ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ่[BJin] Baby i'm sorry ขอโทษที่รัก(ไป)

    ลำดับตอนที่ #2 : สิ่งสืบพันธุ์...!!!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      1 ธ.ค. 57

    ............!!!!???? ทำไมเขาคนนั้นถึงรู้จักผม ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนน แม้แต่หน้าก็ไม่เคยเห็น ถ้าเจอเขาอีกครั้งง ผมจะถามให้รู้เรื่องงง หลังจากทัศนศึกษา 2 วัน ผมพยายามกดโทรศัพท์หาเพื่อนเวรนั่นทันทีที่เข้ามาถึงโรงเรียน แต่มันเสือกไม่รับโทรศัพท์ของผม สงสัยคงจีบหญิงอยู่แน่ๆ..ไอ้เวรเอ้ยย!! พูดไม่ทันขาดคำ..นู่นจร้าาาาา สนามบอลลล กำลังกระหนุงกระหนิงกรุ๊งกริ๊งฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งหงุงหงิงจุ๋งจิ๋งหลุงหลิง อยู่เลยยย!!! "ไอ้จุ่นนฮเว้้....!!!!" ผมตะโกนเรียกมันน "อะไรมึงงงง...ตะโกนหาพ่องงงง" "มานี่ดิ้ กูมีไรจะคุยด้วยยย" "กูไม่ว่างง..จีบหญิงอยู่" "สาสสสสส..ไม่ว่างพ่องงง" "เออน่าาา..กูไม่ว่างง" "มึงมานี่...เร็วๆเลยย" "เออ..ก็ด้ะ" มันหันไปบ๊ายบายน้องคนนั้นก่อนที่จะเดินมาหาผม "มีไรล่ะมึงง" มันถามผม "นี่มึงจีบเด็ก ป.6 หรออสัส" "ทำไมวะ..ก็กูแดกเด็กแล้วเป็นอมตะ" "เดี๋ยวมึงอ่ะจะโดนอมเตะ" "แล้วนี่มึงมีเรื่องไร..!!" "มึงจำซูจีโรงเรียนช้างๆได้ป่ะ" "อ๋อออออ ซูจีโรงเรียนจับยันเป้า( jyp ) อ่ะเหรออ" "เออดิ่" "ทำไมว่ะ" "เขาคบกับกูแล้วนะเฟร้ยยยย" "เห้ยยยย!!..จิิงดิ่ ดาวโรงเรียนนะเว้ยน่ะ เจ๋งงงงง!!" "แน่นอนนน...กูเทพพ " "ระวังงงงงงงง!!!!!" เสียงของนักกีฬาในสนามตะโกนบอกให้โลกรู้ว่าตอนนี้กำลังจะมีอันตรายเกิดขึ้น และแล้ว..ก็มีลูกบอลลูกหนึ่งล่องลอยมาจากสนามในจุดที่ไม่สูงมากและไม่ต่ำมาก..พุ่งเข้ามาา ก่อนที่จะกระทบกับอะไรบางอย่าง ที่สามารถทำให้เกิดเสียงร้องอันน่าเจ็บปวดได้เลยทีเดียวว "โอ๊ยยยยยยยยยยย....หรรมกู!!!" ลูกบอลนั่นกระแทก___ผม "เห้ยยยย..มึงเป็นไรป่าว" "หรรมกู....พังซะแล้ว แล้วกูจะเอาอะไรสืบพันธุ์" "กูว่ามึงไปโรง'บาลดีกว่า เพราะห้องพยาบาลก็คงช่วยมึงไม่ได้ว่ะ" "ด่วนเลยมึงงงง...กูจุก" ณ โรงพยาบาลขอนแก่น (อ้าวเห้ยข้ามประเทศ...เอาใหม่ๆ) ณ โรงพยาบาลกรุงโซล "โอ๊ยยยยยยยยยยย...กูเจ็บบบ" "เดี๋ยวดิ่มึงง..หมอกำลังมา" "กูจะตายแล้วเนี่ยยย" แอ๊ดดดดดด (เสียงประตู) "หมอครับเพื่อนผมโดนบอลกระแทกครับ"ไอ้จุ่นบอกหมอ "หมอหญิงหรออ!!!" ผมตะโกน หมอหญิงเนี่ยนะจะมาดูสิ่งสืบพันธุ์ของผม....จะบ้ากันไปใหญ่แล้ววว "คุณออกไปก่อนนะคะ" คุณหมอบอกไอ้จุ่น แล้ววไอ้จุ่นก็ออกไป ทิ้งให้ผมออยู่กับคุณหมอสาวสวยตามลำพัง..... ดีนะที่สิ่งสืบพันธุ์ของผมมันพัง...-_-! "ขอดูหน่อยค่ะ" คุณหมอพูด "ดูอะไรครับหมอออ*^▁^*" "ดูจุดบาดเจ็บค่ะ" "จะดีหรือครับหมอ" "เร็วๆค่ะ" "หมอนี่ทะลึ่งนะครับ" "-_-||" "ก็ได้ครัับบ" ขณะที่ข้าพเจ้ากำลังจิถอดกางเกงก็มีเหตุการณ์มิคาดฝันขึ้นนนนน!!! "ทำอะไรน่ะจินฮวานน!!!" "ซูจี!!!!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×