คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ลำดับตอนที่ 12
รูป :
ชื่อ : จีซาเลีย แคมเบิร์ต
ชื่อเล่น : จีเซล
เผ่าพันธุ์ : ลูกครึ่งมนุษย์กับไซเรน
เพศ / อายุ : หญิง/23
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 169 เซน / 43 กิโล
สีตา / สีผม : ดวงตาเป็นสีฟ้าน้ำทะเล / ผมสีดำประกายน้ำตาล
นิสัย : จีเซลเจ้าแม่แห่งการค้าที่พกพาความงกแบบสุดๆมาเต็มกระเป๋า ชีวิตของเธอมีแต่เงิน เงิน และก็เงิน เวลาจะทำอะไรสักอย่างสมองเธอจะต้องประมวลผลก่อนว่าถ้าทำไปแล้วเธอจะผลกำไรอะไรตอบแทนบ้าง เวลาที่ถูกไหว้วานโดยใครสักคนให้ทำอะไรบางอย่าง หากไม่ได้รับผลตอบแทนที่แบบทำให้ดวงตาของเธอลุกวาวแล้วล่ะก็อย่าหวังเลยว่าเธอจะทำ จีเซลเป็นพวกสบายๆอะไรก็ได้ ยังไงก็ได้ แบบว่าชิลสุดๆ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ร้ายสุดๆเช่นกัน ถึงแม้ว่าเธอจะชอบทำเหมือนไม่คิดอะไรก็ตามเถอะ เธอค่อนข้างรักเพื่อนพ้องเลยทีเดียวแต่เพราะเป็นพวกแสดงอารมณ์ไม่ค่อยเป็นจึงทำให้กลายเป็นว่าแทนที่เธอจะดูแลเอาใจใส่กลับกลายเป็นเธอทำสิ่งที่ตรงกันข้ามแบบสุดๆ (เข้าข่ายซึนเดเระนิดๆนะ - -) ยิ้มง่ายแต่มันออกจะชวนขนลุกยังไงไม่รู้นะ ความรู้สึกเหมือนกำลังคิดจะทำอะไรแปลกๆอยู่เลยล่ะ เป็นพวกที่เหมือนจะไว้ใจไม่ได้เหมือนนกสองหัวที่พร้อมจะไปอยู่กับฝ่ายที่ได้ดี แต่ความจริงเธอแสนจะดีดี๊ดี แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่คนอื่นเข้าใจเลยล่ะ ซึ่งนอกจากจีเซลจะเป็นเจ้าแม่แห่งการค้าแล้วเธอยังเป็นเจ้าแม่แห่งข่าวสารที่พร้อมจะแจกจ่ายข่าวสารแบบสดๆร้อนๆ ให้บุคคลที่มีเงินจ่ายเท่านั้น ซึ่งในข่าวสารของเธอมีความจริงอยู่ประมาณ90เปอร์เซ็นเลยที่เดียว จีเซลค่อนข้างเป็นพวกอยากรู้อยากเห็น กล้าที่จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะรู้สิ่งๆนั้น อารมณ์ประมาณว่าด้านได้อายอดนั้นแล จีเซลก็ค่อนข้างเจ้าเล่ห์เลยทีเดียวเชียว ชอบเล่นสนุกกับการแกล้งชาวบ้าน ฉลาดในเรื่องกลโกงสารพัดวิธีที่งัดมาใช้ได้ในทุกสถานการณ์
ประวัติคร่าวๆ : จีเซลเกิดและเติบโตในตอนใต้ของอาณาจักรที่รุ่งเรือง ในวัยเด็กแม่ของเธอที่เป็นไซเรนถูกฆ่า ก่อนที่เธอจะถูกจับไปขายในตลาดมืด หลังจากนั้นก็มีกลุ่มพ่อค้าซื้อตัวเธอไปเป็นทาส เธอใช้ชีวิตกับคนพวกนั้นมาตลอด7ปี เก็บเกี่ยวประสบการณ์การค้าขายมาตลอด ซึ่งในวัย18ปี เธอก็ตัดสินใจหนีออกมา เริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ ในตอนนั้นเองที่เธอหลงไปเจอกับกิลด์วีนิค และด้วยเหตุใดไม่ทราบหรืออาจจะเป็นเพราะหน้ามืดเธอถึงเข้ากิลด์วีนิคซะได้ ปัจจุบันเธอกำลังตามหาพ่อที่หายตัวไปตั้งแต่เธอโดนจับไปขาย..
ความสามารถพิเศษ : : เมื่อกางปีกออกจะบินได้(ก็เป็นไซเรนนี้เนอะ =w= ) เสียงเพลงของเธอมีพลังทำลายล้างสูง มันทำให้ผู้คนหลงใหลจนถึงกับยอมเป็นทาสเพื่อได้ฟังเสียงนั้น เป็นเหมือนพลังพลังจิตเลยทีเดียว (พึ่งใช้เสียงนี้เป็นเมื่อตอนที่อยู่กิลด์วีนิค)
บทที่ต้องการ : สมาชิกกิลด์วีนิค
บทสัมภาษณ์ (ทรงออริมาตอบเลยค่ะ >_O)
"อะแฮ่ม สวัสดี ข้าชื่อ... เอ่อ ข้าลืมไปแล้วล่ะ ขอโทษนะ ว่าแต่เจ้าชื่ออะไรเหรอ"
: ข้าชื่อ จี...เอ่อ ข้าไม่คิดจะบอกชื่อให้คนแปลกหน้าหรอกนะ(เหลือบตามองไปอีกทาง)แต่ถ้าเจ้ามีเงินข้าจะยอมบอกให้ก็ได้(ชำเลืองมองนิดๆ)
"อย่างงั้นหรอ... เจ้านี่หน้าตาดีนะ ข้าขอจูบเจ้าสักครั้งได้ปะ" (ยื่นหน้าไปใกล้ๆ)
: (ยกมือขึ้นปืดปากบุคคลตรงหน้า) จุบของข้าน่ะมมันมีราคาแพงมากเลยนะ (ยิ้มหวาน)
"อ๊ะ ข้าขอโทษ ข้าล้อเล่น หืม... ว่าแต่เนื้อของเจ้าก็น่ากินแฮะ ท่าทางจะนุ่มนิ่มน่าดู ถ้าไม่ว่าอะไร... ข้าขอกัดเนื้อเจ้าไปเคี้ยวเล่นสักคำสองคำได้มั้ยอะ" (จ้องมองอย่างกระหาย)
: คิดว่าคงไม่ได้ (ขมวดคิ้ว) ถ้าให้เจ้าชิมเนื้อของข้า สู้ข้าไปทำงานที่ไม่เจ็บตัวจะดีกว่าไหม
"เอ่อ... ข้าความจำเสื่อมด้วย ข...ข้า... ข้าขอไปพักอาศัยที่บ้านเจ้าจนกว่าความทรงจำของข้าจะกลับมาได้มั้ย?" (อ้อนด้วยสายตาลูกหมาหิวนม)
: บ้านข้าค่อนข้างรกนะ ถ้าเจ้ามาอยู่ด้วยเจ้าจะต้องทำความสะอาดให้เรียบร้อย และที่สำคัญ..(แบมือ) เจ้าต้องจ่ายค่าเช่าด้วยนะ
"เจ้าว่าอย่างงั้นหรือ? อืมๆ ช่างเถอะ ข้าว่าข้าต้องไปแล้วล่ะ มารดาแห่งกระป๋องปลาทูได้เรียกตามหาข้าแล้ว ลาก่อน..." (ทำหน้าเอ๋อๆ ก่อนเดินจากไปอย่างมึนๆ)
: แหม พอพูดเรื่องเงินๆทองๆนี้ หนีเลยนะ (บุ๋ยปากอย่างเซ็งๆ)
คำถามถึงผู้ปกครอง
สวัสดีค่า! ไรท์ชื่อนับสองนะคะ! แล้วท่านชื่ออะไรหว่า : ชื่อ กิ่ง จ้าว >w<
ถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือรับบทอื่นดีคะ T^T : ไม่ค่ะ ไม่รับกลับ ถ้าไม่ติดก็ยัดใส่บทไหนก็ได้ตามใจเลยค่ะ
ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนะเออว์!!! : ค่ะ : )
ความคิดเห็น