ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ลำดับตอนที่ 13
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ : คากามิ นางิสะ
ชื่อเล่น : นางิ
อายุ : 19
นิสัย : นางิหญิงสาวธรรมดาๆที่มีเอกลักษณ์อยู่ที่รอยยิ้มและแอปเปิ้ล(?) เธอเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ชิลสุดๆ ต่อให้อยู่ในสถานการณืแย่แค่ไหนก็ยังยิ้มสู้ เธอเป็นคนที่มีกำลังใจสูงปรี๊ดออกจะบ้าบิ่นเสียด้วยซ้ำ นางิมีประสาทสัมผัสที่เร็วจึงทำให้เธอมีเซ้นส์ทางด้านกีฬาที่สูงมากๆ เป็นพวกที่มีร่างกายที่แข็งแรงเธอถึกกว่าผู้ชายบางคนซะอีก สมองค่อนข้างทึบมีดีอยู่ที่พละกำลังกายและเซ้นส์ ซึ่งเห็นอย่างงี้นะ เธอเป็นคนที่จริงใจมากๆเลยแหละ เธอค่อนข้างติดมึนหน่อยๆจนถูกมองว่าเป็นพวกประสาทช้า ชอบเหม่อลอยแล้วก็ยิ้มอยู่คนเดียวบ่อยๆด้วยแหละ เธอเป็นคนโกรธยากมีความอดทนสูง สามารถทนแรงกดดันจากรอบข้างได้ดีกว่าคนอื่นๆเขา
ชอบ : แอปเปิ้ล (กินมันอยู่ตลอดเวลา)
ไม่ชอบ : ฝุ่น (ยกมือขึ้นปิดจมูก)
เกลียด : หนังสือเล็มหนาๆ (ทำหน้าอี๋)
จุดอ่อน : ขี้สงสาร (เข้าไปช่วยเขา)
ประวัติ : เด็กสาวกำพร้าพ่อแม่เสียไปตั้งแต่เด็กๆ เธอเติบโตมากับป้าที่ไม่ค่อยชอบขี้หน้าเธอสักเท่าไร เธอถูกเลี้ยงราวกับเป็นคนใช้ถูกกดขี่อย่างหนักแต่เธอก็ไม่เคยโกรธ เพราะเขาเป็นคนเลี้ยงเธอมานี้น่า..
สัญชาติ :ญี่ปุ่น
ความสัมพันธ์แต่ละตัวละคร : ชอบยิ้มให้โคยูริ (เธอไม่มีเพื่อนหรอกนะ)
สัมภาษณ์ออริ
ผู้สร้างเกม : ทำไมถึงสมัครล่ะครับ
นางิ : เอ๊ะ เอ๋.. ฉันว่าฉันหลงมานะ...
ผู้สร้างเกม : ชื่ออะไรหรอครับ ผมชื่อความลับนะครับ หึๆ
นางิ : ชื่อแปลกจัง.. อ๊ะ เอ่อ ฉันชื่อนางิสะ
ผู้สร้างเกม : เจ้าอยากได้อะไรนั้นรึ คำขอพรน่ะ ^^
นางิ : อยากได้แอปเปิ้ลกองเท่าภูเขา // อมยิ้มพลางหัวเราะคิกคัก
ผู้สร้างเกม : ข้าต้องไปล่ะ ขอบคุณนะสำหรับคำถาม หึๆ // พูดแล้วหายตัวไปทันที
นางิ : หูย อย่างกับผีแหนะ
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
ไรท์ : ดีจ้า ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ ^^
คุณ : ชาขาวจ้า (?)
ไรท์ : ทำไมถึงมาสมัครงับ
คุณ : เราชอบนิยายแนวนี้อ่ะ -w-
ไรท์ : ถ้าลูกคุณตายอย่าไล่ฆ่าไรท์ เหมือนพี่สาวไรท์นะ - -;;;
คุณ : ปลงแล้วล่ะเรื่องแบบนี้ 555
ไรท์ : ขอให้โชคดีนะ บ๊ายบาย See you good bye
คุณ : บ๊ายบาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น