ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ห้องที่ 007 : อาเดล
ใบสมัคร (ครู)
รูปตัวละคร
ชื่อ: อาเดล
เชื้อชาติ: (ได้หมด จะลูกครึ่ง ลูกเสี้ยวก็ได้ฮะ)
เพศ : หญิง
สูง: 156
หนัก: 42
อายุ: 31
ลักษณะ: (บรรยายลักษณะภายนอกมาเลยฮะ)
นิสัย : หากในเวลาปกติ เธอจะเป็นคนที่ยิ้มง่ายมากๆ อ่อนโยนและสุภาพ ขี้เล่นนิดๆชอบหยอกล้อกับเหล่านักเรียนเหมือนกับเป็นคนในครอบครัว ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ เวลาคิดจะทำอะไรจะไม่บอกใครทั้งนั้นเพราะเธอจะจัดการเองทุกอย่าง นอกจากนี้เธอมักจะแต่งแต้มใบหน้าใสๆของเธอให้มีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลาทำให้ไม่ค่อยมีคนตามความคิดเธอทันสักเท่าไร และเพราะเดิมทีเธอเป็นคนขี้เล่นและเลือดเย็นอยู่แล้ว เวลาที่ทำงานในฐานะของนักฆ่า เธอจึงมักจะละเลงเลือดของเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายอย่างโหดร้ายและทารุณด้วยความสนุกสนาน
ประวัติ : (ตามใจชอบได้เลยฮะ)
อาวุธที่ใช้ : ปืนกลแบบสั้น 2 กระบอก (มือละข้างไปเลย)
การฆ่าแบบที่ถนัด(วิธีฆ่า) : (เช่น ลอบสังหาร วิชานินจา วางยาพิษ เป็นต้น)
ความสามารถพิเศษ : (จะมาแบบธรรมดาหรือพลังพิเศษก็ได้นะฮะ แต่ขออย่าเวอร์เกินฮะ)
สาย : เมะ
บทที่สมัคร : (ระบุมาเลยฮะ)
อื่นๆ :
สัมภาษณ์ก่อนเข้าเรียน
1. คุณคิดยังไงกับโรงเรียนนี้ ครับ
-
2. ถ้าต้องสอนนักเรียนที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยเกี่ยวกับโลกของเรา คุณจะว่าไงบ้างครับ
-
3. คุณอยากสอนนักเรียนเพื่อให้ “กำจัด” คนแบบไหนครับ
-
4. แล้วคุณมี”ประวัติ” หรือชื่อเสียงในวงการนี้รึเปล่าครับ
-
5. คำถามหมดแค่นี้ครับ ขอบคุณครับ^^
-
สำหรับพ่อ-แม่ของตัวละครฮะ
1. จะว่าอะไรไหมถ้าลูกของท่านไม่ติด
-
2. แล้วถ้าติดแต่นิสัยไม่ตรงกับที่ท่านนึกไว้เท่าไหร่ล่ะ?
-
3. ลบวงเล็บหมดรึยังฮะ
-
4. ขอบคุณที่มาสมัครฮะ
-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น