ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --ห้องลองโค้ด--(ไว้เก็บของไปเรื่อย)

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 61


    Government


    "พวกเราทุกคนล้วนเท่าเทียมกัน"

    ชื่อ Claudia Williams - คลอเดีย วิลเลียม

    เชื้อชาติ แอฟริกัน อเมริกัน

    อายุ 32

    เพศ หญิง - สนใจ หญิง, ชาย (มีแนวโน้มชอบผู้หญิงมากว่า ชายมีสเปคประมาณน่ารัก,จริงใจ,ไว้ใจได้)

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 174/57

    อาชีพ รัฐมนตรีกระทรวงแรงงาน

    งานอดิเรก อ่านหนังสือ

    นิสัย ใจเย็น รอบคอบ มีเหตุมีผล มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มั่นใจในตัวเอง อ่านสถานการณ์เก่ง รู้จักการใช้จุดเด่นและจุดด้อยของตัวเองให้เป็นประโยขน์  พูดน้อยต่อยหนัก ไม่ช่างเจรจาแต่พูดทีมักเข้าเป้าตรงจุด เจ้าเล่ห์ ถนัดเรื่องการใช้กลอุบายของคำพูดและการจับหางคนอื่น แสดงละครเก่งแต่มักไม่ทำถ้าไม่จำเป็น เธอเป็นคนกล้าแต่โดยมากมักอยู่อย่างสงบทว่าหากมีเรื่องที่เธอเห็นว่าไม่เหมาะสมแล้วยังไม่มีผู้ใดคัดคาดไม่ว่าจะต้องตกเป้าสายตาหรือแปลกแยกเพียงไรเธอก็มักเป็นคนแรกๆที่กล้าแสดงความเห็นต่างและชี้แจง คลอเดียเป็นคนยิ้มสวยทว่ากลับอยู่ในมาดขรึมเป็นส่วนใหญ่ จะยิ้มที่ก็มักเป็นตอนที่เธอจับจุดอ่อนของใครบางคนได้จึงทำให้คนที่รู้จักเธอค่อนข้างกลัวรอยยิ้มของเธอเสียมากกว่า

    ประวัติ คลอเดียเป็นสาวผิวสีพ่อเป็นคนผิวขาวขณะที่มารดามีผิวสี เธอคลุกคลีกับวงการการเมืองมาตั้งแต่เด็กเพราะมีพ่อเป็นสมาชิกวุฒิสภาและอดีตประธานาธิบดี ด้วยความเป็นคนผิวสีจึงทำให้ถูกกลั่นแกล้งซึ่งเธอก็พยายามไม่สนใจจนอีกฝ่ายคงเริ่มเบื่อและเลิกแกล้งไป แต่พอย้ายที่เรียนใหม่เมื่อเรียนสูงขึ้นการกลั่นแกล้งใหม่ๆก็มักเข้ามาอีกครั้งราวลูปเดิมกระทั่งเมื่อพ่อของเธอได้รับเลือกตั้งจึงหายไปเพราะบุคลิกและนามสกุลของเธอ คลอเดียสนใจและศึกษาในหลายด้าน ทั้งด้านบริหาร รัฐศาสตร์การเมืองการปกครองและด้านกฎหมาย ด้วยมารดาเป็นชาวผิวสีที่เคยอาศัยในเขตสลัมมาก่อนแทบทุกครั้งที่เธอไปบ้านตายายและได้เห็นสังคมที่เต็มไปด้วยนักเลง โสเภณี คนไร้บ้านไร้อาชีพ ฯลฯ ก็ทำให้เธอมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาให้ดีขึ้นเธอจึงตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางการเมือง กระทั่งตัดสินใจสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีแม้จะรู้ดีว่าผู้หญิงผิวสีอย่างเธอมีโอกาสได้รับเลือกน้อยมากและพ่ายแพ้ไปในที่สุด แต่ด้วยประวัติ  ความรู้ความสามารถ ลักษณะนิสัยและเส้นสายคนรู้จักอีกเล็กน้อย เธอจึงได้รับตำแหน่งสำคัญในกระทรวงแรงงานในที่สุด

    สิ่งที่ชอบ กาแฟ, แมว, ของหวาน

    สิ่งที่ไม่ชอบ งานเข้าสังคม(ไม่ค่อยชอบสังคมที่ปั้นหน้าเข้าหากันนัก ถ้าเลี่ยงได้ก็มักเลี่ยง)

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ในเมื่อขาดผมก็ช่วยเสริมแล้วกัน ไม่รู้ใช้ได้ไหมนะ"


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×