ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แอดมิชเก่ามาเล่าใหม่_ปัดฝุ่นเทคนิคแอดมิชชั่น 52

    ลำดับตอนที่ #1 : มอปลาย ชีวิตที่แสนสนุก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      0
      25 พ.ค. 50

    พอผมได้ก้าวเข้ามาสู่ช่วงชีวิตเด็กมอปลาย

    ขาสั้นสีน้ำตาล กลายเป็นขาสั้นสีดำ

    หุหุ มันส์สุดๆ

    อันที่จริงชีวิต มอ สี่ มันก็เป็นอะไรที่ชิลๆ มากๆ เรียนไป หนุกหนานไป เกรดก็ออกมา โอเค 3.8 กว่าๆ ไม่เครียด

    ช่วงเวลาเทอมหนึ่งผ่านไป ก็ไวเหมือนโกหก ช่วงเวลาเทอมสองเข้ามาแทน

    ก็มีกีฬาสีให้ได้เหลวไหลกัน รวมทั้งผมเองก็ตระเวนไปเข้าค่าย และทำค่าย นานับประการ ผลที่ตามมาคือ เกรดตกนิดหน่อย บวกกับความโทรมของร่างกาย ที่แสดงว่าทำไม คุณไม่พักผ่อน

     แต่ ก็สนุกดี

    ไปค่ายรามฯ เจอรุ่นพี่น่ารัก เลยอยากเรียนราม งั้นก็ไม่ตั้งใจเรียนดีกว่า

    เป็นแบบนั้นจริงๆในปีต่อมา

    ช่วงมอ ห้า เทอมที่ 1 ต้องฝ่าฟันกับการเลือกตั้งประธานนักเรียน เราเองก็แพ้นิดหน่อย เพราะความเซอร์ของเรา แต่ก็โอเคขำๆ ไปทำกีฬ่สีภายในดีกว่า ตอนนี้เป็นประธานเชียร์ และแอบไปเล่นกีฬากับเขาด้วย

    ก็สนุกดี ได้ถ้วยมา สามใบ แต่ไม่นาแพ้ฟุตซอลเลย

    ลุ้นกันใจหายใจคว่ำ สุดท้ายก็แพ้ลูกโทษ แต่ยังไงก็หนุกๆ ขำๆ สันทนาการกันอย่างเดียว ไม่สนใจโลกภายนอกทั้งนั้น

    ก็หนุกๆ แต่ลืมเรื่องเรียนไปทันใด

    เกรดเหลือ สองกว่า (น้องๆอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง)

    ยิ่งมาเทอม สอง เริ่มประเดิมงาน กีฑาสี ต้องจัดสแตนด์ด้วย ซ้อมน้องอย่างเดียว ซ้อมเชียร์เฟร้ย อยาคิดมาก เหนื่อยนะ แต่สนุกดี เหนื่อยทั้งเตรียมงาน แลวันแข่งจริง สนุกมาก มันส์มาก คุมเชียร์อยู่ มึนๆ งงๆ ก็ไปลงวิ่งแข่งกะเค้า ได้เหรียญทองแดงมา ถ้าเพื่อนมันไม่ล้มก็คงได้เหรียญทอง แต่ช่างเหอะ

    เชียร์ เราประทับใจคนดูก็พอแล้ว  รู้สึกมีเพื่อนคนหนึ่ง เป็นลม สามรอบวันงาน

    เสร็จงานกีฑา ก็มีงานวิชาการ เปิดซุ้มขายของ + หนูนา เสี่ยงโชค มอมเมาเยาวชน สนุกมากๆ จริงๆ

    ช่วงเวลานั้นก็ลืมเรื่องเรียนอีกละ เสี่ยงจริงๆ

    สลับสับเปลี่ยนเรื่อยๆ เล่นบอลหน้าห้องบ้าง สนุก ๆ  อบายมุขทุกอย่างมีหมด ไม่อยากจะเอ่ย รวมถึงเปิดผับแดนซ์กันกระจายหลังห้อง

    ไม่อยากบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่สนุกสุดขีด

    แล้วก็ได้ไป ค่าย รัฐศาสตร์ จุฬาฯ ทำให้เราเปลี่ยนความคิด

    อยากเรียนจุฬาอีกละ แต่ด้วยเกรดอันน้อยนิด ทำไงดี

    ก็เลยฮึดช่วงสุดท้าย ก่อนปิดเทอม มอ ห้า ไม่อยากบอกว่า เกรดหลายวิชาเกือบติด ศูนย์

    พอปิดเทอม ก็ไปลงเรียนพิเศษ คอร์สอลังการมาก

    แต่ก็โอเค ฉุดให้ขึ้นมาจาก ศูนย์ ก็โอเค

    ช่วงมอ 6 ทุกข์ยาก แสนสาหัสมากๆ เหนื่อยโคด

    อ่านหนังสือ จนอยากอ้วก และเรื่องราวต่างๆ ไม่อยากพูดให้เสียกำลังใจ

    ไว้อ่านเอง

    และแล้วก็ จอบมอ หก มาด้วย เกรด สาม นิดๆ เสี่ยงโคด

    ไม่สู้ ไม่สนใจ คำไซโคไดได จน ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×