ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Black Cooper

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้องที่ 002 : เลเวนเทียร์ ไลฟ์

    • อัปเดตล่าสุด 17 ส.ค. 55



    ใบสมัครคู่ Cozart.( ลบวงเล็บด้วย )

    ถามก่อนสมัคร
    ถ้าไรท์จะขอเปลี่ยนรายละเอียดหรือรูปได้ป่ะ?-ได้ค่ะ
    รับได้ไหม ถ้าแต่ละตัวบทไม่เท่ากัน?- รับได้ค่ะ
    ถ้าไม่ติดจะตามมาตบไรท์ปะ?- ไม่แน่ค่ะ 555+
    ถ้าติดจะติดตาม+เม้นมะ?-แน่นอนค่ะ
    ทำไมถึงคิดจะสมัครล่ะ?-เนื้อเรื่องน่าสนุกดีค่ะ
    พร้อมเผชิญกับใบสมัครหางว่าวหรือยัง?-พร้อมค่ะ

    พร้อมแล้วก็ลุย!!!!

    ปล. การตัดสินของไรท์ถือเป็นอันสิ้นสุดเด้อออ

    ..........................................................................................................

    ชื่อ-นามสกุล:: ลาเวนเทียร์ ไลฟ์
    ความหมาย:: มาจากคำว่าเทียร์ที่แปลว่านํ้าตา/สิ่งมีชีวิต
    ชื่อนามสกุลโหมดเด็ก:: ไอออน เมเด้น
    ต้องการคู่กับ :: ชิมอน โคซาร์ท
    สีประจำตัว:: สีนํ้าทะเล/นํ้าเงินเข้ม
    ตำแหน่ง:: Mare Quarto
    สายพลัง :: นํ้า(มหาสมุทร)
    อาวุธประจำตัว::  สามง่าม
    ^ลักษณะอาวุธ:: เป็นสามง่ามสีเงิน ที่ใบมีดและตัวด้ามทำจากเหล็กกล้าสีเงิน

    Brionac 
    ^วิธีใช้::  ใช้ควบคุม 'ของเหลว' ได้ตามใจคิด นอกจากนี้ถ้ามันแทงลงที่ไหนก็ตามจะมีนํ้าพุ่งออกมาซึ่งทั้งขนาดและปริมาณที่ออกมาจะแล้วแต่ที่ไลฟ์ต้องการ อีกอย่างนึงถ้าเธอถือสามง่ามนี้แล้วดำนํ้าล่ะก็จะสามารถเทเลพอร์ทไปยังแหล่งนํ้าอีกที่ ที่อยู่ใกล้ๆกัน
    ^ท่าไม้ตาย::
    ประวัติ::
    (by:ไลฟ์) ฉันเกิดและโตแถบชายทะเลน่ะนะ ครอบครัวประกอบไปด้วยพ่อแม่ลูก แต่ส่วนมากพ่อจะไม่ค่อยอยู่บ้านสักเท่าไร อาทิตย์นึงค่อยกลับบ้านหนนึงน่ะแหละพ่อฉัน ฐานะบ้านฉันก็ถือว่าค่อนข้างรวยนะ กินๆนอนๆไม่ได้ทำอะไร จนวันนึงฉันถูกจับตัวไปแล้วยัดใส่ลังไม้รูปทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศน์ ก่อนจะโยนฉันลงทะเลไป..พอตื่นขึ้นมาอีกที ก็เห็นพ่อนั้งเฝ้าฉันอยู่ จากนั้นพอก็เริ่มเล่าว่าพ่อบอสรุ่นที่สามของมาเรย์แฟมมิลี่ แล้วยังบอกอีกว่าฉันกำลังจะเป็นบอสมาเรย์รุ่นที่สี่ ตอนนั้นฉันรู้ทันทีเลยว่าทำไมฉันถึงโดนจับถ่วงนํ้า...ซึ่งทั้งจากนั้นไม่กี่ปีฉันก็มาเป็นบอสรุ่นที่สี่ของมาเรย์แฟมมิลี่ยังไงล่ะ(เล่าแบบย่อๆ)

    นิสัยโหมดปกติ::
    เงียบๆ เย็น ไม่ค่อยสนใจอะไร เย็นชาที่สุด ค่อนข้างขี้เกียจ เบื่อง่าย สิ่งเดียวที่ทำคือนอน ใครจะเป็นอย่างไรไม่สน นอนอย่างเดียว เป็นคนที่ใจเย็นมาก แถมยังเกลียดเรื่องที่วุ่นวาเอามากๆด้วย ชอบทำตัวตามใจตัวเอง ไม่สนใจใครหน้าไหนจะทำไม นอกจากนี้ยังร้ายลึก เจ้าเล่ห์แบบสุดๆ สุขุม เยือกเย็น แต่ไม่ค่อยรอบคอบ เวลาจะทำอะไรก็ตัดสินใจเร็วไม่วางแผนก่อน ส่วนมากจะเน้นเซ้นส์ของตัวเอง(แถมเซ้นส์ยังแม่นอีกด้วย) เป็นคนที่เอาแต่ใจนิดๆ ถ้าอยากได้อะไรก็ต้องได้ทันที อารมณ์แปรปวนตลอดเวลา เดาไม่เคยถูกเลยว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่...

    นิสัยโหมดเด็กน้อย:: น่ารัก น่าสงสาร ชอบร้องไห้เป็นประจำ เป็นเด็กที่อ่อนโยน...ซะที่ไหนล่ะ ความจริงแล้วมันเป็นเล็กที่กวานเบื้องล่างแบบสุดๆเลยต่างหาก ปากกล้าหน้าด้าน ร้ายลึก ชอบเสแสร้งบีบนํ้าตาให้เหยื่อตายใจเป็นประจำ ชอบแกล้งคนแล้วป้ายความผิดให้คนอื่นที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยเป็นประจำ ร่าเริง สดใส ขี้อ้อนนิดๆ (ชอบอ้อนพวกผู้หญิงแล้วแกล้งพวกผู้ชาย) ชอบยิ้ม บางทีก็ชอบพูดแทงใจดำคนอื่นด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ไม่ก็เปิดกระโปรงพวกผู้หญิงแล้วป้ายความผิดให้กับพวกผู้ชาย หรือไม่ก็จับหน้าอก บลาๆๆๆ ซึ่งจากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่า...มันหื่น(=.,=) ซึ่งแตกต่างจากหนังหน้าโดยสิ้นเชิง นอกจากนั้นยังชอบพูดยุยงคนอื่นให้ทำอะไรพิเรนทร์ๆอยู่บ่อยๆ
    ลักษณะการพูดในแต่ละโหมด
    -โหมดปกติ//นํ้าเสียงเย็นๆ เหมือนจะรำคาญ หรือพูดด้วยนํ้าเสียงเบื่อหน่ายที่บางทีจะตามมาด้วยเสียงตวาด
         -จะไปไหนก็ไปเถอะ......ไปซิ!!!!!
         -ฉันจะนอน....อย่า-รบ-กวน
         -หมดเรื่องหรือยัง ขี้เกียจแล้วนะ หาวววว
    -โหมดเด็ก//นํ้าเสียงสดใส แต่แอบแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ ถ้ากับคนที่รู้แกวเธอจะพูดด้วยนํ้าเสียงกวนโอ้ยและกระแทกแดกดัน
          -พี่ค่ะ เราไปเที่ยวกันนะ นะๆๆ
          -ไอ้ห่วยเอ๊ย หน้าอย่างแกไม่มีนํ้ายาทำพันธ์หรอกเฟ้ย
          -พี่ค๊าา ฮึก พี่เขาแกล้งหนูอึกแล้วอ๊าา ฮือ
    คำพูดแทนตัวเอง/คนที่พูดด้วย/คนอื่น
    -โหมดปกติ  ฉัน / คุณ / เขา(หล่อน)
    -โหมดเด็ก หนู / พี่คะ,พี่(ชื่อ)คะ,แก / พี่เขา,พี่(ชื่อ),มัน
    คำพูดติดปาก
    -โหมดปกติ  = วุ่นวาย / น่ารำคาญ / หาววว
    -โหมดเด็ก = ฮิฮิ / มาเล่นกันนะ / หนูไม่ได้ทำนะ พี่เขาทำ  
    ชอบ/ปฎิกิริยา:: ทะเล=มองยิ้มๆ   อากาศเย็นๆที่นอนอุ่นๆ=นอน
    เกลียด/ปฎิกิริยา:: อากาศร้อนๆ=ทำหน้าหงุดหงิด ก่อนจะหาอะไรเย็นๆกิน
    กลัว/ปฎิกิริยา/สาเหตุ:: ที่แคบ= หายใจไม่ออก อึดอัด และพยายามที่จะออกจากที่แบบนั้นให้เร็วที่สุด = สาเหตุมาจากตอนที่เธอถูกจับยัดใส่ลังไม้แล้วถ่วงทะเลน่ะแหละ
     ความน่ารักในโหมดเด็กมีอะไรบ้าง :: ชอบทำหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์ ดวงตาใสแป๋ว ไม่ก็ร้องไห้(บีบนํ้าตา) ให้คนอื่นสงสาร ขี้อ้อนนิดๆ แต่เห็นอย่างนี้มันโครตร้ายเลย นอกจากนี้ยังชอบแอ๊บเป็นเด็กไร้เดียงสาทั้งที่ความจริงเป็นเด็กร้ายเดียงสา..(=.,=)

    รูป
    โหมดปกติ

     

    โหมดเด็ก 
     





     





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×