ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 61


    Application

    (มาสเตอร์แห่งเวทย์มรณะ)


    "งานที่ได้กำไรคุ้มค่าจึงจัดว่าเป็นงานที่ดี"

     

    ชื่อ :  Jayden Crow (เจย์เดน โครว์)

    ชื่อเรียก : Jay (เจย์)

    เผ่า : เอลรูน (ใหม่)

    เพศ : ชาย

    อายุ : 130

    ลักษณะภายนอก : 180/64 ชายร่างสูง ผมและนัยน์ตาสีดำขลับ ใบหน้าหล่อเหลาติดเฉยชา มักยิ้มเวลาแกล้งคนหรือมีเรื่องสนุกและพอยิ้มทีก็กวนประสาทชวนเรียกตีนไม่น้อย เจย์มีปีกสีดำที่กลางหลัง สมัยเด็กค่อนข้างลำบากเวลาเปลี่ยนเสื้อผ้าแต่หลังจากรู้วิธีแปลงเป็นอีกร่างก็มักเก็บปีกและอยู่ในร่างมนุษย์ปกติเสียมาก

                    ร่างสัตว์: อีกายักษ์ซึ่งสามารถแยกร่างออกมาเป็นอีกาขนาดปกตินับล้านตัว ซึ่งทุกตัวล้วนคือเจย์จึงทำให้หากไม่ฆ่าอีกาทุกตัวก็จะทำให้ไม่สามารถสังหารเจย์ได้


    รสนิยม : ไม่มีรสนิยมทางเพศที่ตายตัว ค่อนข้างชอบคนที่แกล้งแล้วสนุก คนที่ชอบแสดงท่าทางได้อย่างตรงไปตรงมาตามความรู้สึก ชอบการฆ่าและทรมานคนจนจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในความสนุกแต่ทว่ากลับพยายามเมินและไม่ค่อยอยากยอมรับตัวเองด้านนี้นัก(และเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ไม่ฝึกวิชาที่เกี่ยวกับการต่อสู้ตอนเด็ก)

    ชนชั้นทางสังคม : พ่อค้า

    รูน : Dark คำอำนวยพรจากความมืด ทำให้แผลที่เกิดจากการจิกของร่างกาจะเน่าเปื่อยและกัดกินร่างกายอย่างรวดเร็ว และจะกลืนกินความสามารถบางส่วนของอีกฝ่ายซึ่งอาจเป็นเวทย์มนต์ กระทั่งความสามารถพิเศษเฉพาะตัวบางอย่างซึ่งไม่สามารถเลือกได้


    นิสัย : ชอบสวมฮู้ดหรือชุดคลุมสีดำ(เอาไว้บังเวลาเรียกร่างแยกอีกาของตนออกมา) เป็นพวกภายนอกท่าทางเอื่อยเฉื่อย แลดูเบื่อหน่ายราวไม่สนโลก แต่จริงๆเป็นพวกเจ้าเล่ห์ วางแผนเก่ง ถนัดเรื่องการหลอกใช้โดยอีกฝ่ายไม่รู้ตัว ปรับตัวเก่ง เนียนเก่ง ใจเย็น เก็บอารมณ์เก่ง ชอบการแกล้งคนและเรื่องครึ้กครื้นสนุกสนาน ไม่ชอบการขาดกำไร

    ความสามารถ : สัญชาตญาณว่องไว มีร่างกายที่ยืดหยุ่นได้มากสมรรถภาพร่างการสูงแต่เน้นไปทางความคล่องแคล่วว่องไว ส่วนแรงกายอยู่ในระดับมนุษย์ทั่วไป สามารถมองเห็นได้ไกลกว่าปกติ(ตาดีตามประสานก) ฟื้นฟูร่างกายได้เร็วมาก ถนัดเวทย์ควบคุมและติดต่อกับวิญญาณ(ซึ่งเจ้าตัวมักใช้ในการหาเส้นทางปลอดภัยเมื่อต้องเดินทางค้าขาย)

    อุปกรณ์ :  -

    ประวัติ : เจย์เกิดมาในตระกูลพ่อค้าใหญ่ บิดาประกอบอาชีพค้าขาย มักเดินทางไปซื้อสินค้าหรือตรวจสอบสาขาย่อยบ่อยครั้งและนั่นทำให้ได้พบรักกับฮาล์ฟวิหคสาวซึ่งเป็นมารดาของเจย์ แต่ทว่าเมื่อพาวิหคสาวกลับบ้านญาติฝ่ายพ่อของเจย์ไม่ชอบและต่อต้านความรักของทั้งคู่อย่างหนัก กระทั่งออกอุบายสังหารวิหคสาวตอนพ่อของเจย์ออกเดินทางจนเธอต้องระหกระเหินออกจากบ้านสามีเพื่อหนีการตามล่า เธอใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆอยู่เป็นเดือน กระทั่งท้องเธอเริ่มโตขึ้นจนผิดสังเกตเธอจึงได้ตระหนักว่าเธอตั้งครรภ์ วิหคสาวตระหนักว่าการใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆซ้ำไม่มีกระทั่งเงินจนต้องหาของป่าไม่ก็ขอเขาทานแบบนี้ไม่ดีเลยกับลูกในท้องของเธอจึงตัดสินใจหันกลับสู่บ้านสามีและหักใจทำสิ่งที่เธอคิดว่าคงเป็นการทำร้ายจิตใจสามีโดยสังหารพ่อกับแม่ของสามีตนเอง และเมื่อสามีของเธอกลับจากการเดินทางไกลครั้งใหญ่ก็ได้พบว่าพ่อกับแม่ของตนถูกฆ่าตายโดยไร้สาเหตุเสียแล้วซึ่งภายใต้การจัดการของวิหคสาวผู้ความจริงเคยเป็นอดีตนักฆ่าผู้ต้องสงสัยนั้นจึงมีมากมายสำหรับพ่อค้าที่มีศัตรูนับไม่ถ้วน ภายใต้ความสามารถของบิดาและการจัดการอย่างลับๆของมารดาของเจย์จึงทำให้โครว์เติบโตเป็นหนึ่งในพ่อค้าใหญ่ซึ่งมีการค้าหลากหลาย คราแรกเมื่อเจย์เกิดเขามีร่างมนุษย์ทว่ามีปีกสีดำสนิทครอบครัวจึงคิดว่าเจย์เป็นฮาล์ฟ แต่เมื่อได้เห็นรูนทั้งเวลาผ่านไปเจย์กลับไม่ได้มีกำลังมากเช่นฮาล์ฟทั่วไปและใช้เวทย์วิญญาณได้พ่อกับแม่จึงได้พบว่าเจย์คือเอลรูน ด้วยความที่เอลรูนมีน้อยและเจย์ยังเด็กจึงทำให้ครอบครัวปิดบังตัวตนของเจย์ว่าเขาคือฮาล์ฟ กระทั่งเมื่อเจย์รู้จักการกลายร่างเป็นสัตว์และเก็บปีกจึงเปลี่ยนมาใช้สถานะปลอมเป็นมนุษย์และรับช่วงต่อธุรกิจค้าขายของครอบครัว ซึ่งนอกจากการบริหารและทำการค้าซึ่งได้เรียนรู้จากพ่อแล้ว มารดาของเขามองว่าอย่างน้อยลูกชายตนก็ควรมีความรู้เรื่องการต่อสู้บ้าง อาธิ ฟันดาบ ยิงธนูฯลฯ แต่ทว่าเจย์กลับไม่สนใจนักจนสุดท้ายมารดาซึ่งเป็นนักฆ่าเก่าต้องมาบังคับสอนเรื่องการเคลื่อนไหว การหนีและวิธีเอาตัวรอดให้

    สไตล์การต่อสู้ : ร่างคนจะเน้นหลบ หลีกอย่างว่องไว ไม่ก็ใช้คำพูดหลอกล่อ ลวง ฯลฯ และแยกร่างอีกาของตนออกมาเพื่อจิกทึ้งฝ่ายตรงข้าม ร่างกา สามารถแยกร่างเป็นกานับล้านจิกทึ้งเหยื่อทั้งเป็น และใช้ร่างกายักษ์เขมือบฝ่ายตรงข้ามซึ่งผู้ถูกกินจะถูกคำอำนวยพรแห่งความมืดกัดกินอย่างรวดเร็วมากกว่า

    Shade : จริงๆแล้วเจย์เป็นพวกสนุกกับการได้ฆ่าและทรมานผู้อื่น แต่มักชอบทำเป็นเมินความรู้สึกนี้ของตนจึงมักถูกเงาหยอกล่อบ่อยครั้ง

    Shade “จริงๆนายอยากทำมากกว่านี้สินะ แต่จะว่าไปมนุษย์เป็นๆนี่ก็เคี้ยวสนุกปากไม่เลวเลย”

    Jayden “หุบปากน่า”

    ซึ่งบางทีหากขี้เกียจเถียง(หรือเถียงไม่ออก)ก็จะทำเป็นไม่ได้ยิน

    อื่นๆ : -

    เพิ่มเติม : นึกไม่ออกอ่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×