ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OMG!!!!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : OMG!!! :: รายชื่อสมาชิกคนสำมะคัญที่ถูกยกมาเล่น~

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 54


    เรียงจากอาวุโสสุด ลงมาถึงเด็กสุด!


           แทน (เจ๊แทน,ทู) เกิด 25 ธันวาคม 2522 อายุ 32 ปี เพศหญิง - นิสัย นิ่งๆ อ่อนโยน ใจดี รักเด็ก (ไม่ได้หมายถึงชอบกินเด็กนะ) ชอบเก็บเรื่องไม่สบายใจไว้คนเดียว

           ทีเซอร์ (ที,ออโต้,โซดา) เกิด 39 กันยายน 2526 อายุ 28 ปี เพศชาย - นิสัย นิ่งบ้าง โหดเหวี่ยง! ใจดีต่อเด็ก สตรีมีครรภ์ และคนชรา หื่นบ้าง เจ้าชู้เล็กน้อย

           เรทเพลย์ (เพลย์,เสเพล) เกิด 3 เมษายายน 2529 อายุ 25 ปี เพศชาย - นิสัย ทะลึ่ง กวนประสาท ชอบพูดทุกครั้งที่คิดอะไรออก ชอบพูดใส่คนอื่นแบบเจ็บๆ เฮฮา ร่าเริง (แฝดพี่ของแวมไพร์)

           เเวมไพร์ (ไพร์,พาย) เกิด 3 เมษายน 2529 อายุ 25 ปี เพศชาย - นิสัย อ่อนโยน ใจดี พูดเพาะ แต่เวลาโหดก็ (โคตร) น่ากลัว (แฝดน้องของเรทเพลย์ ที่มีนิสัยต่างกันสุดขั่ว)

           มาร์คกี้ (มาค,มาก,มะนาว) เกิด 30 มีนาคม 2531 อายุ 23 ปี เพศชาย - นิสัย เหี้.......(โดนโบกหัวทิ่มดิน).....นิ่งๆ ขี้โมโห ใจร้อน ขี้โวยวาย ขี้รำคาญ ปากร้าย ต่อยเด็ก เตะหมา ด่าผู้หญิง แต่รักน้อง+เพื่อนพ้อง เจ้าชู้ (โคตร)

           มิกกี้ (มิก,มิกเซอร์) เกิด 26 เมษายน 2534 อายุ 20 เพศชาย - นิสัย ร่าเริง ชอบมองโลกในแง่ดี กวนประสาทเล็กน้อย รักเดียวใจเดียว ชอบง่าย รักยาก ไม่ชอบการวิวาท แต่ถ้ามีเรื่องก็โหดใช่ย่อย

           เดรฟ (เดฟ) เกิด 26 เมษายน 2536 อายุ 8 ปี - นิสัย ร่าเริง เฮฮา ร้ายบริสุทธิ์ อ่อนต่อโลก ไม่เคยมีรักจริงๆ จังๆ สักครั้ง ชอบทำให้คนอื่นรำคาญ ขี้ใจน้อย ขี้เบื่อ ไม่ชอบการวิวาท แต่มักชักศึกเข้าตัวโดยไม่รู้ตัว

    คิดว่าน่าจะหมดแค่นี้แหละบุคคลเกี่ยวข้องที่สำคัญ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×