ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gender Bender Mission ภารกิจให้ฉันกลับมาเป็นผู้หญิง เพิ่มเติมคือสาววายค่ะ!!

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 01.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 391
      1
      11 ธ.ค. 61

    ทั้งคู่ก็เงียบไปจนไม่รู้จะทำอะไรดี ฉันเลยพูดขึ้น " งั้นกินข้าวก่อนไหม ? "
     

    เธอก็พยักหน้าตอบว่า ใช่ แล้วฉันพาเธอเข้าครัวแล้ว แล้วกินข้าวเสร็จก็เก็บจานไปล้าง
     

    " เดี๋ยวฉันล้างให้ " เซล่าพูดขึ้นแล่วลุกมาบอกฉัน
     

    " ขอบใจนะ งั้นฉันไปอาบน้ำและเตรียมเสื้อผ้าให้นะ "
     

    " อืม " เธอตอบมาโดยไม่หันมามองฉันและล้างจานในซิงค์
     

    เซล่าหรือซีโร่ จะบรรยายต่อนะ
     

    ผมก็ล้างจานเสร็จแล้วก็ปิดน้ำซิงค์แล้วเดินไปห้องรับแขกแล้วนั่งโซฟาหยิบรีโมทเปิดโทรทัศน์แก้เบื่อพล่าง อยู่ในร่างหญิงแบบนี้แปลกดีน่ะเนี่ย ก็ไม่รู้ผลใกล้เคียงอะไร และจะอยู่ร่างหญิงอีกนานแค่ไหนถึงจะไม่รู้ผลโดยรวม แต่ยัยนั่นจะช็อคแค่ไหนกันนา ที่มารู้ตัวจริงของผมเนี่ย ผมถอนหายใจอย่างแปลกใจ ระหว่างที่ผมคิดอยู่นั้นเธอก็มาแล้วอยู่ตรงหน้าแล้ว
     

    " มาแล้วจ๊ะ " เธอยิ้มบางให้ผม
     

    ผมไม่พูดอะไรแล้วจ้องเสื้อผ้าที่เธอเตรียมมาให้ เสื้อกล้ามสีขาวและกางเกงยีนต์สีดำ ก็พอรับละนะในสายตาผม
     

    " เป็นไงบ้างละ " เธอยิ้มแห้งออกมา
     

    " อืม ก็ให้ใส่ก็ได้แล้วละ " ผมตอบในร่างหญิงสีหน้านิ่ง
     

    " อืม " เธอยิ้มออก ยัยนี้รู้สึกจะยิ้มให้ออกได้ง่ายขนาดนี้เหรอ แถมยิ่งเป็นคนที่รู้จักครั้งแรกอย่างผม แต่ผมก็ไม่พูดอะไรออกไปแล้วหยิบผ้าขุนหนูที่เธอหยิบมาให้แล้วไปห้องน้ำไปอาบน้ำ
     

    แล้วถอดเสื้อผ้าอาบน้ำในร่างหญิง แล้วจ้องร่างกายของตัวเอง ถ้าถามความรู้สึกผมเป็นยังไง เออ....ขอไม่พูดดีกว่าเพราะติดเรทเข้า ผมก็อาบน้ำทั้งที่อยู่ในร่างหญิงอาบให้สบายตัว ผมกำลังหยิบยาสระผมะพบว่ายาสระผมหมด แล้วทันใดนั้นเอง.....
     

    ตุ้ม!!! ร่างกายของเขาก็ระเบิดออกแล้วกลุ่มควันมาล้อมรอบตัวผม
     

    นัทขอบรรยายต่อนะ รู้สึกเขินยังไงไม่รู้สิ
     

    ตายละลืมไปเลยว่าในห้องน้ำไม่มียาสระผมนี่เราก็ลืมบอกไปเลย ฉันรีบค้นหายาสระผมที่ฉันใช้เผลอเอาออกมาได้ไงเนี่ย ฉันยิ้มอย่างเขินอายกับนิสัยที่ชอบเอาสิ่งที่จำเป็นออกมาโดยไม่รู้ตัวเนี่ย
     

    ฉันเลยไปที่หน้าห้องน้ำเพื่อไปให้ยาสระผมให้เซล่า

    " เซล่าฉันเอายาสระผมมาให้นะ และโทษทีนะที่ไม่บอกนะ " ฉันเคาะประตูห้องน้ำบอกเธอ

    ฉันได้ยินเสียงฝักบักเปิดอยู่ กำลังอาบน้ำอยู่สินะ แต่คำตอบกลับเงียบฉันเลยยืนรอไว้ก่อน

    แล้วทันใดนั้นเองประตูในห้องน้ำก็เปิด แล้วเธอต้องอึ้งอ้าปากค้างและลืมไม่ลงแน่เลย
     

    ภาพที่ฉันเห็นคือเด็กหนุ่มผมยาวสีดำในสภาพเกือบเปลือยกายท่อนลางมีผ้ามาหลุมไว้ส่วนท่อนบนฉันเห็นแผงอกของเขาในระยะใกล้เลย ใบหน้าที่สีหน้านิ่งแววตาที่เรียบนิ่งเหมือนจะดูลึกล่ำจนออกดูมัน เส้นผมยาวสีดำนั้นก็เปียกชุ่มช่ำอยู่แสดงถึงว่าเขายังอาบน้ำอยู่ เขาจ้องเหมือนจะไม่มีอะไรแปลกใจเลย สำหรับฉันมันแล้ว.......
     

    เขาหยิบยาสระผมอย่างง่ายโดยไม่พูดอะไรและให้คำตอบกับฉันแล้วก็ปิดประตูในห้องน้ำไปอาบต่อ
     

    ตอนนี้ฉันพึ่งนึกออกว่าฉันเห็นอะไรไปฉันเลย....ร้องออกมาดังๆ " กริ๊ดดดดด!!!!!!!!!!" ฉันร้องออกมาด้วยความอายกลับภาพที่เห็นแทบจะไม่น่าเชื่อจริงๆ
     

    เซล่าหรือซีโร่ บรรยายต่อ จะสลับเปลี่ยนบ้างนะ //ผมบอกหน้าตาย
     

    หลังจากที่ผมเปิดประตูรับยาสระผมมาโดยเห็นสภาพร่างผู้ชายของเขา กลุ่มควันเมื่อกี้มันเป็นสัญญาณว่าหมดเวลาแต่เรื่องนั้นไว้ก่อน ยัยนั่นก็เห็นไปแล้วแถมร้องซะขนาดนั้นก็แอบสะใจนิดๆนะที่เห็นสีหน้าของเธอมันถูกใจเขามากอยู่ แต่เป็นปัญหาซะแล้วล่ะในเมื่อยัยนั่นเห็นเข้าแล้วก็ต้องบอกละนะ ผมก็ใช้ยาสระผม สระผมต่อ
     

    กลับมาที่นัทนะค่ะ

    ฉันกลับมาที่ห้องของตัวเองแล้วหยิบหมอนมากอดจิกหมอนแล้วร้องออกมาไม่หยุดจนเสียงหอบแล้วละ
     

    โอเค นัทตั้งสติไว้ๆ ใจเย็นๆ

    ถึงพูดอย่างงั้นก็เชื่อยากอยู่นะว่าคนผมยาวเมื่อกี้จะเป็นเซล่ายิ่งเป็นไปได้เข้าอีก โอ้ย ฉันงงค่า

    เหมือนโชคไม่เข้าฉันเลย เพราะว่าคนที่พูดถึงมาอยู่หน้าห้องแล้ว
     

    " นะนะนะนะนะนะนาย " ฉันชี้หน้าไปที่เขาแล้วพูดตะกุกตะกักมากแล้วถอยห่างจากเขา " เป็นใครนะ " ฉันพูดเสียงดังเหมือนตะโกน
     

    " เฮ้อ.....จะอธิบายยังไงดีละเนี่ย " เขาถอนหายใจแล้วกอดอกมอง
     

    " ถะ ถามฉันแล้วจะถามใครละ " ฉันเอาหมอนมากันหน้าด้วยความอายอยู่
     

    เหมือนเขารู้ว่าฉันกำลังอายอยู่เลยอธิบายเรียบให้ฟัง " ชื่อของฉันคือ ซีโร่ จะเรียกเซล่าในร่างหญิงก็ได้ " เขากอดอกมองมาที่ฉัน
     

    " จะ จะให้มันเชื่อมันก็...." ฉันก็เชื่อไม่ลงจริงๆ
     

    " ก็จริงเรื่องแบบนี้ใครจะเชื่อลงแต่ เป็นความจริง " เขามองที่ฉันแล้วเริ่มพูดต่อ " แต่..เรื่องที่ฉันไม่มีข้าวของและฉันก็ไม่อยากหลอกเธออะไรหรอกนะ....."
     

    " คือ.......... " " ถ้าฉันอยู่ไปจะหลบกวนเธอสินะ " เขาก็หันหลังแล้วเปิดประตู
     

    " เดี๋ยวก่อน " ฉันรีบไปดึงเสื้อของเขา " ฉันอยากรู้ว่าจุดประสงค์ที่นาย...ย้ายโรงเรียนมาแถม..เป็นผู้หญิงคืออะไรเหรอ " ฉันมองเขาด้วยสายตาเจ็บปวดเล็กน้อย
     

    " ฉัน....ถูกพ่อแม่ของเธอไหว้วานมานะ..." เขาพูดขึ้นแล้วหันมามองเธอ
     

    " เอ๋ คุณพ่อกับคุณแม่ของฉันเหรอ? " ฉันอึ้งกับเมื่อครู่
     

    " เออ....บอกว่าให้ดูแลเธอและน้องชายของเธอ....ฉันรู้อยู่แล้วเธอคืออะไรตอนแรกที่เห็นแล้วล่ะ "
     

    อ่าวเหมือนกับว่าโดนหลอกให้ตีสนิทกันยังไม่รู้ตัว
     

    " เอาเป็นว่า ฉันพูดไว้ก่อนเลยนะ...ฉันขอโทษ....." เขาหลับตาพูด
     

    " เอ๋ ? " ฉันรู้สึกเหมือนได้ยินคำพูดที่เขาไม่เคยพูดมาก่อนแถมพึ่งจะเจอกันวันนี้
     

    " ฉันไม่พูดซ้ำครั้งที่สองละนะ " เขาเอามือกดหัวฉันไม่ให้เห็นสีหน้าของเขา
     

    " แต่ฉันยังสงสัยอยู่ ทำไมถึงเป็นผู้หญิงด้วย " ฉันตั้งคำถามที่สงสัยมากที่สุด
     

    " มันเป็นงานนะ จะยังไงก็เถอะฉันตัองอยู่แบบนี้ไปก่อนส่วนเรื่องปิดบังตัวจริงนะ เธอจะบอกไปแล้วจะมีคนเชื่อหรือเปล่าละ "
     

    " ที่พูดมาก็จริง แล้วนายมานอนเตียงฉันทำไมยะ " ฉันบ่นเขาที่มานอนเตียงโดยไม่ได้รับอนุญาติ
     

    " ง่วงนะ พรุ่งนี้วันหยุดด้วยเธอก็มาช่วยฉันเลือกเสื้อผ้าและเครื่องใช้ต่างๆนานา "
     

    " เดี๋ยวแล้วทำไมฉันต้อง....." ฉันทำหน้าบูดใส่
     

    แล้วฉันเห็นภาพที่หายากอีกแล้ว ฉันเห็นเขายิ้มออกมาเป็นครั้งแรกที่เจอกัน แต่รอยยิ้มนั้นเป็นเจ้าเล่ห์ " ก็เธอเป็นเพื่อนไม่ให้เหรอ "
     

    จู่ๆหัวใจของฉันก็เต้นไม่เป็นจังหวะเอาซะเลย แล้วหน้าฉันก็แดงขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว เขาเห็นอาการของฉันก็หันหน้าไปทางอื่นแต่ฉันรู้เลยว่าเขาหัวเราะแน่ จนอยากจะหยิกแก้มหน้าเขาจริงๆ
     

    " นะ นายนอนตรงนี้ไม่ได้นะ "
     

    " ทำไมละ " เขาทำสีหน้านิ่งถามใสซื่อ
     

    " ไม่ต้องทำไมทั้งนั้น นายจะค้างบ้านต้องทำที่ฉันบอกนะ "
     

    " อ๋อ...กลัวว่าฉันจะทำอะไรเหรอ? " เขาพูดเท้าคางมองอีกฝ่ายสีหน้านิ่ง
     

    ชึ ฉันสบถแทงในหัวใจ ฉันก็พูดไม่ออกมา เพราะที่เขาพูดนั้นมีส่วน...
     

    " ใช่จริงๆด้วย "
     

    " อะ เอาเป็นว่า นายนอนพื้นเข้าใจไหม " ฉันพูดกันความอาย
     

    " ยังไงก็ได้นะ " เขาลุกขึ้นแล้วปูผ้าที่พื้นแล้ววางหมอนแล้วนอน
     

    ฉันก็ไปนอนที่เตียงแล้วปิดไฟในห้อง " ราตรีสวัสดิ์นะ "
     

    " อืม.." เขาขานรับ

    แล้วทั้งสองคนก็หลับนิทราไป.....................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×