คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ส่งเด็กโรคจิต(?) The Thruth
แบบฟอร์มการสมัคร
รูป :
ชื่อ-นามสกุล :โคล เมดิสัน [Chole Medison]
ชื่อเล่น :โคล [Chole]
เพศ :หญิง
อายุ :16
ลักษณะการพูดจา:นิ่งๆ เงียบๆ ลงท้ายด้วยหางเสียง เรียกคนอื่นขึ้นด้วยคุณ
นิสัย :เงียบๆ นิ่งๆ พูดน้อย เอาง่ายๆภาพรวมก็เหมือนคนจืดจาง สุภาพ เรียบร้อย ขี้หลงขี้ลืม ซุ่มซ่าม ชอบทำหน้าตาย มีรายชื่อแบล็คลิสต์ติดนัวซึ่งใครได้เข้าไปอยู่ในแบล็คลิสต์นี่ยะโดนหนักน่าดู... เอาชีวิตรอดเก่ง โกหกได้น่าไม่อายเพราะไม่เคยถูกจับได้ เจ้าคิดเจ้าแค้น ออกแนวจะโรคจิตน้อยๆ ไม่ชอบชี้นิ้วสั่งแต่จะลงมือทำเอง แต่ถ้าพูดตรงก็นะแทงใจดำดังฉึกชนิดเจ็บไปอีกนาน ชอบอ่านหนังสือ พกไวโอลินติดตัวตลอด
งานอดิเรก :อ่านหนังสือ,เล่นไวโอลิน
สิ่งที่ชอบ :ไวโอลิน,หนังสือ
สิ่งที่เกลียด :คนในรายชื่อแบล็คลิสต์,โดนด่าว่านืดจาง,คนน่ารำคาญ
กลัว :อดีตของตัวเอง,การสูญเสียทุกคน
ประวัติ :ในอดีตนิสัยค่อนข้างจะตรงข้ามกับปัจจุบัน พ่อแม่ประสบอับัติเหตุรถชนเสียชีวิตตอนโคลอายุได้10ปีจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่สพานเลี้ยงเด็กกำพร้า พออายุได้12ปีมีคนมารับไปเลี้ยงซึ่งโคลก็เปลี่ยนไปตั้งแต่เข้ามาอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เมื่อมาอยู่ครอบครัวใหม่ก็ถูกเลี้ยงดูส่งเสริมมาอย่างดี
เพิ่มเติม :
-มีความสามารถด้านไวโอลินสูง
-ตอนมาอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแรกๆเก็บตัวอยู่แต่ในห้องเพราะรับความจริงไม่ได้แต่พออายุย่าง11ก็ทำในได้และกลายมาเป็นโคลในปัจจุบัน
-แต่ก่อนชื่อ'โคล มิคาเอล'
คำถามสำหรับผู้ปกครองแค่ข้อเดียวค่ะ
เรื่องนี้คนตายเยอะมาก ถ้าลูกๆของคุณตาย ทำใจได้นะคะ :จะทำใจค่ะ
ความคิดเห็น