เมื่อความฝันเป็นความจริง !! - เมื่อความฝันเป็นความจริง !! นิยาย เมื่อความฝันเป็นความจริง !! : Dek-D.com - Writer

    เมื่อความฝันเป็นความจริง !!

    โดย Euro Makeup

    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน แต่รับรองมันคือเรื่องจริง !!

    ผู้เข้าชมรวม

    400

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    400

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 59 / 12:13 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      สวัสดีครับ ...วันนี้มีเรื่องหลอนมาเล่าสู่กันฟัง รับรองว่าหลอนมากๆ อาจจะงง เพราะเรื่องนี้สับสนมาก ใช้ใจอ่าน จะเข้าใจนะครับ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ ^^
      เรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวเราเอง เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า… 
       
      เมื่อคืนวันที่ 7 กันยายน 2559 เวลาตี 2 กว่าๆ เราฝันว่า เพื่อนแฟนเรา ขอใช้ในนามว่า พี่ก้อย ละกันนะครับ คือในฝันคือเราไปเที่ยวกับแฟน และ เพื่อนๆแฟน รวมๆ 5-6 คน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นต่างจังหวัด เรานัดเจอกันที่โรงแรมซึ่งพี่ก้อยได้มาพักก่อนเราล่วงหน้า 1 วันแล้ว ด้วยเหตุที่เขามาธุระแถวนี้ นั้นเอง …
       
      เรามาถึงคืนนั้นเอง เรานั่งเล่นอยู่ห้องพี่ก้อย มีเพื่อนๆอีก 2-3 คน ส่วนที่เหลือพักที่ห้องตัวเอง ตอนนั้นเรารู้สึกว่า หิวมาก อยากออกไปหาซื้อของทาน ไปกับเพื่อนแฟนอีก 2 คน แต่ทิ้งพี่หญิง เพื่อนแฟนไว้กับพี่ก้อยเอาไว้สองคน ด้วยเหตุที่เขาง่วง เลยขอนอนพัก … และเราก็ไปซื้อของ
       
      เพื่อนแฟนชื่อ พี่หญิงได้นอนอยู่ห้องพี่ก้อย และ มีพี่เบส ซึ่งพี่เบสนอนห้องตัวเองแต่แรกแล้วเขาเข้าไปหาพี่หญิง แต่แล้วต้องวิ่งออกมา !!!! พี่หญิงนอนทับศพพี่ก้อย
      ตอนนั้นเรากลับมาพอดี พี่เบสโวยวายมาแต่ไกล “อีหญิงนอนทับศพอีก้อย อีก้อยตายแล้ว !!”  ทันใดนั้นเรารีบวิ่งไปที่ห้องพี่ก้อยทันที !! เห็นภาพพี่หญิงนอนทับจริงๆ โดยที่ไม่รู้ตัว ปลุกเท่าไรไม่ตื่น ทันทีจะก้าวขาออก พี่ก้อยนั่งข้างๆพี่หญิงพูดมาว่า  “หึๆ รู้แล้วสินะ … ใครก็ได้ช่วยกูหน่อย กูทรมาน” เสียงพูดพร้อมโหยหวน ร้องไห้ จนเราสะดุ้งตื่น !!
       
      ตอนเช้ามีข่าวมาว่า … พี่ก้อยเสียชีวิตแล้วโดนฆาตรกรรมที่ห้องพักโรงแรมนั้นเอง … คิดแล้วหลอน ขอไว้อาลัยให้พี่ก้อยอย่างสุดซึ้ง … เมื่อความฝันเป็นความจริงเป็นคุณจะทำยังไง !!
       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×