เล่ห์รักบ่วงใจ - นิยาย เล่ห์รักบ่วงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักบ่วงใจ

    ความรู้สึกแรกที่ได้สบตาเธอคนนั้น ทำให้หัวใจที่เคยด้านชาของเขาเต้นแรงอย่างมาก ความรู้สึกโหยหา เสียใจ คิดถึง แทบไม่อยากละสายตาจากเธอเลย น้ำตาเริ่มจะปริ่มตาถ้าไม่ใส่แว่นดำไว้คงโดนลูกพี่ลูกน้องแซวแน่ๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    178

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    178

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 57 / 20:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    พ่อเลี้ยงไกรสิงห์   อายุ 37 ปีเจ้าไร่อินทรา ไร่องุ่นและฟาร์มโคนมขนาดใหญ่แห่งหนึ่งในจังหวัด อดีตคุณหมอผ่าตัดมือดี ที่ต้องผันตัวมาเป็นชาวไร่เพียงเพราะเป็นทายาทเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ของพ่อเลี้ยงสุรเดช นิสัยเงียบขรึม เจ้าระเบียบ 

    พันทิวา   อายุ 25 ปี สาวใต้ตาโต หน้าหวาน ผิวสีน้ำผึ้ง หนึ่งในเพื่อนสนิทของสินี ลูกพี่ลูกน้องสาวของพ่อเลี้ยงไกรสิงห์ นิสัยที่เหมือนจะเรียบร้อย แต่โก๊ะมาก ซุ่มซ่ามมากที่สุดในกลุ่ม

    เพชรชมพู   หรือ ไอ้เพชร อายุ 25 ปี สาวห้าวประจำกลุ่ม ชอบทำตัวเป็นหัวโจก ผิวขาวอมชมพู  ปากร้ายสุดๆ แต่รักเพื่อนมากพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเพื่อน ลูกสาวค่ายมวยดัง แต่รำสวยอย่าบอกใคร

    เกษสินี หรือ สินี อายุ 25 ปี ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงไกรสิงห์ นิสัยเรียบร้อย(มั้ง) เจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ น้องสาวสุดหวงของหมอคเชนทร์ เพื่อนสนิทพ่อเลี้ยงไกรสิงห์ 

    หมอคเชนทร์ พี่ชายที่หวงน้องสุดๆ ศัลยแพทย์มือดี นิสัยขี้เล่น กวนๆ ที่ไม่เข้าใบหน้าโหดๆที่ชอบทำตลอดเวลา แต่งงานแล้วมีลูกสาว 1 คน รักศรีภรรยามาก(กลัว)

    จักรินทร์ หรือ เสี่ยน้อย เจ้าของตลาดใหญ่ในจังหวัด นิสัยกวนบาทาตลอดเวลา ที่จับพลัดจับถูมาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อเลี้ยงและหมอคเชนทร์  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น