ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic HxH ตอน เหล่าฮันเตอร์ x โศกภนาฏกรรมทอสก้า

    ลำดับตอนที่ #1 : chapt.1 หึงหวง/จุดเริ่มต้น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 431
      2
      10 มี.ค. 51

    เช้าที่แสนสงบสุข ท้องฟ้าคล้ายจะมีเมฆฝน กอร์น เด็กหนุ่มผมหญ้าวัชพืช
    นั่งเล่นกับสัตว์ป่าน้อยใหญ่รอบๆบ้านอย่างเริงร่า โดยไม่รู้เลยว่า...การสูญเสียนั้นกำลังใกล้เข้ามา  ขณะที่กอร์นกำลังเล่นอยู่นั้น เสียงหนึ่งก็มากระซิบจากข้างหลัง

    "กอร์น"บุคคลปริศนาทักกอร์นเบาๆ"ขออยู่บ้านนายซัก2-3วันหน่อย นะ"

    "ฮิโซกะ!!!"กอร์นหันไปหาต้นเสียงหน้าเหี้ยมรีบตั้งท่าสู้ทันที"นายมาทำอะไรที่นี่?"

    "ก็นะ...กองทัพทหารตามล่าชั้นอยู่"ฮิโซกะตอบพลางเสยผมขึ้นเหมือนไม่ใช่เรื่อง
    ใหญ่อะไรนัก"เข้าใจหน่อยนะกอร์น...ถ้านายปฏิเสธชั้นก็จะฆ่านายซะ"

    "...ก็ได้ แต่ต้องไปเล่าให้คิรัวร์ฟังก่อน"กอร์นตอบ รู้สึกหนาวๆกับสายตาที่มองมา
    ทันทีที่พูดจบ ฮิโซกะควักไพ่ออกมาจรดที่คอกอร์นทันที

    "ห้าม!!!เล่าให้คิรัวร์หรือใครฟัง"ฮิโซกะพูดเอาคมไพ่จ่อ แต่ไม่ทันจะทำอะไร
    เสียงของคิรัวร์ก้เรียกกอร์นมาจากหน้าบ้าน

    "กอร์น-- กลับมาแล้วน้า--"เด็กหนุ่มผมเงินเพื่อนรักตะโกนขึ้น เลือดโชกไปทั้งตัว
    ตรงปรี่ไปกินน้ำในตู้เย็นให้หายเหนื่อย

    "คิรัวร์..."กอร์นเรียกชื่อคิรัวร์อย่างลำบากใจ คิรัวร์ในตอนนี้เป็นนักฆ่าฝีมือดีที่เข้าออกหลายที่
    และถูกกองทัพพยายามดึงเป็นคนของกองทัพอยู่บ่อยๆ ถึงคิรัวร์จะเป็นเพื่อนรัก
    ที่กอร์นไว้ใจที่สุดก็ตาม แต่กอร์นไม่อยากให้คิรัวร์ต้องมาลำบากกับปัญหานี้เลยจริงๆ
    ยังอยากให้ใบหน้าสบายๆนั้นอยู่กับคิรัวร์นานขึ้นอีกซักหน่อยก็ยังดี

    "หืม? มีอะไรเหรอกอร์น"คิรัวร์ถามกอร์นที่มองเขาด้วยสายตาซึมๆ"เกิดอะไรขึ้นรึเปล่าน่ะนาย"

    "เอ๊ะ!!!"กอร์นสะดุ้งขึ้น รู้ตัวอีกทีก็มานั่งบนโซฟาแล้ว"ไม่เป็นไร... ชั้นไม่เป็นไรหรอกน่า
    คิรัวร์ ไม่เป็นไรจริงๆ ฮ่าๆๆ"กอร์นตอบโบกมือพัลวันแล้วหัวเราะกลบเกลื่อน

    "...."คิรัวร์มองกอร์นขณะกำลังดื่มน้ำ"เฮ้อ--- ชั้นไม่เชื่อหรอก หน้าซื่อๆของนายเคย
    หลอกใครได้ด้วยเหรอ?"พูดจบคิรัวร์ก็ดีดหน้าผากกอร์นทีนึง

    "อุ๊ยส์ ทำไมชอบดีดหน้าผากนักนะ ฮะๆๆๆ"กอร์นลูบหน้าผาก พยายามทำเยงเหมือนโกรธ
    แต่พอได้ยินคิรัวร์พุดแบบนี้มันรู้สึกขำตัวเองยังไงไม่รู้สินะ

    "งั้น...ไว้อยากบอกเมื่อไหร่ ก็บอกละกันนะ"คิรัวร์ยิ้มแล้วพูดกับเพื่อนสุดซื่อที่ตอนนี้ยิ้ม
    หน้าบานอยู่

    "ขอบใจนะคิรัวร์ ชั้นไปก่อนล่ะนะ"กอร์นบอกลาอย่างร่าเริงแล้วเดินไปหลังบ้าน  
    คิรัวร์มองตามหลังไปพลางดื่มน้ำ จนเพื่อนเขียวลับไปจากสายตา

    "....รอยไพ่บาดที่ต้นคอ..."คิรัวร์กัดฟันพูดพลางกำขวดน้ำที่ว่างเปล่าจนแตก"หนอย....
    ...ฮิโซกะแน่ๆ-- มันทำอะไรกับกอร์นน่ะ คอยดูเถอะ.."คอิรัวร์พูดด้วยน้ำเสียงเคียดแค้น
    ท่ามกลางเสียงฝนที่เริ่มโปรยปรายลงมา

    [กองทัพทหาร ห้องอธิบดีกรมทหาร โทรสายตรงจากคิรัวร์ ]
    กริ๊งๆ กริ๊งๆ แกร๊ก
    "นี่สายไอ้อธิบดี เจ้านั่นมันไม่ว่าง ฝากข้อความไว้ซะ!!"
    "เฮ้ยลีโอเลโอ!! นี่ชั้นเองน่าคิรัวร์ ต่อสายคุราปิก้าหน่อยดิ"
    "อ้าว? นายเองหรอกเหรอ ว่าแต่คิดไงโทรมากองทัพล่ะเนี่ย"
    --ปี๊บ-- เฮ้ย คุราปิก้า เจ้าคิรัวร์มันโทรมาแน่ะ!! --ปี๊บ--

    แกร๊ก  
    "นี่คุราปิก้า อธิบดีกรมทหารพูด น่าแปลกนะที่นายโทรมาหาชั้นเอง...คิรัวร์"
    "เออๆ ไงคุราปิก้า ได้ยินว่านายล่าฮิโซกะอยู่นี่"
    "เออ ใช่ๆ แล้วไง?นายรู้อะไรเหรอ"
    "ชั้นมีเบาะแสมาฝาก อันนี้คิดฟรีๆ ....(เล่าไปตามความ)....."
    "(ฟังไปตามเรื่อง).....อืม ขอบใจมาก ว่าแต่ฝีมืออย่างนายสนใจเข้ากองทัพมะ..."
    แกร๊ก --ตู๊ด--ตู๊ด--ตู๊ด--

    "คิก ยังนิสัยเหมือนเดิมเลยนะ"คุราปิก้าหัวเราพลางมองสายฝนที่โปรยลงมา....

    100 % อัพ จบตอนที่1 จุดเริ่มต้น/หึงหวง  
    ตอนต่อไป.. เงื่อนไข/ดำเนินเรื่อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×