คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ETC.
"อ่าว งั้นเหรอ?"
ชื่อ Kevin Halim - เควิน ฮาลิม
เชื้อชาติ อินโดนีเซีย
อายุ 26
เพศ ชาย - สนใจ หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก 172/55
อาชีพ นักเดินทาง (อยู่ในช่วงเดินทางหางานและแรงบันดาลใจ?)
งานอดิเรก เหล่สาว
นิสัย ร่าเริง มองโลกในแง่บวก สายลุยไปไหนไปกัน เอาแต่ใจ ขี้เบื่อ มีความอยากรู้อยากลองในตัวเองสูง
มักเก็บอารมณ์เศร้าหรืออารมณ์แง่ลบของตัวเองเก่ง ถนัดการหนี เนียน และซ่อนตัวเพราะมักเบี้ยวค่าอาหารบ่อย
มักฉลาดในเรื่องที่ไม่ควรฉลาด เช่น คิดแผนเบี้ยวค่าอาหาร วิธีเดินทางฟรี ฯลฯ
ยิ้มระรื่นได้แม้รู้ว่าตัวเองถูกหลอกด้วยทัศนคติที่ว่า ‘จะไปเสียใจให้เรื่องที่ย้อนกลับไปแก้ไม่ได้แล้วทำไม’
ประวัติ เพื่อนสมัยเด็กของดอนนี่ ลูกชายคนเล็กของบ้านผู้ถูกตามใจจนเคยชิน
เป็นเด็กบ้านรวยที่ติดดินเกินคาด หลังเรียนจบมาก็ทำธุรกิจครอบครัวอยู่พักใหญ่นับวันก็ยิ่งรู้สึกว่างานบัญชีนั่งๆนอนๆช่างน่าเบื่อ
จะเรียนหรือหันเหไปทำอาชีพอื่นก็ไม่รู้ว่าอาชีพไหนเหมาะกับตน สุดท้ายจึงทิ้งงานไว้ให้พี่ชายแล้วออกเดินทางตามหางานที่เข้ากับตน
ส่วนค่าใช้จ่ายนั้นก็มาจากทั้งทางบ้านที่ให้รายเดือนมาก้อนใหญ่กับงานที่ทำระหว่างเดินทาง
ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามใช้เงินไม่มากอยู่แล้วหากไม่มีเรื่องฉุกเฉิน เช่น ดวงซวยโดนปล้นซ้ำๆ
หรือทำบัตรหาย ก็มักจะติดต่อทางบ้านนานๆครั้ง
สิ่งที่ชอบ ช็อกโกแลต, มองหาสิ่งแปลกๆ ที่ๆไม่เคยไป และอะไรที่ไม่เคยทำ
สิ่งที่ไม่ชอบ อยู่นิ่งนานๆ (นั่งนานๆได้แต่มักชอบสั่นขาหากเริ่มเบื่อและจะลุกในที่สุด
บางครั้งก็ถูกมองว่าเป็นพวกสมาธิสั้น แต่เจ้าตัวมองว่าตนแค่ขี้เบื่อมากกว่า)
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "แค่อยู่ๆ ก็นึกครึ้มอยากหาตัวถ่วงให้พระเอกเสียหน่อย"
ความคิดเห็น