ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 61


    Demon

     

    "ผมจะมอบฝันดีให้คุณเอง"

    ชื่อ Eldrian - เอลเดรียน

    เพศ ชาย(ถ้าเหยื่อเป็นผู้หญิงเขาก็สามารถแปลงเพศในฝันได้)  - สนใจ ชาย/หญิง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก  170/54

    งานอดิเรก  แกล้งคน, สังสรรค์(โดยใช้ร่างที่ตนควบคุม)

    ความสามารถพิเศษ ถนัดการต้อนเหยื่อให้เป็นไปตามแผนของตนอย่างไม่รู้ตัวด้วยคำพูด

    เวทมนตร์พิเศษ ควบคุมฝัน - กักขังและดึงฝันที่ดีสุดออกมาหรือสร้างฝันดี และกลืนกินความสุขของผู้ฝันเป็นอาหาร ก่อนจะจากไปโดยเหลือไว้เพียงความทุกข์

    นิสัย  ภายนอกดูเหมือนเด็กหนุ่มผู้ใจดี จริงใจและบอบบาง แต่จริงๆเป็นพวกเจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ ถนัดด้านการเสแสร้งและแสดงละคร รักสนุกและชอบหยอกล้อผู้อื่น มีSex appealสูง มองสถานการณ์เก่งและรู้จักถอย

    ประวัติ เอลเป็นปีศาจแต่กำเนิด ภาพลักษณ์ภายนอกเป็นเด็กหนุ่มรูปงามซึ่งยากจะแยกแยะเพศที่มีเขาและผิวซีดขาว เอลใช้ชีวิตโดยมากในความฝันของคน โดยเปลี่ยนแหล่งอาหารหรือเหยื่อไปเรื่อยๆ ซึ่งเหยื่อของเขาก็มีทั้งหญิงและชาย ด้วยมีอาหารโปรดคือฝันดีจึงมักทำให้มนุษย์สุขสมและกลืนกินความสุขของอีกฝ่ายทำให้ผู้ถูกเข้าฝันเหลือเพียงความทุกข์ ความเหนื่อยล้าและความหดหู่เมื่อตื่นขึ้นเพราะความสุขได้ถูกกลืนกินจนหมดสิ้นในที่สุดกระทั่งนึกถึงอดีตที่เคยมีความสุขเพียงไรก็ช่างลางเลือนจนลืมเลือนไป เอลมักจะมอบฝันเกี่ยวกับความใคร่ให้กับผู้คนเนื่องจากโดยมากมนุษย์เกือบทุกคนจะมีความสุขเมื่อสำเร็จตวามใคร่โดยมักแปลงตนให้เป็นคนรักหรือบุคคลตามสเปกอีกฝ่ายในความฝัน เอลไม่มีร่างในโลกแห่งความเป็นจริงแต่เขาสามารถขังบุคคลเอาไว้ในฝันและอาศัยร่างแทนได้

    จุดอ่อน เมื่อร่างมนุษย์ที่อาศัยถูกทำลายหรือไร้ซึ่งอาหาร(ความสุข)เขาก็จะต้องย้ายไปร่างใหม่เรื่อยๆ ความสามารถในการควบคุมฝันของเขาจะยิ่งน้อยลงหากควบคุมฝันหลายคนพร้อมกัน โดยมากเอลจึงมักเลือกเหยื่อเพียงคราวละหนึ่งคนซึ่งพลังของเขาจะสามารถควบคุมได้สมบูรณ์ที่สุด

    สิ่งที่ชอบ  ความสุข, งานเลี้ยง, เซ็กส์

    สิ่งที่ไม่ชอบ  พวกซึมเศร้า หดหู่(เพราะมักมีแหล่งอาหารของเขาน้อย)

    กลัว   พระเจ้าตอนจริงจังไร้ซึ่งความแบ๊ว

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "5555"

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×