พันธนาการรักแห่งทะเลทราย - นิยาย พันธนาการรักแห่งทะเลทราย : Dek-D.com - Writer
×

    พันธนาการรักแห่งทะเลทราย

    ณณิฌาได้ย้อนอดีตไปอียิปต์สมัยโบราณกว่าสามพันปีที่แล้ว เมื่อเธอได้พบกับฟาโรห์ที่เอาแต่ใจฆ่าคนทิ้งเป็นว่าเล่นแบบนี้ เธอจะรอดจากเงื้อมมือของเขาหรือไม่ และจะหาทางกลับบ้านได้ไหม?

    ผู้เข้าชมรวม

    150,510

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    150.51K

    ความคิดเห็น


    1.19K

    คนติดตาม


    816
    จำนวนตอน : 38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 57 / 02:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เปิดเรื่อง 18 ก.ค. 2551




    ณณิฌา

     

     

     

    คำผิดบานตะไท กำลังหาเวลาแก้ไขและรีไรท์คะ ^^

    - มีบางประโยคอาจจะงงๆบ้าง จะมาแก้ให้นะคะ (ไม่ใช่รีไรท์เน้อ)

     

    สโลแกนเรื่องนี้ :: เพราะรักจึงหวง ห่วง และหึงมากนะเออ


     

     ติดตามการอัพเดทและข่าวสารได้ที่เพจนะคะ

     
     
     
     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "คิดไม่ออก"

    (แจ้งลบ)

    อัพช้าเเต่สนุกนะ อ่านเพิ่มเติม

    อัพช้าเเต่สนุกนะ  

    I-max | 13 มี.ค. 52

    • 16

    • 2

    "สนุกมาก แต่...อัพช้าจัง"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องสนุกมากค่ะ แล้วก็น่าสนใจดีค่ะ เรื่องนี้ทำให้เราต้องคอยติดตามอ่านอยู่เสมอไม่ว่าจะเปิดคอมครั้งไหนก็ต้องเปิดเวปเด็กดีแล้วมาอ่านเรื่องนี้ก่อนประจำ แต่น่าเสียดายที่เข้ามาอ่านไร ก้อไม่เห็นจาอัพสักที นานๆทีถึงจาอัพที เราอยากอ่านมากๆเลยจนแทบจะรอไม่ไหวแว้ว ช่วยอัพเร็วๆหน่อยนะคะ ติดตามอ่านอยู่คะ จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องสนุกมากค่ะ แล้วก็น่าสนใจดีค่ะ เรื่องนี้ทำให้เราต้องคอยติดตามอ่านอยู่เสมอไม่ว่าจะเปิดคอมครั้งไหนก็ต้องเปิดเวปเด็กดีแล้วมาอ่านเรื่องนี้ก่อนประจำ แต่น่าเสียดายที่เข้ามาอ่านไร ก้อไม่เห็นจาอัพสักที นานๆทีถึงจาอัพที เราอยากอ่านมากๆเลยจนแทบจะรอไม่ไหวแว้ว ช่วยอัพเร็วๆหน่อยนะคะ ติดตามอ่านอยู่คะ จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ  

    Angel of dream | 15 ส.ค. 52

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "T^T อยากอ่านจังคับ!!"

    (แจ้งลบ)

    จะไม่เขียนต่อแล้วเหรอค่ะ T^T อยากอ่านต่อมากเลยอ่ะค่ะ เรื่องน่าสนใจมาก ก ก ก ก ก กค่ะ ติดตามตลอดเลย เข้ามาเปิดคอมดูเพจนี้ทุกวันเลย อย่าลืมกลับมาอัพบ้างนะค่ัะ อ่านเรื่องนี้แล้ว ยิ้มไป หัวเราะไปเลยค่ะ อยากให้เขียนแนวนี้อีกหลายๆเรื่องล่ะค่ะ แล้วจาติดตามต่อนะค่ะ เ่อ่อ...ถ้าจาทำเป็นหนังสือ รบกวนบอกด้วยนะค่ะ อยากจะมีเ ... อ่านเพิ่มเติม

    จะไม่เขียนต่อแล้วเหรอค่ะ T^T อยากอ่านต่อมากเลยอ่ะค่ะ เรื่องน่าสนใจมาก ก ก ก ก ก กค่ะ ติดตามตลอดเลย เข้ามาเปิดคอมดูเพจนี้ทุกวันเลย อย่าลืมกลับมาอัพบ้างนะค่ัะ อ่านเรื่องนี้แล้ว ยิ้มไป หัวเราะไปเลยค่ะ อยากให้เขียนแนวนี้อีกหลายๆเรื่องล่ะค่ะ แล้วจาติดตามต่อนะค่ะ เ่อ่อ...ถ้าจาทำเป็นหนังสือ รบกวนบอกด้วยนะค่ะ อยากจะมีเก็บไว้อ่านอีกหลายๆรอบเลยล่ะค่ะ ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ!!   อ่านน้อยลง

    lool-moo | 25 ก.ย. 55

    • 1

    • 0

    "ขอวิจารณ์หน่อยจ้า>"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่สนุกมากๆเลยสำหรับนิยายแนว อดีต ปัจจุบัน อนาคต ฮ่าฮ่า. สำหรับนิสัยของตัวละครก็ทำให้เนื้อเรื่องดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ก็เป็นกำลังใจให้นะค่ะ พยายามเข้า(ในการเขียนนิยาย ^ ^) และก็ดูแลตัวเองด้วยนะค่ะ =3= ปอลิง. ถ้าอยากให้นิยายเรื่องนี้ดีขึ้นไปอีกก็มาอัพนิยายบ่อยๆนะค่ะ >< Fighting ! อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่สนุกมากๆเลยสำหรับนิยายแนว อดีต ปัจจุบัน อนาคต ฮ่าฮ่า. สำหรับนิสัยของตัวละครก็ทำให้เนื้อเรื่องดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ก็เป็นกำลังใจให้นะค่ะ พยายามเข้า(ในการเขียนนิยาย ^ ^) และก็ดูแลตัวเองด้วยนะค่ะ =3= ปอลิง. ถ้าอยากให้นิยายเรื่องนี้ดีขึ้นไปอีกก็มาอัพนิยายบ่อยๆนะค่ะ >< Fighting !  

    Tic-tok~♥ | 10 พ.ค. 53

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น