The Kelp - นิยาย The Kelp : Dek-D.com - Writer
×

    The Kelp

    เคลป์และแคสซี่ เพื่อนสนิท ต้องการหาคนผิดมารับผิดชอบเกี่ยวกับครอบครัวของเขาและเธอ มาลงโทษให้จงได้

    ผู้เข้าชมรวม

    35

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    35

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 57 / 11:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ
         เรื่องนี้เกิดขึ้น ณ เมืองแห่งหนึ่งชื่อว่าธีโนธมีนักพฤษศาสตร์ชื่อจีเนซิสและกาสทินผู้เป็นภรรยาและแม่ ทั้งสองไปศึกษาดูงานทุกประเทศ รู้จักเขาและเธอในนามเทพเจ้าและนางฟ้าแห่งธีโนธ พวกเขาและเธอช่วยเหลือคนจน ช่วยนำของใช้บริจาคแก่คนจนในบางพื้นที่ จีเนซิส กาสทินมีบุตรชายคนเดียวอายุห้าขวบชื่อเคลป์ และก่อนที่เคลป์จะเติบใหญ่จีเนซิสได้ถ่ายทอดวิชา "พาร์ธีเดปป้า เอาไว้สะกดจิตฝังไจและฆ่าฝังไจได้ด้วย"
         อยู่มาวันหนึ่งมีชายกลุ่มใหญ่แทรกตัวเข้ามาปลอมตัวเป็นคนในเมืองธีโนส ได้สร้างหลักฐานปลอม วางแผนลักพาตัวเทพและนางฟ้าแห่งธีโนธไปขังไว้ที่ไหนสักที่ และทิ้งเคลป์ลูกชายในตาเศร้าให้ดูโลกเพียงลำพัง เมื่อใดที่เคลป์เติบใหญ่เขาจะกลับไปแก้แค้นคนที่ลักพาพ่อกับแม่ของเขา
         สิบห้าปีผ่านไปเมื่อเคลป์โตจนไม่อยากออกไปสู่โลกภายนอกและปิดบังตัวตนจริงเอาไว้ เขารวบรวมความกล้าให้เป็นความบ้าบิ่น เมื่อวันหนึ่งเขาพบเด็กสาวแคสซี่เขาเริ่มรู้อะไรบางอย่าง อะไรบางอย่างอาจทำให้เขาและเธอได้พบกับพ่อแม่ที่แท้จริงอีกครั้ง.....

    แนะนำตัวละคร

    พังไจ ฝูงหมาป่าที่ถูกตัดแต่งพันธุกรรมให้กลายเป็นหมาป่าหน้าตาอัปลักษณ์ นิสัยดุร้ายเกินกว่าหมาป่าตามธรรมชาติ ชอบกินเลือดสดๆ และมันทำตามคำสั่งของคนคนเดียวคือฟีทย์ทา

    ฟีทย์ทา เป็นมนุษย์ครึ่งปีศาจ สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้กลายเป็นชายหนุ่มที่หล่อเหลาได้ เนื่องจากตัวของเขาเองได้กลายเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์

    จีเนซิส นักพฤษศาสตร์แห่งเมืองธีโนธ เขาศึกษาแหล่งชีวทางน้ำ เช่นสาหร่าย พืชน้ำบางชนิด พืชน้ำชนิดนี้อาจทำให้เขาและภรรยาต้องถูกคุมขังและเป็นเหตุให้เขาและเธอต้องจากลูกชายเพียงคนเดียวไปในที่สุด

    กาสทิน ความใฝ่ฝันของหญิงสาวทุกคน คือเป็นเจ้าสาวแสนสวย รูปร่างสะโอดสะองให้กับชายหนุ่มรูปงามเพรียบพร้อมด้วยสมบัติและมีสเน่ห์ สิ่งที่คนอื่นไม่มีแต่กาสทินมีคือ ความจงรักภักดีที่สามีมีแก่ภรรยา ความไว้ใจ ความน่าเชื่อถือที่ภรรยามีแก่สามี

    เคลป์ บุตรชายคนเดียวของจีเนซิสและกาสทินผู้สาบสูญ(แต่จีเนซิสกาสทินยังคงมีชีวิตอยู่) เป็นชายหนุ่มอายุยี่สิบปีที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจเสียเวลาตามหาพ่อแม่ แม้ความหวังของเขาจะลิบหรี่เพียงใดเขาไม่สามารถละสายตาละความพยายามลงเลยสักนิด จนวันนึงเขาได้เจอหญิงสาวคนหนึ่งโดยบังเอิญ

    แคสซี่ หญิงสาวที่สูญเสียพ่อแม่ไปอย่างถาวรต่างจากเคลป์ที่พ่อแม่ยังมีชีวิต เพราะพ่อแม่ของเธอได้ถูกพังไจลอบฆ่า ลอกหนังกินเนื้อข้างในลำไส้ถลกหนังหัวออกกินสมอง ดูดเลือดจนหมดตัว มันช่างน่าสยดสยองจริงๆ

    ฟีโนป้าและจีโนป้า ทั้งสองคนเป็นญาติกันทำงานให้หน่วยงานแห่งหนึ่งซึ่งกำจัดพังไจ และเป็นหน่วยงานเดียวที่ต่อต้านฟีทย์ทา และคอยช่วยเหลือเคลป์กับแคสซี่อีกด้วย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น