ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pharm Beauty ◆ life style of girls

    ลำดับตอนที่ #29 : SHOPPING : ตะลุยช็อปที่เกาหลี ภาค ๒

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 464
      0
      9 พ.ค. 57

    SHOPPING
      #b9b9b9        #e6534b        #1d3e63    
    ผลลัพธ์ของแต่ละบุคคลอาจแตกต่าง โปรดใช้วิจารณญาณ





    มาต่อแล้ววววว กับภาค ๒ ฮับ
    ก็จะเป็นชิ้นใหญ่ๆซะมากกว่าเนอะ มีทั้งตัวดัง และลองหยิบแหลกมาดู ฮ่า
     
    ตอนนี้มาชมบรรยากาศสักแปปนึงม้าา


    ห้าง Doota อยู่ใจกลางของแหล่งชอปปิ้งเลยล้ะ ตรงข้ามก็เป็นตลาดทงแดมุนฮับ
    เป็นห้างใหญ่ที่คนเยอะมากก และสินค้าก็แบบหรูเวอร์อ่ะ ละก็แบบดูแปลกและเด่นดี
    ส่วนใหญ่บ้านเราก็จะไปเลือกดูละก้ครีเอตตามเขามานั่นแหละ ฮ่า
    สินค้าตามแพลตตินัมบ้านเรา ก็ตามเขามานั่นแหละตัวเธอววว






    ห้างลอตเต้ค่า ไม่ได้ไปชอปปิ้งเลย มัวแต่ดูตลาดทงแดมุนอยู่ แหะแหะ
    แถวนี่นี่แหล่งชอปปิ้งเสื้อผ้ากันเลยจริงๆ







    บรรยากาศในโซล แถวที่โรงแรมที่พักฮะ ก็แบบยังเปิดกันตลอดทั้งคืน
    น่าจะเป็นย่านธุรกิจนะ เพราะสังเกตุจะเป็นสาวๆวัยทำงาน ที่สวยและเปรี้ยว แถมดูไฮโซกันมากๆเลย
    ร้านแถวนั้นก็มีทั้งร้านดื่ม ร้านกาแฟ ละร้านแบรนด์ต่างๆฮะ





    แหะแหะ อันนี้เป็นย่านฮงแด แถวมหาลัยฮงอิกฮะ เป็นย่านที่เอ็กโซเคยไปใน EXO SHOWTIME (ไส้หมูกันมั้ย ฮ่า)
    เป็นแบบย่านแหล่งเดินของนักศึกษา จริงๆไม่หนาวมากนะค่ะ แต่กลัวหนาว เลยแต่งเต็ม ฮ่า
    ก็จะเป็นร้านอาหาร ร้านแบรนด์เครื่องสำอางค์ ร้านเสื้อผ้าทั่วไปฮับ





    ฟิน จบ! คยูซอ เอร๊่ยยยยยยยยยยยยยย






    มาต่อกันเลยกับการเห่อของช้อปปิ้งที่เกาหลีนะค้าบ
    มาเริ่มกันชิ้นแรกเลยด้วยนี่..






    เจลว่านหางจระเข้ของ Nature Republic หาซื้อได้ง่ายมากที่ตลาดเมียงดง
    ปริมาณเยอะจุใจ 300ml คาดว่าปีนึงจะใช้หมดไหม ฮ่า

    เวลาใช้ทีนึงแค่จิ้มๆ ก็มาร์คหน้าได้เต็มดวงล้ะน้า
    ผสมน้ำหอมกลิ่นว่านหางจระเข้หน่อยๆจ้ะ ก็จะกลิ่นหอมมากกกกกกกก
    คือมันแล้วแต่คนชอบด้วย แต่เราชอบมาก

    เวลาที่ใบหน้าต้องการความชุ่มชิ้น หรือพึ่งไปตากแดดมา ใบหน้าคล้ำๆ
    ให้มาร์คหน้าทิ้งไว้ทั้งคืนเลยนะ หรือถ้าต้องการแค่ความชุ่มชิ้นเย็นฉ่ำบนใบหน้า 15 นาทีล้างออกก็ได้จ้า

    ตัวนี้ทำได้หลายอย่าง ไปดูกันได้ที่ตอนก่อนหน้าเลยน้า

    SHOPPING : Aleo Vera 92% Gel จาก Nature Republic

    ผลิตภัณฑ์เจลแบบนี้ออกมาหลายแบรนด์มาก เลือกชอปปิ้งได้ตามสะดวกเลยน้าาา







    มาร์คสกินฟู้ดตัวนี้ยังไม่ได้แกะกล่องใช้เลย แหะแหะ
    แต่เคยไปดูรีวิวมาว่าเป็นสินค้า MUST HAVE เมื่อไปเกาหลีจ้ะ
    เคยลองดมลิ่นมาร์คกลิ่นอื่นของเพื่อนคือกลิ่นกล้วย หอมโฮกกก
    น่ากินมากกกก แต่ตัวนี้คือมาร์คกลิ่นข้าวจ้ะ

    ถ้าใช้ดียังไงจะมารีวิวอีกทีน้า คือตอนนี้ใช้มาร์คเยอะมากกกกกกก
    ซื้อมาเยอะง่ะ ก็เลยกำลังทยอยๆใช้ฮับ มาร์คหน้าไม่ควรทำติดต่อกันหลายวันน้า
    นานๆทีค่อยทำ เพื่อความบริ้งใสบนใบหน้างับ








    อันนี้ซื้อเพราะ ตังค์เหรียญเหลือฮะ อยู่ในสนามบิน
    เลยวิ่งไปใช้ ให้หมด ราคาถูกมากง่าาา แต่ฟองน้ำรูปทรงแปลกไปหน่อย
    ยังไม่คยลองใช้เลยค่ะ แหะแหะ









    เอร๊ยยยยยยยยยย ช่วงนี้เห่อลิปบาล์มจ้ะ ยิ่งเข้าร้าน NATURE REPUBLIC ยิ่งเจออะไรธรรมชาติใช่ม้า
    ก็เลยจัดมา ซื้อแบบไร้สี กับเปลี่ยนสีเป็นสีส้มน้ะจ้ะ ปากจะได้ดูเป็นธรรมชาติ ฮ่า
    ลองใช้แบบไม่เปลี่ยนสีแล้ว กลิ่นหอมมากกก ปากไม่แห้งด้วย ชอบชอบ
    ตัวนี้จำราคาไม่ได้ง่างงงง 







    กำลังมองหาที่ดัดขนตาพอดีงับ ก็เลยสุ่มหยิบของ THEFACESHOP มา
    โอเคเลยย หนีบไม่เจ็บ พอดีกับตา มันหนิบแล้วขนตาไม่ร่วงไปด้วย ฮ่า
    ยังไงก็ตาม ลองไปทดลองตามความชอบใจได้เลยน้า
    มียางให้สำรองอีกตั้งสองอันแนะ คุ้มๆ







    แหะแหะ ยังไม่ได้แกะเลย กับเนื้อครีมแบบบำรุงผมจ้ะ
    มาจาก NATURE REPUVLIC ตัวนี้พนังงานเนะนำมา ถ้าลองใช้แล้วจะมาบอกอีกทีน้า





    อีกตัวที่บำรุงผม แต่เป็นชนิดแบบออย จาก NATURE REPUBLIC เหมือนกันฮะ



    ก็ยังไม่ได้แกะอีกตามเคย ฮ่า..





    ข้ามแบรนด์มากันที่ SharaShara



    ด้วยความที่แบรนด์นี้ เดินเข้าไปน้ำตาแทบร่วง
    สินค้าแพงมากข่าาาาา ก็เลยหาอะไรที่พอหยุมหยิบ พอจะซื้อได้ ฮ่า
    แต่ก็ได้ใช้จริงๆด้วย ก็เป็นเบสรองพื้น เนื้อจะเป็นสีขาวจ้ะ

    เทียบยังไงทีละ คงคล้ายๆกับ CC CREAM มั้งค่ะ ใช้ในวันที่สบายๆ
    แบบไม่ต้องการโบกรองพื้นหนัก ก็ใช้ตัวนี้ทาบลงใบหน้าแทน

    ราคาไม่แพงมากด้วย พร้อมกับ SPF15 ก็โอเคน้ะะะะะ




    มาเลยกับ Innisfree



    เป็นแบรนด์ที่ขายความเป็นธรรมชาติมาก ตั้งแต่เดินเข้าไปในร้านก็ธรรมชาติ
    กลิ่นเหมือนน้ำมัน แบบสมุนไพร ไรงี้เลย ตัวนี้เกหม่งน้อยยุนอาเป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ

    ขายฆ่ากันกับ NATURE REPUBLIC แทยอนเลยอ่ะดิ โฆษณาไปแบบธรรมชาติ หน้าสดกันมากๆ
    ราคาก็แพงพอสำควรนะค่ะ แพงไม๊ แต่เราแพงนะ ประมาณ 600 บาทอ่ะค่ะ

    เนื้อเป็นสีขาวเข้มข้น กดออกมาปริมาณก็เยอะพอสมควรเลย 30ml
    คาดว่าน่าจะใช้ได้นานงับ กลิ่นแบบใบไม้อ่ะ ธรรมชาติสารสกัดสุดๆเลย



    มาร์คหน้าของแบรนด์ตัวนี้ก็เป็นสารสกัดเพียบเลยจากธรรมชาติ
    จากไม้ไผ่บ้าง เมล็ดถั่วบ้าง ดอกทานตะวันบ้าง ราคาก็ประมาณแผ่นละ 30 บาทค้าบ








    สุ่มหยิบมามั่วกับซีรีมของสกินฟู้ดค่ะ ยังไม่ได้แกะใช้เลย แหะแหะ
    ตอนหยิบมาเป็นสูตรแตงกวาง่า เพราะคุ้นว่าสำหรับคนหน้ามันเนี่ย ให้ใช้พวกสารสกัดจากแตงกวาดู
    จะช่วยลดอาการหน้ามัน

    จริงๆกะหยิบเป็นครีมมาทาตอนกลางคืนซะมากกว่า  ตอนดูสาขาแรกเงินไม่พอค่ะ
    ฮ่า เงินชอปปิ้งหมด เลยวิ่งไปขอกับคุณพ่อ และเข้าสาขาถัดไป ประกฏว่าตัวนี้
    เหลือแต่เซรั่มซะงั้น ก็เลยลองหยิบๆมา ถ้าใช้ดีแล้วจะมาบอกอีกทีนะค้าบ

    เป็น A Gel Serum Essence ปริมาณ 45 ml จ้ะ ราคาจากที่นั่นประมาณ 300+ บาทอัพ
    เข้าไทย ราคาแพงหูฉี่แหงๆ





    ฮูเร่ มาเลยกับแป้งตัวดัง แป้งม้าโยก <3



    โหยยย ตามหาร้าน Beauty Credit ในเมียงดง ยากมากกกกกกกกกก
    คาดว่ามีสาขาเดียวใช่ไหม แถมแม่ค้าเป็นรุ่นป้า มาร์คหน้าทิ้งไว้ ออกมาขายอีกต่างหาก ฮ่า
    คาดว่าคนไทยจะแห่ไปซื้อแป้งม้าโยกเยอะนะแม่ค้าเลยพูดไทยได้ด้วย
    ตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ป๋องสีเงินเบอร์ขาว 21 ฮับ

    ดูรีวิวมานานมาก ยังไม่ได้ลองแกะเลย  แต่แค่ได้ซื้อมาก็ฟินแบ้วว  <3
    บางคนก็บอกว่าคุมมันเฉยๆง่า แต่ก็แล้วแต่บุคคลเนอะ ส่วนใหญ่เห็นเขาชอบเพราะคุมมันแจ่ม

    ตัวนี้มีหลายสูตรมากๆ แป้งรองพื้นบ้าง แป้งไม่ผสมบ้าง สำหรับคนหน้ามันบ้าง หรือหน้าแห้งบ้าง
    เยอะแยะไปหมด ลองไปเลือกดูละกันนะค้า

    ถ้าตัวนี้พรีออเดอร์ก็ประมาณตลับ 350 บาท ก็โอเคเลยน้า







    ฮึบบบ เงินดอลล่าร์เหลือ เลยเข้าไปร้าน NATURE REPUBLIC ในสนามบินดูฮับ
    ก็แอบบวกขึ้นแพงน้า ในสนามบินอ้ะ เป็นเนื้อครีมจระเข้ฮับ ราคาประมาณ 120 บาทเท่านั้นเอง
    กลิ่นว่านหางจระเข้สุดๆ ไม่ไปทางหอมนะ แต่ไปทางธรรมชาติๆ
    ยังไม่ได้ลองใช้เลยจ้ะ แหะแหะ






    จัดไปอีกกับครีมกันแดดตัวนี้ เคยรีวิวไว้แล้วน้าที่ตอนที่ ๑ 

    SKINCARE : ครีมกันแดด (Sunscreen) เพิ่มอีก ๒ ตัว




    ซื้อมาเพื่มอีกตัว เป็นตัว Daily ที่แบบสำหรับใช้ทาทุกวัน
    ไม่หนักหน้า หรือมันมากฮับ



    แพคเกจน่ารักมาก ฮืออ คือฟิน คือชอบ สัมผัสแล้วดูหรูหรา อลังการรรร
    แต่ตัวนี้ยังไม่ได้ลองใช้เลย เนื่องด้วยตอนนั้นครีมกันแดดลดราคาด้วย
    ยิ่งฟินไปใหญ่เลยค้าบ
     
     
     
     
    จริงๆตัวนี้ดังมากเลยน้า Welcos BB No Make Up
    แต่ไปเกาหลีแล้วไม่เจอชอปง่า ก็เลยมาซื้อ พึ่งเห็นในเซเว่นเลยจ้ะ
    กล่องละ60 บาท พอเปิดเข้ามาเป็นแบบซองเล็กๆขนาดทดลองใช้่ 3 ซอง
    ก็ตกซองละ 20 บาทสิน้ะ
     



    แต่แบบตัวนี้อาจจะไม่มีเฉดสีให้เลือกเยอะนักง่า
    อันตัวเราก็เฉยๆกับตัวนี้น้า ไม่ได้รู้สึกเหมือนว่ามันเจ๋ง แถมตัวนี้แรงกิ้งแซง BB Etude ก็เลยงงๆหน่อยๆ
    แหะแหะ ตัวนี้ขายตามร้านเครื่องสำอางนำเข้าในไทย 750 บาทอ่ะจ้ะ เป็นแบบหลอด

    แต่คิดว่ายังไม่ซื้อ BBมาใช้ดีกว่า เพราะยังหนักหน้าไปงับบบ






    หมดไปแล้ว ฮ่า บางส่วนก็ไม่ได้มาเห่อ เพราะแจกเพื่อนพ่อแม่พี่น้องไปหมดแล้ว
    ยังไงก็ตาม ใช้วิจารณญาณกันด้วยน้าาาาาา 
    อันนี้เป็นส่วนหนึ่งจากการชอปปิ้งที่เกาหลี ฮับบบ <3

    จบแล้วน้าสองตอนกับการเห่อของชอปปิ้ง 

    ผิดพลาดอะไรก็ขออภัยไว้ด้วยน้า 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×