ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่หมั้นตัวร้ายขอหนีไปปราบปีศาจ!

    ลำดับตอนที่ #9 : เเนะนำตัวละครเเบบ(ไม่)เป็นทางการ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.21K
      833
      11 พ.ย. 62


    เเนะนำตัวละครหลัก
    .
    .
    ทุกรูปวาดโดย 一锅玄哥(玄哥要屯稿不要摸鱼)

    โปรดระมัดระวัง ^_^



    .
    .


    มาเอดะ   มิซึกิ
    หรือ   ซาโซริ    เเพนเจีย(ในโลกอนาคต)

    คลิปการวาดภาพนี้ : https://www.bilibili.com/video/av41521579

    ปัจจุบันมีผมสีขาวเพราะการข้ามมิติทำให้มีบางอย่างเสริมเข้ามาในวิญญาณของเธอ   คนที่เรียกตัวเองว่าพระเจ้าหวังจะให้เธอฆ่าผู้นำปีศาจ     เเต่เธอดันไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับการมาสักเท่าไหร่     เเถมรู้เเค่ว่าถ้าทำให้ใครสักคนในยุคอดีตหลงรัก    เธอถึงจะได้กลับอนาคต     เป้าหมายเเรกในการจีบคือชินเมียวมารุ
    เป็นหญิงสาวที่ไม่ได้มีอดีตสวยงามเหมือนหน้าตา    เพราะอย่างนี้เธอถึงเเข็งเเกร่ง     เเม้จะเคยพบเจอกับหลายอย่างเเต่ปีศาจก็นับว่าแปลกอยู่ดี

    .



    มิโคโตะ  โนะ  ชิราคาวะ

    ชายผู้เป็นศูนย์กลางของปีศาจ    สุขุม  รอบคอบ  รอบรู้  มีชีวิตยืนยาวไม่รู้จักความตาย   เคยปิดกันตัวเองอยู่ช่วงหนึ่งเหมือนสัตว์เวลาจำศีล
    เก่งวิชาอิไอ(การใช้ดาบด้วยความเร็ว)     เเน่นอนว่าระดับราชาต้องมีสาวหมายปองอยู่เยอะเเยะ   ทั้งปีศาจสาวไม่เว้นเเม้เเต่มนุษย์     
    ไม่เข้าใจนิสัยผู้หญิงสักเท่าไหร่เวลาจะทำอะไรจึงออกเเนว 18+ อยู่เสมอ

    .



    มาซามุเนะ  ชินเมียวมารุ

    ลูกชายคนเล็กของเจ้าผู้ปกครองเเคว้น   ชอบฝึกดาบเเละการใช้อาวุธอยู่เป็นประจำจนไม่มีเวลาให้อย่างอื่น
    ชอบคิดว่าเเม่รักพี่ชายที่จากไปมากกว่าเเละเมื่อเห็นว่าคนคนนั้นยังมีชีวิตอยู่จึงคิดจะฆ่า      
    หญิงที่เขาคุยด้วยเกินสิบคำมีเพียงเฮียวโกะกับมารดาเท่านั้น     ดูเป็นคนสุขุมเเต่เเท้จริงทะเยอทะยานมาก    เเละเพราะนิสัยเเบบนี้หลายๆเรื่องจึงผลักให้เขาเป็น......(ติ๊กต๊อก  ติ๊กต๊อก  มีสองทางเลือกอะเเหละ)

    เกลียดผู้หญิงที่เอาเเต่นั่งรักสวยรักงาม

    .




    คุโระ

    จิ้งจอก(จิ้งปู)ถูกลดตบะ    มีหน้าที่คอยดูเเลเทคเเคร์มิซึกิ     ปัจจุบันอยู่กับชิราคาวะ

    .



    ชิโระ

    เพื่อนสาวของคุโระ  ปัจจุบันอยู่กับมิซึกิ

    .



    คาราสึเท็งงู  หรือ  คาระสุเท็งงุ

    ปีศาจนก   รักสงบ  สุภาพเรียบร้อย   อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาของชิราคาวะ   มีความสามารถในการสร้างพายุ   เคลื่อนที่เร็วเเละคอยรับมือรับตรีนให้จอมปีศาจ
    มักปรากฏตัวในรูปชายเเก่ผมขาว  จมูกยาว   มีปีก    หรือไม่ก็นกตัวเล็กๆ(ต่างจากภาพมาก)
    .



    มาเอดะ  ฮิเดกิ

     คลิปการวาดภาพนี้ : https://www.bilibili.com/video/av22938441

    น้องชายมิซึกิ   เป็นองเมียวจิอัจฉริยะ
    .
    .
    .
    .
    .
    มีเพิ่มเติมอีก   จะค่อยๆต่อลงเรื่อยๆ    ขอบคุณสำหรับการติดตามเเละคอมเม้นที่เป็นกำลังใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×