้การตัดทิ้งให้ฟื้นฟูเอา ส่วนยาแก้พิษมักเก็บไว้ใช้เล่นหรือต่อรองกับคนอื่นมากกว่า
มุมคุยกับผู้ปกครอง!
สวัสดีค่ะ! ไรท์ชื่อสโนว์นะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย
คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ
: น่าสนดี
คิดว่าลูกจะติดตัวหลักประกันชีวิต7คนมั้ยเอ่ยย
(สำหรับการ์เดี้ยนนะ)
: -
ถ้าไรท์แต่งเรื่องเก่าจบ หรืออาจจะถึงช่วงไคลแม็กซ์
เเต่มาอัพเรื่องนี้ช้าคงไม่ฆ่ากันนะคะ ;w;
: ได้ๆ เรื่องเก่าก็ตามอยู่
ถ้าลูกไม่ติด จะเอาเป็นตัวประกอบมั้ยคะ? (การ์เดี้ยนนะคะ
ตัวประกอบเด่นได้เหมือนเกันเเต่มีสิทธิตายมากกว่า7คนหลักๆค่ะ)
: -
เรื่องนี้ค่อนไปทางดาร์ค อาจจะมีความมืดมนต์
กดดันตัวละคร ทำให้สิ้นหวัง ความเลวร้าย บาดเจ็บเเละการตาย...เอ่อ
อาจจะมีไม่หมดเเต่รับได้รึเปล่าคะ?
: เชิญเลย
อยากได้บทไหนเป็นพิเศษไหมคะ
แบบ..ตบหรือกระทืบนางเอกไรท์อะไรงี้ 5555 หรือบทหวานๆ โหดๆ หรือไม่มีก็ค่ะ
แฮร่
: อยากให้เนียนปลอมเป็นสัตว์สักชนิดให้นางเอกเก็บไปแล้วแอบลากความซวยมาหานางเอกแบบเนียนๆไม่ให้นางเอกรู้ตัว
ประมาณนั้น
ขอบคุณที่สมัครนะคะ!
ความคิดเห็น