ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zamour ✖ [ โรลเพลย์ ]

    ลำดับตอนที่ #1 : - Zamour System

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      12 ก.ค. 57


     


    Zamour – System

     

                ระบบค่าความหิวกระหาย
                ค่าความหิวกระหาย
    จะถูกลดลงในแต่ละวัน ถ้าผู้เล่นไม่กินและดื่มอะไรเลยในวันนั้น หากค่าความหิวกระหาย หมด ตัวละครจะถูกส่งเข้าไปพักฟื้นที่ห้องพยาบาล ผู้เล่นจะไม่สามารถใช้ตัวละครนั้นได้สองวัน

     

              ระบบอุปกรณ์เอาชีวิตรอด
                ประกอบด้วยอาวุธยุทธภัณฑ์ เครื่องป้องกัน อาหารและยารักษาโรค สามารถหาได้จากการออกไปสำรวจพื้นที่ ตกจากซอมบี้ แลกเปลี่ยนหรือซื้อจากผู้เล่นด้วยกันเอง (ปัจจุบันระบบระบบค้าขายยังไม่เปิดให้ใช้บริการ)

     

              ระบบแลกเปลี่ยน
                เป็นความสมัครใจของผู้เล่นทั้งสองคนที่จะแลกเปลี่ยนสินค้ากัน แต่ปัจจุบันยังไม่เปิดให้ใช้บริการ

     

              ระบบซื้อขาย
                เป็นการซื้อขายของระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง สามารถต่อราคากันได้ แต่ไม่สามารถขายต่ำกว่าราคามาตรฐานได้ แต่ปัจจุบันยังไม่เปิดให้ใช้บริการ

     

              ระบบคราฟท์ของ
                หาสิ่งของ อุปกรณ์ต่างๆได้ในเมืองร้าง ให้ผู้เล่นโรลสำรวจสถานที่เช่นร้านขายยา แล้วมีโอกาสที่จะเจอของดร็อป ถ้าหากนำมาประกอบกันอาจจะได้อาวุธหรือเครื่องมือใหม่

     

              ระบบหน้าที่
                หน้าที่ของผู้เล่นจะแบ่งเป็นสองฝั่งด้วยกันคือฝั่งดูแลและฝั่งล่า
                หน้าที่ของฝั่งดูแลคือดูแลเรื่องคลังอาหาร คลังอาวุธ อุปกรณ์ปฐมพยาบาล
                หน้าที่ของฝั่งล่าคือการล่าซอมบี้ การหาอาหาร การสำรวจพื้นที่

     

              ระบบเนื้อเรื่อง
                ในหนึ่งเนื้อเรื่อง ทางระบบจะสุ่มคนติดเชื้ออย่างน้อยหนึ่งคน ผู้เล่นต้องตามหากันว่าใครที่ติดเชื้อ
                ถ้าหากหาเจอว่าเป็นใครสามารถเลือกได้ระหว่าง “ฆ่า” “ทิ้ง” กับ “ดูแลรักษา” ซึ่งการดูแลรักษานั้นอาจจะไม่ได้ผลก็ได้
                ถ้าหากหาไม่เจอ จะมีคนเป็นซอมบี้เพิ่ม

     

     

     


    VICTORY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×