ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ห้องที่ 006 :
ใบสมัคร J
++กรุณาลบวงเล็บด้วยนะคะ ไม่งั้นไรท์ขอตัดสิทธ์ด้วยทันทีค่ะ!!++
รูปร่างลักษณะ : (บรรยายความงามมาให้หมดเลยค่ะ!)
รูป : (ไม่ขอแบ๊วๆนะคะ แต่ถ้าเข้ากับนิสัยก็ตามสบายเลยค่ะ)
ชื่อ – นามสกุล : (ภาษาอะไรก็ได้นะคะ ไม่กำหนดค่ะ)
ชื่อเล่น : (ขอให้มีในชื่อนะคะ แล้วก็ชื่อที่เป็นตัวแทนฉายาน่ะค่ะ! อย่างเช่นว่าฉายาคือ “แสงสว่าง” ชื่อเรียกแทนฉายาก็คือ “ฮิคารุ” อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ!!)
ความหมาย : (มีไม่มีก็ได้นะคะ แต่มีจะดีต่อเนื้อเรื่องมากๆเลยล่ะค่ะ!)
สัญชาติ : (แน่นอนอยู่แล้วว่ามันต้องมีแค่สัญชาติเดียว =W=)
เชื้อชาติ : (กี่เชื้อชาติก็ได้เลยค่ะ! แต่อย่าเวอร์เกินความจำเป็นนะคะ!)
อายุ : (20-26 ไม่เกินนี้ค่ะ!)
วันเกิด / กรุ๊ปเลือด : (วันเกิดเอามาแค่วันกับเดือนนะคะ!)
ประวัติ : (ธรรมดาๆหรือจะคุณหนูมาเลยก็ได้ค่ะ! แล้วแต่เลย!)
ลักษณะนิสัย : (ขอละเอียดยิบเลยนะคะ! ยิ่งละเอียดเท่าไรจะยิ่งดีและไรท์จะมองมากกว่าค่ะ!)
ของชอบ / ของเกลียด / ของกลัว / ของแพ้ : (ขออาการสิ่งที่กลัวและแพ้นะค่ะ)
ลักษณะการพูดจา : (เช่นว่าพูดจาเป็นอย่างไร น้ำเสียงแบบไหนน่ะค่ะ! แล้วก็ยกตัวอย่างคำพูดมาให้หน่อยจะดีมากเลยนะคะ!)
จุดเด่น : (ประมาณว่ามองปุ๊บรู้เลยว่าคือเธอน่ะค่ะ!)
ความสามารถพิเศษ / งานอดิเรก : (ขอไม่เกินคนธรรมดาๆนะคะ)
คู่ : (ตามตอนแรกเลยค่ะ! กรุณาอย่าบอกว่าใครก็ได้หรือตามใจไรท์เลยนะคะ เพราะถ้าเขียนแบบนั้นไรท์จะข้ามทันที -0-)
เรียกคู่ว่า :
เพิ่มเติม : (อะไรที่ไรท์ลืมใส่ใส่มาในนี้เลยค่ะ!)
คำถามสำหรับออริ (ขอให้ตัวละครเป็นคนตอบนะคะ!)
สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรงั้นเหรอคะ? ^^? :
ขอเข้าเรื่องเลยล่ะกันนะคะ! คุณคิดว่า ‘ด้ายแดง’ เป็นเรื่องจริงไหมคะ? แล้วคุณเชื่อหรือเปล่า? :
คุณคิดว่าคู่ของคุฯเป็นคนแบบไหนเหรอคะ? แล้วคิดว่าเขาดีพอที่คุณจะหยุดชีวิตไว้หรือเปล่า ^^? :
มีแค่นี้ล่ะคะ ไม่รบกวนเวลาของคุณแล้วนะคะ ขอบคุณที่มาช่วยตอบคำถามนะคะ (_ _) :
คำถามสำหรับคนมาสมัคร
ชื่ออะไรงั้นหรอคะ? ^^? :
ใบสมัครยาวไปไหมอ่ะคะ? พอดีพิมพ์เพลินๆ ^^ ;;; :
ถ้าไม่ติดขอรับเป็นตัวประกอบได้ไหมคะ? หรือจะรับกลับก็ได้นะคะ :
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีๆนะคะ ^^ :
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น