คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ห้องที่ 009 : อัลทีย
ใบสมัคร
1.ชื่อ :: อัลเทีย (Althea)
2.อายุ :: 19
3.เกิดวันที่ :: 6 มิถุนายน
4.เพศ :: หญิง
5.เกิดในตระกูล ::
6.อิมเมจ ::
7. รูปร่างลักษณะ :: หญิงสาวรูปร่างเล็ก เจ้าของเรือนผมสีบลอนด์หยักศก ดวงตากลมโตมีนัยน์ตาเป็นสีอำพัน หน้าตาน่ารักจื้มลื่มแต่ถ้ายื้มมากกว่านี้จะดูสวยมากขึ้นไปอีก
8.อุปนิสัย :: เธอเป็นพวกหน้าตาย ที่ชอบทำหน้านิ่งตลอดเวลา แต่ก็ยื้มบางๆบ้าง เป็นบางที นอกจากนี้ถึงเธอจะชอบทำหน้าตาเฉยชาแต่ก็ชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ ออกจะขี้สงสารเสียด้วยซํ้า แต่อย่างว่า อารมณ์บนใบหน้ามันไม่ให้ (=..=) เธอเป็นพวกใจเย็นมากถึงมากที่สุด จึงไม่ค่อยโกรธใครง่ายๆ แต่ถ้าโกรธขึ้นมา เธอจะกลายเป็นคนที่น่ากลัวมากๆ พร้อมที่จะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยก็ว่าได้ เธอเป็นพวกเนียนได้โล่ที่มักจะไปได้ยินเรื่องของชาวบ้านแบบไม่ได้ตั้งใจตลอด เธอออกจะเป้นพวกเจ้าเล่ห์ และฉลาดเป็นกรด บางทีก็ชอบพูดจาแบบเถรตรงๆสุด แต่บางก็ก็ชอบพูดจาแบบอ้อมโลกสุดๆเช่นกัน (เอาแน่เอานอนกับเธอไม่ได้)
9.สิ่งที่ชอบ/สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียดไปเลย :: ฝน/กุหลาบ - ฝุ่น - แสงแดด
10.อุปนิสัยที่ชื่นชอบ :: คนขยัน มีความมุ่นมั่น ยุง่าย(?)
11.อุปนิสัยที่อยากเป็นเพื่อนด้วย :: เฮฮา บ้าๆบอๆ
12.อุปนิสัยที่ไปไกลๆเท้าเถอะ :: สร้างเรื่องวุ่นวายได้ไม่รู้จบ
13.ความสามารถ :: อ่านอารมณ์บนใบหน้าเก่งแถมจับโกหกเก่งอีกด้วย - มีความสามารถด้านเวทย์รักษาในระดับชำนาญ
14.ธาตุ :: นํ้า - แสง - นํ้าแข็ง- ลม
15.สัตว์วิเศษของตน :: แมนติคอร์ (ตัว bigๆ ฮา)
คำถาม
1.ความรู้สึกแรกที่คุณเจอนางเอกเรื่องนี้ :: เธอดูมุ่นมั่นดี..นะ
2.ถ้าสมมุติว่าคู่หูของคุณบาดเจ็บสาหัสคุณจะทำยังไง (เลือก) :: รักษาให้ ยังไงก็คู่หูของเรานี่นา....แต่ว่าช่วยระวสังตัวกว่านี้ได้ไหม!!!
3.สิ่งที่คุณปรารถนาคืออะไรกันนะ :: การใช้ชีวิตแบบปกติอย่าง..นั้งมองฝนที่ตก
4.คิดยังไงกับคำว่า หนี้บุญคุณ กันนะ :: เฉยๆ แต่ถ้าเป้นหนี้ก็คงต้องชดใช้ น่ะนะ
ความคิดเห็น