ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 61


    Magic Boy


    "ผมชอบนะ น่าสนใจดี"

    ชื่อ Ignatius Donovan -  อิกเนเชียส โดโนแวน

    เชื้อชาติ  อเมริกา

    อายุ 20 ปี

    เพศ ชาย (ส่วนใหญ่รุก แต่นานๆหากเจอคนที่ถูกใจจริงๆก็ยอมเป็นฝ่ายรับ)  - สนใจ ชาย/หญิง (หญิงจะสเปคประมาณสาวห้าว ลุยๆ ตรงไปตรงมา)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 182/64

    อาชีพ  นักศึกษามหาลัยปี2 คณะแพทยศาสตร์

    งานอดิเรก อ่านหนังสือ ,สังสรรค์กับเพื่อน

    ความสามารถพิเศษ  เล่นเปียโน, แต่งทำนองเพลง, ปรับตัวและแบ่งเวลาเก่ง

    ตำแหน่งของตราเวทมนตร์  ก้นกบ

    เวทมนตร์พิเศษ ทะลุผ่าน สามารถเปลี่ยนร่างกายให้ทะลุผ่านสิ่งของ คน หรือเวทย์มนต์ได้ บางครั้งก็ใช้กับร่างกายเพียงบางส่วน เช่น ใช้แขนทะลุร่างแล้วนำอวัยวะบางอย่างออกมา

    ลักษณะของชุด  คล้ายชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำแบบคล้องคอมีลูกไม้ขาวดำบริเวณอกช่วงล่างลักษณะเป็นกระโปรงสั้นๆ และมีผ้าโปร่งคลุมไหล่สีเทา

    นิสัย  ลักษณะภายนอกเป็นสุภาพบุรุษ ใจเย็น บุคลิกสุขุม รอบคอบ ความจำดี หัวไวแต่มักเป็นคนง่ายๆ ไม่ค่อยคิดมาก เอาแต่ใจบางครั้งโดยเฉพาะเวลาอยู่บนเตียง ชอบเซ็กส์แบบรุนแรงและมักเลยเถิดตามอารมณ์จนบางครั้งก็ทำอะไรแผลงๆ ชอบเรื่องประหลาดใจและสิ่งที่คาดไม่ถึงซึ่งจะทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ ขาดความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอย่างหนักซึ่งอยู่ในช่วงพยายามทำความเข้าใจ

    ประวัติ  อิกเนเชียสเป็นลูกครึ่งระหว่างมนุษย์กับปีศาจ แต่ทว่านอกจากความสามารถในการฟื้นฟูร่างกายที่สูงกว่าปกติ กับแนวโน้มจะมีอายุยาวเนื่องจากตั้งแต่อายุ18ร่างกายก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอีกเลยแล้วกลับไม่มีความสามารถอื่นใดอีก แม่ของอิกเนเชียสเป็นสาวงามซึ่งเคราะห์ร้ายตกเป็นเหยื่อของปีศาจ เธอถูกขืนใจและเมื่อได้รับการช่วยเหลือออกมาได้เธอก็มีปัญหาทางจิตและเสพติดเซ็กส์อย่างหนัก อิกเนเชียสเติบโตขึ้นมาโดยมีพี่ชายของแม่ซึ่งเป็นจิตแพทย์เป็นพ่อบุญธรรม ทว่าญาติคนอื่นๆกลับตั้งข้อรังเกียจเขาและแม่จากความเป็นลูกครึ่งปีศาจและความมีมลทินซ้ำสติฟั่นเฟือนของมารดา อิกเนเชียสรู้ประวัติของตนดีและพยายามประพฤติตนใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติที่สุดจนกระทั่งเขาได้พบห้องลับและรับรู้ความลับของพ่อบุญธรรมตนเอง วิคเตอร์พี่ชายของมารดานอกจากเป็นจิตแพทย์แล้วยังเป็นฆาตรกรซึ่งมีรสนิยมในการตกแต่งศพราวงานศิลป์วิปลาส ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ผู้ที่คอยเติมเต็มความกระหายในกามรมณ์ของแม่เขาตลอดมาก็คือวิคเตอร์ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆของแม่เขานั่นเอง อิกเนเชียสรู้สึกราวโลกทั้งใบพลิกกลับ แต่ที่เลวร้ายที่สุดคือความรู้สึกหวาดกลัวในตัวเองเมื่อสิ่งแรกที่เขารู้สึกเมื่อรู้ความจริงกลับเป็นความรู้สึกโล่งใจราวจิ๊กซอว์ปริศนาได้คลี่คลาย ปริศนาที่ว่าทำไมวิคเตอร์ถึงต้องทนโสดคอยดูแลพวกเขาแม่ลูก ปริศนาที่ว่าจิตแพทย์อย่างวิคเตอร์ใช้วิธีการไหนรักษาอาการเสพติดเซ็กส์ของมารดา ฯลฯ อิกเนเชียสรู้สึกราวกับว่าเลือดปีศาจในตัวเขาเข้มข้นกว่าที่เขาเคยคิด อย่างน้อยเขาก็ไม่คิดว่ามนุษย์ปกติจะรู้สึกหฤหรรษ์กับการได้ค้นพบจิ๊กซอว์ปริศนาพันนี้ อิเนเชียสกลัวใจตัวเองและรู้สึกว่าควรอยู่ห่างๆต้นเหตุเพื่อทำความเข้าใจตนเองให้มากขึ้น แต่ทว่ากลับถูกรถบรรทุกคันใหญ่ซึ่งคนขับหลับในพุ่งเข้าใส่โดยไม่ได้ตั้งใจตอนกะไปพักบ้านเพื่อนเสียก่อน

    โรคประจำตัว X

    สิ่งที่ชอบ  ชาทุกประเภท, เรื่องเซอร์ไพรส์ ความคึกคัก และความวุ่นวาย

    สิ่งที่ไม่ชอบ นิสัยตอนร่วมสัมพันธ์กับผู้อื่น(มักชอบนั่งปลงทีหลังกับนิสัยเลยเถิดตามอารมณ์ของตน)

    กลัว  การถูกมองว่าแตกต่างและรังเกียจ

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ไม่มีครับ"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×