ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 61


    THE NATIVE

     

     


     

    "พวกเขาแค่คนต่างถิ่น ไม่รู้ก็ไม่แปลก แค่ไม่เหยียบหัวกันก็พอ"

     

    ชื่อนามสกุล: ลูคัส  วินเทอร์/Lucas Winter

    ชื่อเล่น: ลุค/Luke

    อาชีพ: พ่อบ้าน, เจ้าของโรงแรม

    อายุ: 42

    น้ำหนักและส่วนสูง: 78/185

    เพศและรสนิยม: หญิง

    นิสัย: ลูคัสเป็นคนอารมณ์ดี สมองกล้าม ด้วยความไม่คิดอะไรมากจึงมักพูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมา แต่ถึงอย่างนั้นกลับเป็นพวกเก็บอารมณ์ด้านลบของตัวเองได้ดีเกินคาด ซึ่งหากบางครั้งเก็บไม่ไหวเขาก็จะระเบิดออกมาทางคำพูดตรงๆของเขา กระทั่งอาจเผลอใช้ความรุนแรงบ้างซึ่งส่วนใหญ่มักจะลงกับสิ่งของมากกว่าทว่าท่าทีของเขาจะออกนิ่งจากการพยายามควบคุมตัวเอง เขานิยมแบ่งคนเป็นสองประเภทคือคนที่ดีกับเขาและตรงข้าม หากดีมาเขาก็จะดีตอบ แต่หากไม่ภายนอกเขาอาจดูไม่สนใจแต่หากอีกฝ่ายมีปัญหาหรือเรื่องเดือดร้อนเมื่อใดเขาก็พร้อมจะเหยียบซ้ำ

    ประวัติ: ลูคัสเกิดและเติบโตที่อแลสก้า เดิมเขาประกอบอาชีพเป็นชาวประมง ลุคเป็นคนคอแข็ง ทว่าตั้งแต่ภรรยาที่อยู่กินกันมาเกือบ 3 ปีของเขาหนีไปกับชายอื่นที่แอบคบกันลับๆช่วงเขาออกเรือ ลุคก็เริ่มดื่มหนักกระทั่งเมาอยู่บ่อยครั้งและยังสูบจัด คนส่วนมากคิดว่าที่ลุคเป็นอย่างนั้นเพราะภรรยาที่นอกใจและหนีไป แต่ทว่าสาเหตุจริงๆที่ไม่มีใครรู้คือ อันที่จริงแม้ภรรยาของเขาจะนอกใจแต่เธอก็ไม่มีโอกาสได้หนีไป เธอเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุจากการทะเลาะกับลุคที่กลับมาพบเธอขณะกำลังเก็บข้าวของ และขณะทะเลาะกันนั้นเองฝ่ายหญิงก็ตกบันได ศีรษะกระแทกกับขอบบันไดอย่างจัง ด้วยบ้านพักที่อยู่ค่อนข้างห่างจากชุมชนซ้ำยังเป็นฤดูหนาวที่หิมะเพิ่งตกหนักจึงทำให้ภรรยาเก่าของเขาเสียชีวิตขณะที่เขากำลังหาทางช่วยเธอ ความที่เธอเป็นคนนอกพื้นที่และไม่ค่อยเป็นที่รู้จักนักสุดท้ายเขาก็จัดการฝังศพเธอแบบง่ายๆพร้อมแบกความรู้สึกผิดว่าเป็นคนทำให้เธอเสียชีวิตไว้กับตนเองพอๆกับความเศร้าๆและผิดหวังที่เธอคิดหนีไป ภายหลังลูคัสได้มารู้จักกับเคธี แลงจ์ที่สามีเพิ่งเสียชีวิต และทำความรู้จักกันกระทั่งตกลงเป็นสามีภรรยา หลังอยู่กินกันแบบไม่จดทะเบียนลูคัสตัดสินใจออกจากอาชีพเดิมเพราะเป็นห่วงเคธีซึ่งอยู่คนเดียวซ้ำบ้านพักยังอยู่ติดกับโรงแรมเล็กๆของเธอที่มักมีคนแปลกหน้าเข้าออก เนื่องจากเดิมลูคัสเป็นชาวประมงเขาจึงไม่ค่อยรู้จักการทำบัญชีหรือรายละเอียดของธุรกิจที่พักมากนัก โดยมากจึงเป็นหน้าที่ของภรรยาของเขาในการดูแลบัญชีและโรงแรมมากกว่าทำให้บางครั้งเขาก็ถูกมองว่ามาเกาะเคธีกิน แต่เคธีเองกลับไม่คิดอะไรเพราะลุคยอมลดบทบาทผู้นำครอบครัวที่มักเป็นของฝ่ายชายลงไปเป็นพ่อบ้าน หันไปทำอาหารและดูแลความสะอาดบ้านแทนเธอ

    สิ่งที่ชอบ: เบียร์, กาแฟเข้มๆ

    สิ่งที่ไม่ชอบ: พวกชอบใส่ร้าย หรือเก็บเรื่องชาวบ้านจากปากคนอื่นไปนินทาต่อราวรู้ดี

    เพิ่มเติม: -ลุคค่อนข้างทำอาหารอร่อยพอตัว อย่างน้อยก็อร่อยกว่าเคธี

    -เป็นพวกแรงเยอะและถนัดงานใช้แรง

    -มักสูบบุหรี่นานๆครั้งเวลาเครียด

    -ลุคพยายามลดการดื่มเหล้าและบุหรี่ของตัวเองลงเพราะเคธี ซึ่งก็ใช้เวลานานพอดูกระทั่งเหลือนานๆครั้งเช่นปัจจุบัน

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×