ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ♦ ลานนํ้าพุ [รีเควส]
[NPC: Linin]
ว่าไง มีอะไรเหรอ! หือ... ข้าเป็นใครน่ะเหรอ เจ้าหน้าที่ที่นี่ไงล่ะ!
หือ? อ๋อ เจ้าได้ยินถูกแล้วล่ะ ตอนนี้ย่านการค้าที่นี่ยังสร้างไม่เสร็จหรอก ฮ่าๆๆ ที่นี่สร้างเรื่อยๆน่ะ
ข้ามีสิ่งที่ต้องคิด และ ปรับปรุงร้านอีกเยอะ เจ้าช่วยข้าหน่อยสิ = w =+
"ช่วยคิด ร้านค้าที่คิดว่าควรมีในย่านการค้านี้ มาสักร้านหน่อยสิ"
ถ้าเจ้าคิดออก และท่าทางสำคัญจริงๆ ข้าจะให้คะแนนเสริมเจ้า 5 คะแนน
แต่ถ้าดูไม่สำคัญเท่าไหร่ ข้าก็ให้เจ้าได้แค่ 2 คะแนน เป็นคะแนนความพยายาม
แต่ถ้าตอบกวนๆข้ามาล่ะก็! หึ! ใช่ว่าข้าไม่ให้นะ เจ้าจะถูก ลบคะแนน ไป 3 คะแนน!
ข้าจะรีเควส(ปิดเควส) นี้เมื่อโรงเรียนเปิดทำการ อย่านานมากนะ
คิดดีๆล่ะ ข้ากำลังรอเจ้าอยู่!
[Re: Quest]
" เอาล่ะ พวกเจ้าตอบข้ามาว่ายังไงบ้างน่ะ :) "
๑. ร้านขายหนังสือ
อืม... ข้าก็ว่ามันโอเคนะ ไว้หาข้อมูลการเรียนเพิ่ม งั้นข้าก็ให้เจ้า 5 คะแนน
๒. ร้านขายยาสมุนไพร, ร้านอาหาร
ก็ดีนะ... แต่โรงเรียนเรามีสวนสมุนไพรแล้วเหมือนกัน เอาว่าสมุนไพรหายากก็ซื้อแล้วกันเนอะ
ร้านอาหารก็... ดีอยู่นะ แต่ไม่ค่อยเข้าตานัก ข้าให้เจ้า 3 คะแนนคงไม่ว่าอะไรนะ
๓. เกมเซ็นเตอร์
ออกไร้สาระนิดๆนะข้าว่า - - แต่ว่าก็คลายเครียดจริงๆ 3 คะแนนแล้วกัน
๔. คาเฟ่
ข้าต้องจับหาเมดมาอีกสินะ (- -)+ ... ไม่ค่อยจำเป็นนะ 3 คะแนน
๕. ร้านขาย/ซ่อมอุปกรณ์
โอ้ แจ๋วเลย เจ้ามีความคิดดีนะ เอาไปเลย 5 คะแนน
๖. ร้านขายอาวุธเวทย์
อืม ไว้ใช้ในห้องเรียนอาจารย์มินามิสินะ ข้าก็ว่ามันสำคัญดี 5 คะแนน...
๗. ร้านสัตว์เลี้ยง
ข้าว่าถ้าให้พวกเจ้าเลี้ยงสัตว์ในหอพักคงวุ่นวายมากกว่านะ -_-^ โดยเฉพาะหอทิศตะวันออก
คือ... มันก็ไม่ค่อยจำเป็น ถ้าอยากมีสัตว์เลี้ยงก็รอเข้าเรียนคาบท่านรองฯเจเอฟดีกว่านะ 3 คะแนน พอ
๘. ร้านอาหาร มีโซนที่ผ่อนคลายสำหรับนักเรียน
ข้าว่าอาจารย์จะมาซุ่มอยู่ในนี้มากกว่าน่ะสิ เหอๆ -_- เจ้าก็มีความคิดดีๆที่มีโซนให้พักผ่อนอยู่นะ
5 คะแนนข้าว่าคงไม่มากเกินไปสำหรับเจ้า
"สุดท้ายนี้ ขอบคุณพวกเจ้าที่ช่วยข้าล่ะ หวังว่าคะแนนที่ข้าให้เจ้าจะช่วยพวกเจ้าได้ดี :) "
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น