คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ห้องที่ 001 : อากาโนะ มิกิ
รูป ::
รูปร่างลักษณะ :: รูร่างเล็ก ผิวขาวอมชมพู โครงหน้ารูปไข่ ผมยาวสยายสีชมพู ดวงตากลมโตสีฟ้านํ้าทะเล ริมฝีปากบางสีชมพูระเรื่อ
ชื่อ - นามสกุล :: เอกาโอะ มิกิ
ชื่อเล่น :: มิกิ
ความหมาย :: รอยยิ้ม/รอคอย
อายุ :: 23
อุปนิสัย :: มีความมั่นใจในตัวเองสูง ปากกล้าหน้าด้าน ไม่ค่อยสนใจใครหน้าไหน ขี้วีนขี้เเหวี่ยง ค่อนข้างขี้เกียจนิดๆชอบใช้คนอื่นเป็นประจำ จริงจังกับความรักและทุ่มสุดตัว เวลารักใครรักจริงและเจ็บจริง เธอค่อนข้างออกแนวซึนๆ ชอบใช้กำลังอยู่เป็นนิจ แถมปากร้ายแบบสุดๆ ชอบตรอกยํ้าความจริงแบบไม่ถนอมนํ้าใจใคร รู้สึกอย่างไรก็พูดออกมาอย่างนั้นซึ่งแตกต่างจากหน้าตาโดยสิ้นเชิง นอกจากนี้เธอยังเจ้าเล่ห์เอามากๆ เวลาที่มีความรักจะกลายเป็นคนที่อ่อนโยนจนน่าใจหาย เป็นคนที่จริงจังกับงาน(ในบางครั้งนะ) เป็นผู้หญิงแรงๆ กล้าได้กล้าเสีย พูดจริงทำจริง แต่ถ้าเรื่องที่เกี่ยวกับคนรักจะปากแข็งที่สุด ค่อนข้างหยิ่งในศักดิ์ศรี เกลียดที่จะตบตีเพื่อแย่งผู้ชายคนเดียวเหมือนพวกผู้หญิงทั่วไป ดูเหมือนจะใจร้อนเหมือรไฟแต่จริงๆกับเย็นเหมือนนํ้าแข็งเลยทีเดียว ดูเหมือนกับผู้หญิงแรดๆทั่วไปแต่จริงมีมุมมองเป็นผู้ใหญ่มากๆ สุขุมและเยือกเย็น(ในบางครัง) อารมณ์ขึ้นๆลงๆตลอกเวลา ค่อนข้างติสท์ในบางที งกนิดๆ
ประวัติ :: เป็นเด็กกำพร้า ถูกเก็บเลี้ยงโดยเศรษฐีคนนึงผู้แสนจะใจดี พวกเขาเลี้ยงและดูแลเธอเป็นอย่างดี พอเธอเริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ดูและตัวเองได้ก็ออกไปอยู่คนเดียว โดยมีอาชีพเลี้ยงปากเลั้ยงท้องคือ ดีไซน์เนอร์เธอใช้ชีวิตข้างนอกโดยไม่พึงพาเงินของพ่อแม่บุญธรรมแต่อย่างใด วันๆก็จะขีดๆเขียนๆร่างแบบเสื้อผ้า ไม่ก็ช็อปปิ้ง ทำผมตามภาษาผู้หญิง
ลักษณะคำพูดจา :: พูดด้วยคำพูดแรงๆ(คล้ายสควอโล่อะ) ขวานผ่าซาก เวลาอารมณ์ดีอยากแกล้งคนจะพูดกวนๆนํ้าเสียงดูเจ้าเล่ห์ แต่ถ้าเวลาที่นึกถึงเรื่องเก่าๆจะพูดไปยิ้มไปนํ้าเสียงอ่อนโยน
-เอ้า ใกล้ตายยัง?
-ยัยตอแหล! หุบปากเดี๋ยวนี้นะ
-เห...นี่เป็นห่วงฉันเหรอ
คำพูดติดปาก :: อย่ามายุ่งกับฉัน / ไปตายซะ / วุ่นวายแท้ / ช่วยชั้นหน่อยสิ / หยิบไอ้นั้นให้หน่อย
ของชอบ :: ผู้ชายทึมๆใช้งานง่าย(แต่ก็น่ารัก) / วันที่สงบๆได้นั้งอ่านหนังสือ ชิบนํ้าชา
ของเกลียด :: พวกสองหน้า/พวกนกสองหัว/พวกหลายใจ
ของกลัว :: แมลง = ตัวแข็งถือ ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ // เธอเคยไปเที่ยวป่ากับครอบครัวแต่พอตอนที่เข้าไปในเต็นท์ก็เห็นแมลงตาหยุบหยับอยู่ในเต็นท์เต็มไปหมดเลย
งานอดิเรก :: งานหนังสือ/ขุดคุ้ยความลับของคนอื่น/ภาพรูปวิว
ความสามารถพิเศษ :: ถ่ายรูปเก่งมาก(ลาก ก.ไก้ ยาวๆ) วาดรูปสวย ต่อราคาเก่ง(?) จับโกหกคนเก่ง / ล่วงความลับคนอื่นเก่งมาก (เข้าข่ายสาระแนเรื่องชาวบ้าน)
คู่ :: เอ็นมะ
เรียกคู่ว่า :: ไอ้เถิก / อีตาหัวแดง / เจ้าห่วย / ไคโตะ (ช่วงเหม่อๆ) / เอ็นมะ (ตอนโกรธ )
คู่เรียกว่า :: คุณเอกาโอะ / มิกิซัง
เพิ่มเติม :: -
คำถามเพิ่มเติม
ลองเล่าเกี่ยวกับความรักที่ผ่านมาของคุณให้ฟังหน่อยสิค่ะ :: เอิ่ม..คือ..ก่อนหน้านี้ฉันมีมีแฟนอยู่หนึ่งคน เขาชื่อว่า ไคโตะ เขาก็ไม่ได้ดีเลิศประเสริฐศรีหรอก หน้าตาก็ไม่ได้หล่อ บ้านก็ไม่ได้รวย เรียนก็ไม่ค่อยเก่ง ทำอะไรก็ไม่ได้เรื่อง เรียกได้ว่าไม่มีอะไรดีเลย แต่ฉันก็รักในความเป็นสุภาพบุรุษของเขา รักในนิสัยที่แสนดีของเขา (ยิ้มบางๆ) เขาอายุน้อยกว่าฉัน4ปี อ้ะ อย่ามาหาว่ากินเด็กนะ เราคบกันมาตั้ง4ปี ตั้งแต่ตอนที่ฉันอายุ 19 ส่วนเขาตอนนั้นก็เพิ่ง 15เอง (หัวเราะเบาๆ)ตลอด4ปีที่ผ่านมาเนี่ยเขาดูแลเทคแคร์ฉันดีมากเลย แต่พอเขาสอบชิงทุนได้ไปเรียนเมืองนอก เราก็เริ่มไม่ค่อยได้เจอกัน และสุดท้ายในวันที่เขากำลังขึ้นเครื่องบินไปนั้น และฉันก็บอกเลิกเขา เพราะอะไรรู้ไหม เพราะฉันอยากให้เขาเจอคนที่ดีกว่าแล้วอีกอย่างคุณเลยได้ยินคำว่า 'กาลเวลาเปลี่ยนไป จิตใจคนก็เปลี่ยนแปลง' ไหม (ยิ้มทั้งนํ้าตา) สักวันเขาก็จะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ไม่ใช่ว่าฉันไม่เชื่อใจเขานะ แต่ฉันก็เจอแบบนี้มาเยอะแล้ว (ปาดนํ้าตา) แต่ก็หวังเอาไว้นะ...ว่าถ้าเขากลับมาเขาจะยังเป็นคนเดิม..เป็นตาไคโตะจอมห่วยที่รักมิกิคนเดียว...เหมือนเดิม...แต่ยังไงฉันก็ต้องเตรียมใจไว้..และลืมเขาให้ได้ (ยิ้ม)
คุณคิดว่าตัวเองอกหักรึเปล่า ? :: คิดว่านะจะนะ (หัวเราะทั้งนํ้าตา)
คิดยังไงกับร้านวองโกเล่และพนักงานของร้าน ? :: แปลกๆ เป็นร้านแปลกๆที่รวมคนแปลกๆไว้(?) โดยเฉพาะอีตาหัวแดง เพมือนกับอีตาไคโตะอย่างกับอะไรดี อยากตั้นหน้าชะมัดเห็นแล้วลืมไปลงเลย (=*=)
สุดท้ายแล้ว..สไตล์ความรักของคุณเป็นแบบไหนคะ :: แบบจำเลยรัก!! (หัวเราะร่า) ล้อเล่นจ้า สไตล์ความรักของฉันคงเป็นสไตล์ที่ปล่อยให้คนรักมีความสุขอยู่กับสิ่งที่ดีๆ ถึงแม้ฉันจะต้องมานั้งเจ็บอยู่อย่างนี้ก็ไม่เป็นไรหรอก ขอแค่เขามีคามสุขก็พอ(ยิ้มบางๆ)
คำถามเพิ่มเติม
ขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลเล็กน้อยได้มั้ยค่ะ? :: ได่ค่ะ
ขอโทษที่ใบสมัครเรื่องมากไปนิด(?)นะค่ะ :: ไม่เป็นไรค่ะ
ลบวงเล็บรึยัง? :: เรียบร้อยค่ะ
ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ!! ขอให้โชคดีค่ะ ^^ :: ค่า^^
ความคิดเห็น