วาดจันทร์ เกมไทย - นิยาย วาดจันทร์ เกมไทย : Dek-D.com - Writer
×

    วาดจันทร์ เกมไทย

    นิลเด็กหนุ่มที่พึ่งเข้าเล่นเกมวาดจันทร์ แต่ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องยุ่งๆ จนถึงเรื่องสงคราม !! เรื่องราวของนิล เรื่องราวของเกมวาดจันทร์จะเป็นอย่างไร เชิญอ่านได้เลยครับ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    3.11K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 54 / 16:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน: เมื่อคุณอ่านเรื่องนี้คุณจะได้พบกับนิยายบ้าบอหาสาระมิได้ กรุณาทำใจก่อนอ่านเพราะอาจทำให้ไอคิวของคุณลดลงได้!!เราเตือนคุณแล้วนะ!!



    เปิดตำนานศักราชใหม่ของเกมไทย

             พุทธศักราช 2555 เทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ของประเทศไทยได้ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วรวมถึง สภาพเศษฐกิจ การเมือง การศึกษาที่พัฒนาอย่างรวดเร็วในหลายปีนี้ แต่ก็ยังหนีไม่พ้นปัญหาเดิมๆ ที่ตามมากับความก้าวหน้าเหล่านี้ ซึ่ง 1 ในปัญหานั้นก็คือ เด็กไทยติดเกม และมีไอคิวต่ำกว่าเกณฑ์ ซึ่งทำให้กระทรวงศึกษาธิการได้ขอความรวมมือจากกระทรวงวิทยาศาสตร์  ในการแก้ไขครั้งนี้ก็คือ การสร้างเกมให้ให้เด็กไทยเล่นเอง เพื่อให้สามารถควบคุมความรุนแรงของเกมได้ เพราะปัจจุบันได้มีเกมเนื้อหาความรุนแรง และสื่อลามกเป็นจำนวนมากวิธีนี้จึงเป็นวิธีแก้ที่ดีทีสุดมากกว่าการไปห้ามเล่น ซึ่งหลังจากกระทรวงศึกษาธิการ ได้เปิดเกมใหม่นามว่า วาดจันทร์ ซึ่งหลังจากเปิดตัวไม่นาน จำนวนของผู้เล่นได้เพิ่มขึ้นจาก ที่กระทรวงศึกษาคาดไว้ถึง 2 แสนคน ปัจจุบันเกมวาดจันทร์ได้มีผู้เล่นถึง 8 แสนคนในเวลา 2อาทิตย์แล้วมีแนวโน้มว่าจำนวนผู้เล่นจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากเด็กวัยรุ่นแล้วยังมีคนวัยทำงานมาเล่นด้วย เพราะเกมนี้ได้รวมวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีต่างๆ ไว้อย่างสมบูรณ์ ทำให้ระบบสามารถสร้างภาพเสมือนจริงซึ่งทำให้ผู้เล่นในเกมมีความรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในโลกของเกมจริงถึง 98%  สามารถสัมผัสสายลม จากในเกมได้ แน่นอนหากเกิดการต่อสู้ในเกมย่อมได้รับความเจ็บปวดด้วย ซึ่งความเจ็บปวดนี้จะลดทอนจากอาการเจ็บจริงๆไปประมาณ80-90 % จากความเจ็บปวดในเกม แล้วตัวละครที่เราเข้าเล่นนั้นจะมีรูปร่างหน้าตาส่วนสูงน้ำหนักเท่ากับเราจริง นอกจากนี้ยังใช้ระบบพื้นที่จริงๆเพราะเป็นเกมของรัฐบาลที่สร้างขึ้นทำให้เวลาเราเกิดในเกมจะอยู่ในพื้นที่ของเพื่อนบ้านที่คุณรู้จักทำให้ไม่แปลกใจเลยถ้าจะเจอคนสนิทคนคุ้นเคยในเกม โดยในเกมนี้ตอนนี้มี 4 ดวงดาวแบ่งเป็น 4 ภาค ซึ่งในอนาคตอาจมีการเปลื่ยนแปลงเพิ่มขึ้นก็ได้ นอกจากนี้ในเกมสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อค้นหาความรู้หรือทำงานก็ได้เพื่อให้เด็กไทยได้หาความรู้ และทำงานพร้อมเล่นเกมไปด้วยได้ และสิ่งที่พิเศษสุดที่กระทรวงศึกษาธิการ และวิทยาศาสตร์ได้ทำในเกมนี้ก็คือเกมนี้มีเวลาเล่นจำกัดในเวลา 4 ทุ่ม ถึง ตี 5 นั้นนอกจากนี้เกมนี้จะเล่นได้เฉพาะตอนเรานอนหลับแล้วนั้นเองซึ่งเป็นการแก้ปัญหาเด็กติดเกมได้อย่างตรงจุด ทำให้เด็กไม่ต้องอดหลับอดนอนเล่นเกม เพราะนอนไปเล่นไปได้ ไม่ต้องเสียเงินเติมบัตรเพราะเกมนี้รัฐบาลสร้างไม่ต้องเติมบัตรให้เสียเงิน ทำให้เด็กไม่ขโมยเงินพ่อแม่ หรือไปกระทำผิดต่าง ๆ เพื่อหาเงินมาเติมเกม สามารถทำงานหาความรู้ได้ ไม่มีความรุนแรง สร้างสังคมที่ดีเพราะพื้นที่ในเกมคือพื้นที่จริงๆในโลกจริงทำให้เด็กไม่มีปัญหาต่อต้านสังคม สร้างความสามัคคี ผู้ดูแลก็เป็นรัฐบาลเองจึงไม่ต้องกลัวมีเรื่องผิดกฎ ซึ่งโลกเกมแห่งนี้จะสนุกสนาน น่าเล่นเพียงไหน ดีเยี่ยมเพียงไร จนติดตามต่อไปในเกมเกมนี้ วาดจันทร์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น