ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MORTZ รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #1 : JUST DO IT : ห้องสั่งงาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.55K
      3
      30 พ.ย. 59


    - ลบออก (รบกวนก๊อปรูปไปด้วยนะคะ) ลบออก -
    - รบกวนเลือกนักวิจารณ์ให้ชัดเจนนะคะ -

    แนวของนิยาย : แนว
    ชื่อนิยาย/เรื่อง : ชื่อเรื่อง
    คำโปรย : คำโปรย
    เนื้อเรื่อง 2 บรรทัด : เนื้อเรื่อง
    ลิงค์/แบนเนอร์ : ลิงค์
    อยากให้วิจารณ์ส่วนไหนมากเป็นพิเศษรึเปล่า : วิจารณ์พิเศษ
    คิดว่าอะไรเป็นจุดเด่นในนิยายของตัวเอง (ถ้ามี) : จุดเด่น
    มีอะไรเพิ่มเติมไหม : เพิ่มเติม
    เลือกนักวิจารณ์ : นักวิจารณ์


    นักวิจารณ์นิยายท่านใดสามารถสั่งงานได้ค่ะ
    ส่วนท่านใดก็สามารถสั่งงานได้เช่นกัน
    แต่ติดธุระสำคัญ อาจทำให้งานล่าช้าค่ะ
    **ถ้าหาก คุณแก้ม ขึ้นว่า OFFLINE ไม่สามารถสั่งงานได้ค่ะ

    การวิจารณ์นิยายจะพยายามไม่ให้เกิน 7 วันนะคะ
    ขึ้นอยู่กับตอน ยิ่งตอนเยอะยิ่งต้องใช้เวลาค่ะ จะพยายามอ่านให้ครบทุกตอนที่มีนะคะ
    **อยากให้ไรท์เตอร์ทุกท่านควรจะเขียนตอนอย่างน้อย 5 ตอนขึ้นไป
    หรือได้เปิดปมแรกของเรื่องแล้ว เพื่อจะได้ไม่เป็นการตัดสินจากแค่ 2-3 ตอนค่ะ
    **เนื้อเรื่อง 2 บรรทัดคือ เนื้อเรื่องโดยย่อ แก่นของเรื่อง โครงเรื่อง หรือเรื่องเกี่ยวกับอะไร




    ช่วงนี้นักวิจารณ์ Offline ค่อนข้างเยอะ เนื่องจากบางท่าน
    ติดสอบ ติดซ้อมนู่นนี่ คงจะซาๆลงไปหน่อย ไม่ว่ากันนะคะ ^^
    LAMORT (ลามอร์ต) @zevaxerziz
    " อารมณ์ในการอ่านต้องมาก่อนเป็นอันดับแรก "

    [ NOTICE ]
    ตัวมอร์ตเองจะเปิดรับวิจารณ์จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้นนะคะ
    จะหันไปทำบทความและเขียนนิยายของตัวเองแทน
    แต่คาดว่าภายในปีหน้า อาจจะกลับมารับวิจารณ์อีก
    **งานของไรท์ที่สั่งเอาไว้ทุกคนจะพยายามรีบเคลียร์ให้หมดนะคะ**
    ***หรือใครมีอะไรเพิ่มเติมถามมอร์ตได้ทางเพจ Jonethame เลยนะคะ***

    รับวิจารณ์ทุกแนว เน้นดราม่าและไซไฟเป็นหลัก ตามด้วย จิตวิทยา, เสียดสีสังคม, ผจญภัย
    แฟนตาซี, ดาร์กแฟนตาซี, โรมานซ์, ไทม์มิ่ง, สืบสวนสอบสวน, สยองขวัญ, ลึกลับ, สงคราม
    แต่ไม่รับแนววาย และแฟนฟิคเท่านั้นค่ะ

    การวิจารณ์ : ให้ความสำคัญกับอารมณ์ในการอ่าน ภาษาและการบรรยายมากค่ะ


    เซ่ย์ @sesafear
    " รักที่จะอ่านและเป็นกำลังใจให้แก่นักเขียนทุกคน "

    รับวิจารณ์ทุกแนว แฟนตาซีเป็นหลัก

    การวิจารณ์ : สรุปโดยรวม ก่อนให้คะแนนตามหัวข้อ
    ไม่ชอบความรุนแรงหรือบั่นทอนจิตใจใคร
    คุโรอิ @Kuroyukiza
    " Kuroi yuki ค่ะ เป็นคนหรือเงาก็ไม่ทราบ "

    รับวิจารณ์แนววายชายรักชายทุกแนวเป็นหลัก และความรักแบบครอบครัวหรือมิตรภาพ
    ไม่รับความรักชายหญิง

    การวิจารณ์ : เอาอารมณ์รวมเป็นหลัก
    และวิจารณ์จากอารมณ์รวมตามความชอบค่ะ
    Leon the evil @udomkhen
    " ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้สำหรับผม "

    รับวิจารณ์แนวดาร์กเป็นหลัก ตามด้วย แฟนตาซี, รักวัยรุ่น, สยองขวัญ
    ไม่รับแนววาย

    การวิจารณ์ : ให้ข้อมูลไปปรับแก้ไขนิยายแบบตรงๆไม่อ้อมค้อม
    คุณ RiriMire ได้ขอลาออกจากการเป็นนักวิจารณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
    ต้องขออภัยด้วยสำหรับงานที่ยังค้างไว้อยู่ พวกเราจะช่วยกันเคลียร์ให้เองค่ะ

    RiriMire @feseari
    " สวัสดี...เราอยากให้ทุกคนสำเร็จดังใจหวังนะ "

    รับวิจารณ์แนวดาร์กแฟนตาซีเป็นหลัก ตามด้วย วาย (Yaoi และ Yuri)
    รักวัยรุ่น, อบอุ่นหัวใจซึ้งๆ, จิตวิทยา, เสียดสีสังคม, สยองขวัญ
    ไม่รับแนวรักวัยผู้ใหญ่ และแฟนฟิค

    การวิจารณ์ : ไล่เก็บคำผิด การจัดหน้า หรือพล็อตที่มีช่องโหว่มากๆ
    แก้ม @panadda20
    " สวัสดีเป็นนักอ่านและมือใหม่หัดเขียนคนหนึ่ง "

    รับวิจารณ์นิยายรัก หรือนิยายพีเรียดเป็นหลัก ตามด้วย ดราม่า, รักผู้ใหญ่, รักวัยรุ่น, นิยายจีน,
    แฟนตาซี, ดาร์ก, สืบสวน, สงคราม, พีเรียด, สยองขวัญ, คอมเมดี้, ซึ้งกินใจ, เสียดสีสังคม
    นอกเหนือจากแนวที่ไม่รับวิจารณ์นอกนั้นรับหมดค่ะ
    ไม่รับนิยายชายรักชายหรือแฟนฟิค (เพราะไม่ถนัดจริงๆ)

    การวิจารณ์ : วิจารณ์ตามที่รีเควส, ไม่ค่อยเน้นคำผิดถ้ามันไม่รู้สึกขัดหูขัดหาจริงๆ
    เน้นวิจารณ์เนื้อเรื่องและบทบรรยาย รวมถึงมิติตัวละคร
    สวัสดีค่าา เราก้อเป็นนักเขียนมือใหม่นะ "

    รับวิจารณ์นิยายรัก และแฟนตาซี เป็นหลัก ตามด้วย Sci-fi, สืบสวนสอบสวน, เกมออนไลน์,
    คอมเมดี้ และนอกเหนือจากวายกับแฟนฟิค ได้หมดค่ะ
    ไม่รับนิยายวายและแฟนฟิค (ไม่ถนัดจริงๆ)

    การวิจารณ์ : เราจะพยายามวิจารณ์ตรงๆตามที่เราคิดก็แล้วกันค่ะ
    อยากให้วิจารณ์ตรงไหนเยอะ ๆ ก็บอกมาได้ จะเน้นเรื่องการบรรยายกับตัวละครนะคะ
    คุณซานต้า @Royally
    สวัสดีค่ะ เรียกเราว่า ซานต้า ก็ได้นะ "

    รับวิจารณ์นิยายรัก ทุกประเภทเป็นหลัก
    ตามด้วย นิยายดาร์กหลอนฆาตรกรรม, นิยายที่ต้องการสื่ออารมณ์
    ไม่รับเกมออนไลน์ ไซไฟ แฟนฟิคเกาหลี

    การวิจารณ์ : ไม่ใช่คำที่รุนแรงในการวิจารณ์แต่จะเจาะให้ลงลึก
    เน้นวิจารณ์เกี่ยวกับการถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกต่างๆ ว่าผู้อ่านอินกับนิยายของคุณไหม
    เรียกว่าปห.ก็ได้ค่ะ ปกติเขียนนิยายอยู่บ้าง ไม่ได้เก่งกาจอะไร
    ช่วงนี้ปิดเทอมคิดว่าน่าจะค่อนข้างว่างมาก ดังนั้นงานน่าจะเสร็จเร็วค่ะ ฮ่า "

    รับวิจารณ์นิยายรักตะวันตก เป็นหลัก
    ตามด้วย นิยายจำพวกโรแมนติกทั่วไป, จิตวิทยา, เสียดสีสังคม
    **และถ้าเป็นไปได้เน้นนิยายที่ถูกบรรยายด้วยสรรพนามบุรุษที่หนึ่ง**
    ไม่รับแฟนตาซี และนิยายวาย

    การวิจารณ์ : ไม่เคยวิจารณ์มาก่อนค่ะ
    เราค่อนข้างเน้นว่าคุณนักเขียนสามารถสื่อความหมายของบทออกมาได้ไหม
    เราเข้าใจอย่างที่คุณนักเขียนต้องการหรือเปล่าค่ะ
    C i r c e (เซอร์เซียร์) @lalachala
    ทุกเรื่องราวมีความอัศจรรย์ของมัน "

    รับวิจารณ์นิยายแฟนตาซี เป็นหลัก และรับได้ทุกแนว
    (ชอบฟิคนารูโตะและรีบอร์น)
    ไม่รับแนวเลือดสาด สยองขวัญ แฟนฟิคดาราและวาย (ไม่ถนัดจริงๆ)

    การวิจารณ์ : เน้นในแง่ขององค์ประกอบงานเขียนและเป็นคนพูดรักษาน้ำใจคนแต่ยังคงความตรงฉินอยู่



    ป้ายสถานะ รับจ๊อบและกำลังวิจารณ์งานให้อยู่

    ป้ายสถานะ วิจารณ์ให้เรียบร้อย





    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×