ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัว

    ลำดับตอนที่ #2 : Franstay Frabfrob

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      9 ส.ค. 57

    ใบสมัคร



     
    บทที่สมัคร :: ไซคลอป
    รูปร่างลักษณะ :: ตาซ้ายสีซิทริน ตาขวาสีโกเมน  ผมสีแดงสด สูงประมาณ 178 ผิวขาวอมชมพู
    ชื่อ :: ฟรานส์สเตรย์ เฟรบฟล็อบ  [Franstay Frabfrob]
    ชื่อเล่น :: หยวน [Yuan]
    อายุ :: 19
    เพศ :: ช
    นิสัย :: เป็นผชมาดเท่ห์ เจ้าเล่ห์ บางทีก็ขรึมๆ เงียบๆ น่ากลัว บางทีก็บ้า รั่ว ฮา ชอบเล่นมุกแปกไม่แปกเล่นหมด ยิ้มง่าย ชอบเต้น หยอดสาว/หนุ่ม (เอาหมด) ตอแหลตลบแตลงเก่ง เหมือนเป็นคนสองบุคลิก ชอบลวนลามผญไม่รู้ตัว คือบางทีก็ไปโดนไม่ได้คิดอะไรนะ เพราะไม่ได้คิดอะไร จึงชอบเข้าถึงเนื้อถึงตัว รักเดียวใจเดียว ถึงจะดูเหมือนเจ้าชู้ แต่ถ้าได้รักใครเข้าแล้วจะไม่มีทางเปลี่ยนใจแน่นอน ... ถึงได้เจ็บมาถึงทุกวันนี้ แต่ถ้าเจ็บแล้วก็จะจำ จะไม่ยุ่งกับมันที่ทำให้เจ็บช้ำอีก
    ประวัติ :: เป็นคนที่มีบาดแผลทางใจ จากคนรัก เลยทำให้มีสองบุคลิก ประมาณว่าอยู่ดีๆก็นึกถึงคนรักที่เคยหักหลัง ที่โกหก ที่เห็นแก่ตัว แล้วจะมีอาการโกรธ แค้นเคือง แล้วก็จะเกิดอาการซึมเศร้าทันที หยวนมาจากครอบครัวที่ทำธุรกิจบ่อนคาสิโน และ น้ำหอมชื่อดัง มีตังมากมาย แต่เขาก็ไม่ค่อยชอบเป็นคุณหนูนั่งนับเงินอยู่เฉยๆนักหรอก...
    ความสามารถพิเศษ :: วิ่งเร็ว(ฟรีรันนิ่งขั้นเทพ) เนียนเก่ง (ประมาณว่า วิ่งหนีมาแล้วถอดเสื้อคลุมเดินทำเนียนๆไปกับฝูงชน) สามารถใช้ไพ่ฆ่าคนได้ เก่งมายากล สามารถใช้มายากลมาประยุกต์ในการต่อสู้ได้ ถนัดต่อสู้ประชิด ถึงแม้จะแรงไม่มากเท่าไหร่ แต่ทักษะดี หัวดีสามารถจำอะไรเยอะๆได้ในเวลาสั้นๆ แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี
    สิ่งชอบ / เกลียด / กลัว :: ของหวาน สาวสวยหุ่นดีนมไม่ต้องใหญ่มาก / เกลียดคนเห็นแก่ตัว / กลัวผี
    เพิ่มเติม :: ยังคิดไม่ออก เดี๋ยวบอกอีกทีได้บ่
    ลักษณะการพูด :: พูดคุยปกติ ไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ จะมึงกูก็มึงกู จะด่าก็ด่า แต่ถ้าอารมณ์ดี ก็จะ ผม-คุณ ไรงี้ พูดลงท้ายด้วยครับ เพราะแฟนเก่าชอบ แต่ถ้าเข้าโหมดซึมเศร้า จะฮ้วนมาก ครับเคิ้บอย่าหวังจะได้ยิน


    ผปค.ตอบ

    ถ้าบทติดจะมาเม้นไหม? :: ถ้าติดก็อ่าน ถ้าอ่านก็เม้นครับ
    แล้วถ้าไม่ติดยัดบทหรือเอาบทกลับ :: แล้วแต่เลยจ้า บอกด้วยแล้วกันนะครับ
    ขอเปลี่ยนแปลงหน่อยได้ไหม :: หืม ? ได้ครับ บอกด้วยก็ดี
    ถ้าหายคือตัดบทออกเลยนะ :: ครับผวมมม
    ขอบคุณที่มาสมัครคะ :: ขอบคุณที่รับเช่นกันครับ (หืมมม ?!) 55555
    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×