ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] MY HEAVEN [YUNJAE]TVXQ....

    ลำดับตอนที่ #1 : My Heaven part1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 431
      0
      26 เม.ย. 53

    Title : MY HEAVEN

    Author :yuyasung

    Pairing :: Yunho x Jaejoong

    Rate :: NC-17

     

     

     

    Intro  ??

     

    "ยุนโฮ นายอยู่ไหนแล้ว"เสียงหวานโวยวายใส่ยุนโฮผ่านโทรศัพท์มือถือเมื่อยุนโฮมาช้ากว่าทำให้เขาต้องรอนาน

     

     

    "โธ่ แจจุงใจเย็นๆสิรถมันติดนะ  ยุนรีบแล้วนะครับ"

     

     

    "ก็ได้ๆ งั้นแจจุงออกมารอหน้าร้านนะ"

     

     

    "ครับ..ที่รัก แค่นี้ก่อนนะไฟเขียวแล้ว"

     

     

    "ขับรถระวังๆนะ"ตู๊ดดดดด...นิ้วป้อมๆกดตัดสัญญาณ

     

     

    แจจุงเดินออกมาจากห้างหรูชื่อดัง ตัดสินใจออกมายืนอยู่หน้าห้างท่ามกลางความหนาวเย็น ดวงตากลมโตมองซ้ายมองขวาตลอดเวลา จนแล้วจนเล่า10นาที คนที่รออยู่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะปรากฎตัวขึ้นมา

     

     

    "แจจุงงงง~"เสียงทุ้มก้องมาแต่ไกลทำให้แจจุงหันมองไปตามต้นเสียง ยุนโฮที่วิ่งเข้าใกล้เข้าตัวเขาเรื่อยๆ จนถึงตัวก็คว้าตัวร่างบางไปกอดอย่างแน่น

     

     

    "คิดถึงยุนโฮจัง"แจจุงกอดตอบ ใบหน้าขาวซุกลงบนไหล่หนาแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

     

     

    "คิดถึงเหมือนกันครับ...รอยุนนานจนตัวเย็นทั้งตัวเลยนะ ป่ะเข้าไปข้างในกัน"เขาคลายอ้อมกอดออก มือหนาทั้งสองข้างจับที่ไหล่มนแล้วสบตากัน

     

     

    "ยุนโฮ!! ระวัง"ร่างบางร้องด้วยความตกใจ เขาเห็นด้านหลังยุนโฮมีรถกระบะคันใหญ่กำลังวิ่งแล่นมาทางเขาด้วยความเร็ว มือบางได้โอกาสผลักร่างสูงออกอย่างกระทันหันไม่คิดถึงชีวิตตัวเอง

     

     

    "แจจุง"ยุนโฮเองก็ตกใจไม่แพ้กัน เขาที่ยังไม่ทันตั้งตัวจากแรงผลักของแจจุงทำให้กระเดนออกไปเกือบ3เมตร และล้มลงในที่สุด ร่างสูงเห็นภาพคนรักของตัวเองโดนรถชนไปอย่างต่อหน้าต่อตา

     

     

    ใบหน้างดงามขาวดังหิมะบัดนี้ถูกแต่งแต้มไปด้วยเลือดสีสด ร่างทั้งร่างนอนอยู่บนพื้นถนนอย่างหมดสติ

     

     

    ยุนโฮวิ่งเข้าไปหาแจจุงที่นอนหมดสติอยู่ ช้อนส่วนบนของแจจุงเข้าสู่อ้อมแขนอุ่น

     

     

    "แจจุงอย่าเป็นอะไรนะ"

     

     

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

     

    TBC

     

     

     

    Talk~

     

    มาลงแบบสั้นๆ   สั้นจริงๆ555+

    ฟิคเรื่องนี้จะเป็นเศร้าๆและสั้นๆ เป็นอารมณ์ชั่ววูบของคนแต่ง ฮา



    http://alwayskeepthefaith.ipbfree.com

    ฝากบ้านดงบังหลังเล็กๆด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×