ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic Boku No Hero Academia / BNHA || Only U [ Midoriya x OC ]

    ลำดับตอนที่ #16 : ARC 1 :: 14. [ I'll protect you no matter what ] || 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      114
      12 ก.ย. 64


     


     

     

    o n l y  u | fanfic bnha

    midoriya izuku x shiori sachita (oc)


     

    ARC 1 :: 14. [ I'll protect you no matter what ] || 100%

     

     

     

     

    "อัตลักษณ์ของฉันไม่ได้ช่วยอะไรหรอกนะคะ" ซาจิตะบอกไปตรงๆ "มันไม่ใช่สายการต่อสู้"


    "เพราะมันไม่ใช่สายการต่อสู้ มันถึงเหมาะสมที่สุดครับ!" อิซึคุมองเธอพร้อมบอก "ผมจะใช้พลังของผม เพราะฉะนั้น...คงต้องให้ซัจจังช่วยที่จะทำให้บาดเจ็บน้อยที่สุด…"


    "พลังฉันรักษาไม่ได้หรอกนะคะ มันก็แค่ช่วยบรรเทาอากาศเจ็บลง"


    เธอไม่ได้ปฏิเสธ เธอก็แค่บอกเล่าถึงสิ่งที่เธอจะทำได้หากเขาต้องการให้เธอออกแรงช่วยเขา


    "ถ้ามือของคุณจะต้องพังเหมือนตอนทดสอบอัตลักษณ์เหมือนคราวนั้น ฉันต้องบอกเลยว่ามันก็เป็นเพียงแค่ยาชาที่ช่วยให้ไม่รู้สึกเจ็บชั่วคราวเท่านั้น" 


    และเธอก็ไม่มั่นใจว่ามันจะช่วยเขาได้ตามที่เขาต้องการขนาดนั้น นั่นเลยทำให้ซาจิตะหลุบตาของตนลง ขณะที่เวลาของเรือลำนี้ก็นับถอยหลังลงเริ่มจมลงไป

    สายตาที่เชื่อมั่นที่ส่งมาหา แววตาสีมรกตที่แสดงถึงความเชื่อในตัวเธอออกมาชวนให้รู้สึกว่ามันเป็นการยากที่จะปฏิเสธความเชื่อมั่น


    เพราะฮีโร่น่ะ ต้องเติบโตไปด้วยความเชื่อมั่นจากทั้งตัวเองและคนรอบข้าง


    เธอมองคนที่ยังเท้าแขนกั้นตัวเธอเองเอาไว้ นัยน์ตาสีฟ้าอ่อนของซาจิตะสบตาสีมรกตกลับ


    "ฉันจะยอมเสี่ยงไปด้วยค่ะ"


    เพียงคำตอบรับ เขายิ้มบางๆผุดขึ้นมาบนใบหน้า พร้อมหันหลังให้ซาจิตะ - อิซึคุลดตัวของอีกฝ่ายลงเป็นนั่งย่อลงกับพื้นเพื่อเป็นการบอกให้ซาจิขึ้นขี่หลังของอีกฝ่าย

    เด็กสาวผมสั้นพ่นลมหายใจ ขึ้นขี่หลังของเด็กหนุ่มผมสีเย็นตา มือของเธอเกาะที่ไหล่ทั้งสองข้างของเด็กหนุ่ม เขากระชับตัวเธอให้ตัวเองพอถนัดแล้วเดินตรงไปยังขอบของเรือ


    พวกเรากำลังเสี่ยง

    เป็นเพียงวัยรุ่นที่กำลังเสี่ยง - ไม่มีอะไรรับประกันได้ว่าเราทั้งหมดจะรอดไปได้

    แต่ซาจิตะก็จะพยายามที่จะชะลอแผลอันเจ็บปวดนั้น


    "ซัจจังครับ"


    "คะ?"


    เขาถามเธอ "ผมขอปลุกใจตัวเองหน่อยได้ไหมครับ?"


    อ่า - มันใช่เวลามาถามเธอด้วยเหรอ เรื่องแบบนี้น่ะ


    "ตามสบายสิคะ"


    "คือมันค่อนข้างหยาบคายไปนิดน่ะครับ"


    "เอาเถอะค่ะ"


    "งั้น…"


    เขาสูดลมหายใจขยับตัววิ่งกระโจนกระโดดออกไปจากเรือ พร้อมเสียงที่ตะโกนคำนั้นออกมาดังลั่น


    "ไปตายซะ!!"


    อ่า แบบนี้เองเหรอ

    คำหยาบคายที่พาลให้นึกถึงบาคุโกขึ้นมาเลย

    เขาโดดลงไป นำพาร่างของเขาและร่างของเธอดิ่งตามแรงโน้มถ่วง ตัวของอิซึคุสั่นอย่างเห็นได้ชัด แต่ว่าก็ยังคงพยายามตั้งสมาธิออกมา ซาจิตะขยับมือของตัวเธอเองเพื่อจะใช้อัตลักษณ์ของตัวเอง

    จังหวะที่เขายื่นมือออกไปแล้วกำลังรวบรวมพลังออกมาผ่านนิ้วมือที่กำลังตั้งท่าดีด


    "เดลาแวร์ แสมช!!!"


    เกิดแรงลมออกจากปลายนิ้วที่ดีดออกไป มันเกิดการปะทะบนผิวน้ำ ซาจิตะเรียกใช้ยาช้าของตนส่งผ่านเข้าไปในร่างกายของอิซึคุ นิ้วมือที่ปล่อยพลังมหาศาลที่ทำให้สายน้ำแตกกระจายกระเจิงออกเป็นสีม่วงช้ำ ดูจากการกัดฟันกรอดแน่นก็ทำให้ซาจิรู้ว่าเขาเจ็บขนาดไหน

    เธอรักษาไม่ได้

    ยาชามันไม่ได้มีฤทธิ์ช่วยรักษา

    มันมีฤทธิ์แค่ทำให้เขาลืมความเจ็บชั่วคราว


    และตอนนี้ตัวของเราก็กำลังจะจมดิ่งลงน้ำ


    "ซ ซัจจัง"


    "ไม่ต้องพูดอะไรค่ะ" เธอบอกก่อนจะเป็นฝ่ายหันหน้าไปหาเพื่อนอีกสองคนที่อยู่บนเรือ "อะซุย! มิเนตะ!"


    เด็กสาวอัตลักษณ์กบที่หิ้วเด็กหนุ่มกระโดดออกมา เรียวลิ้นยาวของเธอตวัดรัดร่างสองร่างของซาจิและอิซึคุเอาไว้ไม่ให้ตกลงไปในผิวน้ำที่กลายเป็นกระแสน้ำวนจากแรงปะทะของผิวน้ำจากเดลาแวร์เมื่อครู่

    มิเนตะดึงก้อนกลมสีม่วงออกจากหัวของตัวเองลงสู่น้ำ เพื่อให้วิลเลินรวมกันเป็นกลุ่ม ไม่สามารถออกห่างผละจากกันไปได้ พวกเขาถูกรวมไปอยู่กลางน้ำวนแล้ว


    พวกเรารอดมาได้แล้ว

    รอดมาจากวิลเลินที่โซนภัยพิบัติน้ำมากันได้








    ใบหน้าของซาจิตะกำลังเป็นกังวลหลังจากรอดมาได้จากวิลเลินเมื่อครู่ เธอไม่ได้ยินเสียงพึมพำที่เต็มไผด้วยความกังวลของมิโดริยะ หรือ ใครกำลังพูดเลย นัยน์ตาสีฟ้ายังคงส่งสายตาทอดมองไปยังลานกว้างที่พ่อบุญธรรมของตัวเองยังคงสู้อยู่

    แต่เสียงร้องจากความเจ็บมือของเด็กหนุ่มผมสีเขียวเข้มก็ดัง ทำให้เธอรีบละความสนใจหันมาสนใจเขาแทน


    "อึก…!"


    "ไม่เป็นไรแน่นะ?"


    อะซุย ทสึยุ ถามด้วยความเป็นห่วง


    "อื้อ ไม่เป็นไร"


    "ไม่มีคนไม่เป็นไรที่ไหน ส่งเสียงร้องออกมาแบบนั้นหรอกค่ะ" ซาจิตะตอบก่อนจะประคองข้อมือที่มีนิ้วทีาขึ้นสีม่วงช้ำสองนิ้วขึ้นมาดู เธอถอนหายใจ "ฉันขอโทษนะคะ ฉันคงให้ปริมาณยาชาน้อยไปหน่อย"


    "ม ไม่ใช่ความผิดของซัจจังหรอกครับ!"


    "ความผิดของฉันค่ะ"


    เธอยอมรับความผิด ใช้สองมือกุมมือข้างที่บาดเจ็บของอีกฝ่าย "ฉันจะเพิ่มยาชาเข้าไปอีก เพื่อให้ไม่รู้สึกเจ็บนะคะ"


    กลิ่นของแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อค่อยๆส่งออกมาติดปลายจมูกของมิโดริยะที่ก้มมองมือของซาจิตะ นัยน์ตาสีมรกตดูอ่อนความเจ็บปวดของตนลงเมื่อได้รับการเยียวยาจากอัตลักษณ์ของซาจิตะ เด็กสาวผมสั้นหยักศกสีเทาทำสีหน้าเรียบนิ่งช่วยเหลือเขาอย่างไม่อิดออดอะไร

    เธอเพิ่มปริมาณยาช้าลงไปให้มากว่าเดิม แต่ก็พยายามคุมพลังระวังไม่ให้มันมากเกินไป


    "คงพออยู่ได้สักระยะชั่วโมงสองชั่วโมงนะคะ"


    ผละมือออกมาแล้วสบตาพูดด้วย


    เขาพยักหน้ารับ


    "ข ขอบคุณครับ ซัจจัง"


    และขยับมือก่อนจะหันไปหาอีกสองคน "ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการขอความช่วยเหลือ" อิซึคุชี้มือไป "เราควรเดินเลียบทางน้ำไปที่ทางออก หลีกเลี่ยงลานกว้าง"


    ตรงข้ามกับทางที่เธออยากจะไปโดยสิ้นเชิง


    "ฉันเห็นด้วย"อะซุยสนับสนุนความคิดของอิซึคุ "ทางอาจารย์ไอซาวะกำลังจัดการกับศัตรูตรงลานกว้างนั่น"


    เธอรู้ดี

    จำนวนมาก - พ่อบุญธรรมของเธอไม่มีทางจัดการกับมันได้หมด


    "ไม่มีทาง" ซาจิตะหลุดเสียงของเธอออกมา "ศัตรูมีมากเกินไป...ไม่มีทางที่เขาจะจัดการได้หมด"


    ไม่รู้ว่าทำไม


    "ผมก็คิดแบบนั้น…"


    อิซึคุบอก "อาจารย์ไอซาวะที่เข้าไปสู้ ไม่ใช่เพราะเขาทำได้" เด็กหนุ่มเว้นเสียงของตัวเอง


    "แต่เพื่อปกป้องพวกเรา"


    ใช่

    เขากำลังฝืนตัวเอง


    "ฉันจะไปค่ะ"


    ซาจิตะพูดด้วยสีหน้าที่จริงจัง นั่นทำให้มิเนตะรีบแย้งออกมา "นี่ ชิโอริ เธอ…"


    ลูกสาวบุญธรรมของอาจารย์ไอซาวะไม่พูดอะไร

    แววตาสีฟ้าที่มักนิ่งสนิทมองตรงไปยังลานกว้าง

    พวกเขาไม่มีทางเข้าใจหรอก - ว่าตอนนี้ในใจของเธอมันว้าวุ่นขนาดไหน

    ตั้งแต่ที่เห็นพ่อของตัวเองโดดลงไปเพื่อปกป้องทุกคน

    ซาจิตะกลัวมาตลอด

    เธอกลัวว่าจะต้องสูญเสียเขา


    ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม

    ซาจิตะต้องการปกป้องเขา


    เธอขยับตัว


    "ชิโอริ!"


    "ชิโอริจัง!"


    เสียงผสานของมิเนตะและอะซุยไล่หลังมา

    พร้อมนัยน์ตาสีมรกตที่มองแผ่นหลังของเธอ - มันเป็นครั้งแรกเลย

    ที่อิซึคุเห็นเด็กผู้หญิงแสนเคร่งขรึมคนนั้นร้อนลนและรีบร้อน ดูวิตก

    มันเป็นครั้งแรกเลยที่ซัจจังเป็นแบบนั้น


    "มิโดริยะ!"


    เขาไม่ได้ฟังที่มิเนตะพูด ขาของเขาก้าวเข้าไปหาร่างของเด็กผู้หญิงที่ขนาดตัวไม่ต่างกันมากนัก อิซึคุคว้าแขนของเธอที่เดินนำ รั้งเธอเอาไว้ พลางสบตาลึกเข้าไปในตาสีฟ้าอ่อน


    "ผมจะไปกับซัจจังครับ ให้ผมไปกับคุณเถอะนะครับ"







    [ 50% ]







    การต่อสู้ของอีเรเซอร์เฮดกับวิลเลินยังดำเนินต่อไปในลานกว้าง พ่อบุญธรรมของเธอวิ่งไปทั่วลานระหว่างที่สู้กันอยู่ หัวหน้าของคนพวกนั้นกำลังขยับปากนับเลขถอยหลัง

    พร้อมคว้าผ้าจับกุมของโปรฮีโร่ ทั้งสองคนเข้าปะทะกันในระยะประชิด


    "เล่นวิ่งไปทั่วเลยดูออกยากหน่อย แต่ก็จะมีจังหวะที่เอาผมลงอยู่"


    ซาจิตะแอบมองอยู่พร้อมกับอิซึคุ เธอทั้งสองคนปล่อยให้อะซุยพามิเนตะกลับไปและมากันเพียงสองคน ศอกของพ่อบุญธรรมที่กำลังจะกระทุ้งใส่ถูกจับไว้ด้วยมือของวิลเลิน


    "นั่นคือทุกครั้งที่ทำอะไรอย่างหนึ่งจบ และช่วงห่างนั่นก็จะค่อยๆสั้นลงเรื่อยๆ" วิลเลินที่เป็นหัวหน้าวิเคราะห์


    และตาของซาจิก็เบิกกว้างขึ้นยามที่ข้อศอกของโปรฮีโร่คนเก่งกำลังค่อยๆแหลก 


    "อย่าฝืนเลยน่า อีเรเซอร์เฮด"


    หมัดจากแขนอีกข้างถูกปล่อยเข้าไปปะทะ เพราะศอกจากแขนที่ถูกจับเมื่อครู่แหลกไปแล้ว พ่อบุญธรรมยังต้องปะทะกับวิลเลินที่เหลืออยู่อีก เขาพยายามทุ่มเทที่จะปกป้องในขณะที่วิลเลินผมสีอ่อนก็ค่อยๆพูดเฉลยความลับการต่อสู้ของอีเรเซอร์


    "อัตลักษณ์นั่นไม่เหมาะกับการต่อสู้นานๆกับคนหมู่มากหรอก" เฉลยด้วยท่าทางสบายๆแม้จะพึ่งปะทะกับโปรฮีโร่ "มันคนละเรื่องกับงานปกติเลยนี่? ที่นายถนัดน่ะ มันเป็นพวกสู้ตัดสินระยะสั้นด้วยการเล่นทีเผลอนี่นา?"


    เธอกัดฟัน เพราะรู้ความจริงในข้อนี้


    "หรือว่าที่โดดลงมาใส่เองแบบนี้ เพื่อทำให้นักเรียนวางใจงั้นเหรอ? เท่จริงๆเลยนะ แต่ว่านะ ฮีโร่"


    และสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่รูปลักษณ์ประหลาดส่วนหัวที่ไม่มีเนื้อหนังปกคลุม จนเห็นเด่นชัดเป็นรูปสมองที่เหมือนอนาโตมี่ในหนังสือชีววิทยาที่อ่านก็ทำให้ซาจิรู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องขึ้นมา


    "ตัวหลักจริงๆน่ะ ไม่ใช่ฉันหรอก"


    ซาจิตะตัวสั่น เธอกรีดร้องออกไปสุดเสียงยามที่เห็นของเหลวสีแดงสดพร้อมกลิ่นสนิมที่โชยออกมาจากกลางลานกว้าง


    "หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!!!!"


    เสียงที่เล็ดลอดออกไปพร้อม ทำให้อิซึคุที่หลบอยู่ข้างๆชะงักขึ้นมาเหมือนกัน เขาหันมามองเธอด้วยตาที่เบิกกว้างสับสน ขณะที่ในตาสีฟ้าของซาจิมีเพียงภาพตรงหน้าเท่านั้น

    ภาพร่างของพ่อบุญธรรมที่นอนแน่นิ่งกับพื้น


    ภาพน่ากลัว ภาพแห่งความจริงของโลกที่ฮีโร่ต้องเผชิญเมื่อสู้กับวิลเลิน


    "มนุษย์ดัดแปลง เพื่อต่อต้านสัญลักษณ์แห่งสันติภาพ โนมุ"


    เสียงที่บอกเล่าว่าร่างมหึมาน่ากลัวตรงหน้าคืออะไรเข้าหูซ้ายและทะลุหูขวาของเธอออกไปมีเพียงเสียงเป๊าะของการหักกระดูกที่กรีดแทงจิตใจของซาจิตะ


    "อัตลักษณ์ที่ลบอัตลักษณ์ได้ มันยอดมากก็จริง แต่ก็ไม่เท่าไร เพราะถ้าเจอกับพลังกายมหาศาลมันก็เท่ากับไร้อัตลักษณ์ดีๆนี่เอง"


    คนเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาส่งเสียงดังลั่นด้วยความเจ็บปวดออกมา โนมุหักร่างของพ่อบุญธรรมเธอราวเขาเป็นเพียงเศษไม้กิ่งเล็กๆ ร่างกายของเธอสั่น ใบหน้าตื่นตระหนกวิตก จนกระทั่งฉากต่อไปที่เห็นทำให้อิซึคุต้องรีบยกมือขึ้นมาปิดตาของซาจิตะ เด็กหนุ่มค่อยๆปลอบเธอที่กำลังตัวสั่น


    "ซัจจังครับ - ไม่เป็นไร ไม่เป็นไรนะครับ"


    เธออยากจะวิ่งออกไป

    อยากจะเข้าไปช่วยเหลือพ่อตัวเอง

    อยากปกป้องเขา

    ปกป้องพ่อของตัวเอง

    อยากปกป้องเขา

    เหมือนที่เขาปกป้องเธอมาตลอด 


    ทำไมกันนะ

    ถึงไม่แข็งแกร่งพอกัน

    น้ำตาที่ขึ้นมาคลอเบ้า ซึมลงไปบนมือของอิซึคุ


    ทันใดนั้นกลุ่มหมอกควันดำก็ก่อตัวขึ้นเบื้องหน้าของอิซึคุ เขายังไม่ปล่อยมือจากตาของซาจิตะเพราะกลัวว่าเธอจะยังสะเทือนใจอยู่กับภาพตรงหน้าที่เกิดกับที่ปรึกษา


    "ชิการาคิ"


    "คุโรกิริ จัดการหมายเลขสิบสามเสร็จแล้วเหรอ?"


    "ทำให้ขยับไม่ได้แล้วก็จริง แต่ว่าก็กระจายพวกนักเรียนออกไปได้ไม่หมด...แล้วก็มีคนหนึ่งหนีออกไปได้"


    คำบอกเล่าทำให้หัวหน้ากลุ่มส่งเสียงโต้ออกไปทันควัน "หา?"


    และทำให้ชิการาคิขยับมือของตนลงเกาบนลำคออย่างคลุ้มคลั่งรุนแรง


    "เฮ่อ! เฮ้อ! คุโรกิรินี่ถ้านายไม่ใช่วาร์ปเกทนายคงแหลกไปแล้ว...อ่า ถ้าต้องเจอกับพวกโปรเป็นสิบๆยังไงก็คงรับมือไม่ไหว อ่า เกมโอเวอร์แล้วสินะ คราวนี้เกมโอเวอร์ซะแล้วสิ"


    ก่อนจะตามมาด้วยคำพูดที่ทำให้มิโดริยะอึ้งจนถึงขั้นมือไม้อ่อนปล่อยมือออกจากตาสองข้างของซาจิตะ


    "กลับดีกว่า"


    พวกเราประหลาดใจ ไม่เชื่อหูของตัวเอง แต่ขณะเดียวกันซาจิก็โล่งใจขึ้นมา ถ้าเป็นตอนนี้ ถ้าพวกนั้นรีบกลับไป - เธอยังพอประคองอาการของพ่อบุญธรรมที่กลางลานกว้างได้


    "แต่ก่อนหน้านั้น…"


    ทันใดนั้น แววตาสีแดงชาดราวโลหิตก็หันมองมาสบเข้ากับตาสีฟ้าอ่อน


    "ขอทำลายศักดิ์ศรีของสัญลักษณ์แห่งสันติภาพก่อนแล้วค่อยกลับก็แล้วกัน!!"


    นัยน์ตาที่น่าหวาดหวั่นที่สะกดให้ตัวของซาจิตะแข็งทื่อ ด้วยความเร็วที่พุ่งเข้ามา นัยน์ตาสีฟ้าของเด็กสาวผมสั้นสีเทาหยักศกเบิกกว้างขึ้น

    ทุกอย่างผ่านพ้นอย่างรวดเร็ว

    มือที่มีอัตลักษณ์ที่ทำให้แหลกสลายแตะลงบนเส้นผมและศีรษะของเธอ


    ทุกอย่างตกในสภาวะเงียบงัน


    "เท่จริงๆเลยนะ อีเรเซอร์เฮด"


    คำเอ่ยชมจากวิลเลินที่ถูกโต้ตอบในทันทีจากเจ้าของอัตลักษณ์ลบอัตลักษณ์


    "ปล่อยมือจากลูกสาวของฉัน!!"


    เสียงตะโกนก้องที่กัดฟันใช้แรงเฮือกสุดท้ายในการพูดปกป้องหล่อนออกมา

    ปกป้อง

    ยังไง - เขาต้องปกป้องเธอให้ได้ เขาเคย เคยสัญญาเอาไว้แล้ว


    ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาจะปกป้องซาจิตะ


    "ป๊ะป๋า!!"


    "โห...ลูกสาวงั้นเหรอ?"


    เธอแผดเสียงยามที่โปรฮีโร่ถูกเล่นงานอีกครั้ง และจังหวะที่เธอแผดเสียง อิซึคุก็ลุกขึ้นแม้ว่าเขาจะสับสนกับความจริงที่ได้ยินเมื่อครู่ แต่เขากระโจนตัวหมายจะเล่นงานชิการาคิ


    "ปล่อยมือออกจากเธอซะ!!"


    "โนมุ…"


    แรงปะทะมหาศาลปะทะเข้ากับที่ร่างของโนมุที่มากันตัวของชิการาคิเอาไว้ได้

    ทุกอย่าง ความหวังริบหรี่แทบสูญสลายเมื่อการต่อสู้มาถึงทางตันของมัน ซาจิตะขยับตัวเพื่อจะหลบจากมืออันตรายของชิการาคิ ขณะเดียวกันก็พยายามคว้าตัวของอิซึรุเพื่อดึงเขาให้หนีจากเงื้อมมือของโนมุ


    เสียงโครมครามดังขึ้นมา

    พร้อมความโกรธเกรี้ยวจากสัญลักษณ์แห่งสันติภาพที่ปรากฎตัวตรงหน้า


    "ไม่เป็นไรแล้ว!"


    ไม่ใช่น้ำเสียงสดใส


    "ออลไมท์!!"


    "เพราะว่าฉันมาแล้วไงล่ะ!!"






    ||||


    Talk with มาวว ♡

    [100%]

    ต้องขอแจ้งก่อนนะคะ ว่าตอนนี้มาวได้ทำการลบการใส่ธีม อันเนื่องจากมาวเผลอไปกดตั้งค่าเป็นบทความแบบใหม่ทำให้ใส่ธีมไม่ได้ แถมขนาดตัวอักษรและฟ้อนท์ก็ถูกเว็บเซ็ตติ้งไว้ให้ ,___,

    มาวแอบปรับดัดแปลงเนื้อหาตรงส่วนนี้ให้ต่างจากตัวอนิเมะมังงะ รวมถึงเวอร์ชั่นก่อนรีไรท์ คือการให้ซัจจังมากับน้องเดเพียงสองคนค่ะ

    หวังว่าทุกคนจะชอบและรู้สึกสนุกกับฟิคเรื่องนี้มากๆ อย่างไรก็ตาม มาวดีใจเสมอนะคะที่ได้รับกำลังใจ

    1เม้นของทุกคนเป็น1ล้านกำลังใจของทางนี้มากๆเลยค่ะ มาวก็หวังว่าจะได้รับมันไปเรื่อยๆแบบนี้นะคะ

    รักทุกคนมากๆเลยค่ะ! ❤


    [50%]

    มาก่อนห้าสิบเปอร์เช่นเดิมค่ะ แง เพราะถ้ามาทีเดียวครบร้อย น่าจะอีกนานกว่าจะรวบรวมลมปราณเขียนจบตอน 55555

    ดีใจที่ยังมีนักอ่านทุกท่านคอยติดตามนะคะ

    มาเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนนี้และมาวไปด้วยกันนะคะ!

    เจอกันในอีก 50% ที่เหลือค่ะ

    ยังรักและเคารพในทุกคนเสมอเลย ขอบคุณค่ะ ❤





     

     

     

    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×