ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 61


    THE NEWCOMER


    "ช่างมันสิ"

    ชื่อนามสกุล:  นิวตัน  ลอว์ /Newton Laws

    ชื่อเล่น: นิวท์ / Newt

    อาชีพ: นักเรียน (Freak)

    อายุ: 18

    น้ำหนักและส่วนสูง:  179/67

    เพศและรสนิยม: เพศชาย ชอบหญิง,ชาย

    นิสัย: เป็นพวกมองโลกในแง่จริง ไม่ค่อยสนใจสิ่งแวดล้อมรอบตัว ชอบเหม่อและคิดเรื่อยเปื่อย มีความอดทนสูงและไม่ค่อยสะทกสะท้าน ไม่ค่อยมีอคติ แสดงอารมณ์ไม่เก่งจึงมักเห็นหมอนี่ทำหน้าตายเป็นส่วนมากแต่จริงๆกลับเป็นมิตรเกินคาด ประเภทดีมาดีกลับ ร้ายมาก็ช่างดิ ไม่เห็นต้องสนใจเลย ถ้าเหลืออดจริงๆก็ตั๊นหน้าแม่งพูดน้อยแต่บทจะจิกกัดคนก็โคตรตรงโคตรแรง รักสงบ มีความเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนสูง ช่างสังเกต ถนัดเรื่องการเอาตัวรอด ค่อนข้างเอือมระอากับการถูกถามหรือหยอกเรื่องชื่อและพฤติกรรมหน้าหนาแบบบางทีก็ไม่ควรของพ่อตัวเอง นิยมเซ็กส์แบบร้อนแรงจึงชอบคนที่ค่อนข้างเป็นงานมากกว่าต้องมารับมือกับพวกเวอร์จิ้นที่บางคนก็เอาแต่กังวลกับครั้งแรกต่างๆนาๆ ไม่ก็ดูก๋ากั่นหรือกระตือรือร้นแต่พอขึ้นเตียงกลับขาดฝีมือและเทคนิคอย่างสิ้นเชิง

    ประวัติ: นิวท์เกิดและเติบโตที่ฟลอริด้า เขาอาศัยอยู่กับบิดา2คนเนื่องจากมารดาเสียชีวิตไปหลังคลอดเขาได้ไม่นาน แดเนียลพ่อของนิวท์เป็นพวกอารมณ์ร้อนจึงมักมีปัญหาและเปลี่ยนงานบ่อยครั้ง กระทั่งวันหนึ่งพ่อของนิวท์อยู่ในช่วงตกงานแล้วดันได้ยินข่าวขุมทองในอแลสก้าเข้าก็แบบ ว้าว นั่นมันบ้านเกิดแม่แกนี่ จากนั้นก็ขายบ้านเก่าซื้อรถบ้านแล้วลากนิวท์กลับมายังบ้านเกิดของแม่เขาที่อแลสก้า แดเนียลพอจำญาติฝ่ายแม่ของนิวท์ได้จึงหน้าหนาไปผูกมิตรทั้งๆที่เป็นคนพาแอนหรือแม่ของนิวท์หนีออกจากบ้านไป แน่ล่ะ พวกญาติๆฝ่ายแม่ของนิวท์โคตรเกลียดแดเนียลเลย แต่ในทางกลับกันพวกเขากลับเอ็นดูนิวท์ซึ่งเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของแอนน่าดู ด้วยความโลภ+หน้าหนาแดเนียลจึงตัดสินใจปักหลักและหางานทำในอแลสกาซึ่งดูเหมือนเจ้าตัวจะไปได้งานบางอย่างเข้าพอดี ด้วยความที่อยู่กัน2คนพ่อลูกและพ่อก็ทำอาหารได้ห่วยเกินทน ตั้งแต่สูงพอยืนหน้าเตาได้นิวท์ก็เริ่มรับหน้าที่ทำอาหารและดูแลความสะอาดราวพ่อบ้านประจำบ้าน หลังมาอยู่ที่นี่นิวท์เข้ากับคนอื่นๆได้ไม่ค่อยดีนักประกอบกับมักถูกแกล้งในช่วงแรกๆจึงไม่ค่อยมีเพื่อน แต่หลังโดนแกล้งแรงเข้าจนเผลอฟาดกลับจนอีกฝ่ายน็อคเขาก็ไม่เคยถูกแกล้งอีก โดยปกตินิวท์แลดูเหมือนไม่ค่อยสู้คนแต่จริงๆเป็นพวกแรงเยอะและถนัดเรื่องการชกต่อยเนื่องจากเป็นอดีตนักบาสสมัยอยู่ฟลอริด้าและเคยมีเพื่อนเป็นพวกJocksที่ชอบหาเรื่องคน ผลการเรียนของนิวท์อยู่ในระดับกลางๆค่อนไปทางสูง และถนัดเป็นพิเศษเรื่องวิชาคำนวน

    สิ่งที่ชอบ: หนังสือ , เพลงร็อค

    สิ่งที่ไม่ชอบ: นิยายสืบสวนบทห่วย , มีเซ็กส์กับสาวเวอร์จิ้น

    เพิ่มเติม: นึกไม่ออกอ่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×