ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วิธีบริหารหุ่นสวย+ใน 3 สัปดาห์+ (ตอน ท่าลดต้นแขน)

    ลำดับตอนที่ #2 : กำ จั ด ไ ข มั น ห น้ า ท้ อ ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18.2K
      7
      28 มี.ค. 49




    การบริหารกำจัดไขมันหน้าท้อง


    ท่าปั้นหน้าท้องให้แบนราบ


    วิธีบริหาร


    นอนหงายราบไปกับพื้นเรียบ  เหยียดขาให้ตรง ปลายเท้าชิดกัน 


    เกร็งหน้าท้องพร้อมกับ  ยกขาชิดกัน และศีรษะ เกรงค้างไว้


    จากนั้นใช้มือทั้ง 2 ข้าง  ตบลงไปที่หน้าท้อง(เบาๆน่ะ เดี๋ยวเจ็บ) ให้ได้ 15-20 ครั้ง จึงคลายสู่ท่าเริ่ม  แล้วทำซ้ำอีก 10 ครั้ง



    ท่าสลายพุง ลดเอว


    วิธีบริหาร


    ยืนตัวตรง  ให้แผ่นหลังพิงข้างฝาไว้  ส่วนเท้านั้นให้ก้าวออกจากผนัง ประมาณ 1 ก้าว แล้วแยกออกจากกัน ให้เท่าหัวไหล่ทั้ง 2 ข้าง


    จากนั้นค่อย ๆ งอเข่าลงเล็กน้อย โดยที่แผ่นหลังยังพิงข้างฝาอยู่


    เกร็งในท่านี้ค้างไว้  พร้อมกับแขม่วท้องให้ได้มากที่สุด นับ 1-10 จึงคลาย แล้วทำซ้ำตั้งแต่เริ่ม อีก 5 ครั้ง



    ท่าฟิตและกระชับเอว


    วิธีบริหาร


    นอนหงาย  กางแขนซ้ายออก  แล้วยกเข่าชิดขึ้นมาให้ถึงหน้าอก


    จากนั้นให้บิดเข่าทั้ง 2 ข้างไปทางขวา  ไปให้ถึงบริเวณข้อศอกขวา ค้างไว้ นับ 1-3 แล้วกลับมาที่หน้าอก  พร้อมกับบิดไปทางซ้ายในแบบเดียวกัน  บริหารสลับไปมาเช้นนี้ ให้ได้ 20 ครั้ง



    ท่าลดเอวแบบง่าย ๆ


    วิธีบริหาร

    นอนหงาย เหยียดขาตรง  เท้าชิด  แล้วกางแขนออก หงายมือให้ตึงออกไปด้านข้าง

    ยกขาซ้ายขึ้นสบาย ๆ พร้อมกับพาดไขว้ทับขาขวามา  แล้วให้เท้าซ้ายแตะพื้นให้ใกล้กับมือขวามากที่สุด  โดยที่ไหล่ทั้ง 2 ยังคงติดแนบกับพื้น ค้างไว้ นับ 1-10 จึงยกขาขึ้นผ่อนสู่ท่าปกติ


    จากนั้นให้ทำสลับข้างในแบบเดียวกัน  ให้บริหารท่านี้สลับไปมาทั้งหมด 15-20 ครั้ง




    ท่าเผาผลาญไขมันลดพุง


    วิธีบริหาร


    นอนหงายบนพื้นราบ  ชันเข่าทั้ง 2 ข้าง ขึ้นเล็กน้อย  พร้อมกับประสานมือไว้ที่หลังศีรษะ


    เกร็งหน้าท้องพร้อมกับยกไหล่และลำตัว ขึ้นมาพอประมาณ  ให้แนวสันหลังพ้นพื้น  แล้วค้างไว้ นับ 1-10 จึงคลาย แล้วทำซ้ำ 15-20 ครั้ง




    ท่าลดหน้าท้องแบน


    วิธีบริหาร


    ยืนตรง ใช้มือทั้ง 2 กำไม้ หรือกระบอง ชูขึ้นเหนือศีรษะ  แล้วแยกขาทั้งคู่ออกจากกันพอประมาณ


    ยืดหลังให้ตรง  ชูแขนขึ้นให้สุดพร้อมกับ ค่อย ๆ เอนตัวช้า ๆ ไปด้านหลังให้ได้มากที่สุด โดยที่ไม่เสียการทรงตัว แล้วค้างไว้ นับ 1-10 จึงคืนสู่ท่าปกติ  แล้วบริหารซ้ำทั้งหมดให้ได้ 10-15 ครั้ง



    ท่าเอวเล็ก พุงหาย


    วิธีบริหาร


    นอนหงาย ราบไปกับพื้นเรียบ  แขนทั้ง 2 วางไว้แนบลำตัว  ขาเหยียดตรง ปลายเท้าชิด

    เกร็งหน้าท้องพร้อมกับยกขาทั้ง 2 ข้างขึ้น สักเล็กน้อย เหยียดตรง และยกเกร็งค้างไว้ นับ 1-10 จึงเอาลง  แล้วทำซ้ำอีก15-20 ครั้ง




    ท่าฟิตหน้าท้อง


    วิธีบริหาร


    ยืนตัวตรง แยกขาออกจากกันเล็กน้อย มือทั้ง 2 ปล่อยไว้ข้างลำตัว


    หายใจเข้าและออก พร้อมกับแขม่วท้องให้ได้มากที่สุดแล้วกลั้นหายใจไว้


    จากนั้นให้แกว่งแขนขึ้นข้างบน เหนือศีรษะ และลงสู่ลำตัวให้ได้ประมาณ 30 ครั้ง จึงคลาย แล้วหายใจเข้า-ออกตามปกติ


    บริหารซ้ำเช่นนี้ ทั้งหมดอีก 10-15 ครั้ง



    ท่าบริหารหน้าท้อง


    วิธีบริหาร


    นอนหงาย ชันเข่าขึ้น วางมือทั้ง 2 ไว้แนบลำตัว


    ยกเข่าทั้ง 2 ที่ชิดกันนั้น ให้ขึ้นมาแตะที่หน้าอก แล้วเหยีดขาทั้งคู่ตรงออกไปข้างหน้าจนสุด


    บริหารซ้ำ เช่นนี้ให้ได้ทั้งหมด 10 ครั้ง



    ท่าสลายไขมันหน้าท้อง


    วิธีบริหาร


    นั่งคุกเข่าแบบไม่ต้องชันเท้าขึ้น พร้อมกับยืดแขนทั้ง 2 ให้ตึง ขึ้นเหนือศีรษะ


    จากนั้นยืดลำตัวให้ตั้งตรง  พร้อมกับเอนตัวไปด้านหน้าอย่าง ช้า ๆ พยายามทำให้ได้มากที่สุด


    เกร็งในท่านี้ค้างไว้  นับ 1-10 จึงคลายสู่ ท่าเริ่ม แล้วทำซ้ำอีก 10-15 ครั้ง



    ท่าหน้าท้องแบนราบ


    วิธีบริหาร


    นอนหงายราบกับพื้น หงายฝ่ามือ วางออกข้างลำตัเล็กน้อย ชันเข่าขึ้นให้ปลายเท้าชิด แต่เข่าแยกออกจากกัน


    สูดหายใจเข้าให้ลึก ๆ แล้วค่อย ๆ ผ่อนลมหายใจออกจนสุด แล้วเม้มปากกลั้นหายใจไว้ นับ 1-5


    จากนั้นให้แขม่วท้องลง จนแฟ่บ ค้างไว้ นับ1-3 จึงค่อยสูดลมหายใจเข้า แล้วทำซ้ำตั้งแต่แรก อีก 5 ครั้ง





    +++++เปรี้ยวก็ด้ายบอก วิธีกำจัดไขมันหน้าท้องไปแล้วนะ  ถ้าหุ่นดี เหมือนเปรี้ยวล่ะก็ ติดตามตอนต่อไปนะ+++++



    +++++ ตอนต่อไป ชื่อว่าการบริหารฟิต และกระชับก้น-สะโพก+++++




    ขอบคุณที่อ่านกันนะคะ    แล้วอย่าลืมเอาไปปฏิบัติตามด้วยล่ะ


    บ๊าย.....














    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×