ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pharm Beauty ◆ life style of girls

    ลำดับตอนที่ #27 : SHOPPING : ตะลุยช็อปที่เกาหลี ภาค ๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      0
      6 พ.ค. 57

    SHOPPING
      #b9b9b9        #e6534b        #1d3e63    
    ผลลัพธ์ของแต่ละบุคคลอาจแตกต่าง โปรดใช้วิจารณญาณ


    สวัสดีฮ้าบบบ มาทำต่อสักที 
    กับการเห่อของชอปปิ้งงับ  ของเด็ดเลยเมื่อไปเกาหลีใต้
    นั่นคือเครื่องสำอาง เผลอๆบางที ครีมทาตัวทั้งหลายเนี่ย ราคาถูกกว่าข้าวมื้อนึงอีกแนะ

     
    โฉมหน้าของผู้ลงพาร์ทแรกนะจ้ะ ก็เป็นของเล็กๆน้อยๆ

     
    เอาจริงๆเลยก็ ที่ได้ใช้จริงๆมีไม่กี่ตัว
    ที่เหลือก็ฝากแม่ พี่สาว น้องสาว ลุงป้าน้าอา เพื่อนๆที่รักตามประสา
    แหะแหะ มาเริ่มดูกันเล้ยยยยยยยยยยยยยย


     


    ตัวแรกเลยยย เบสของ THEFACESHOP โหยยย พอเห็นนี่ต้องตาโตอ้ะ
    เพราะราคาถูกมาก!  ประมาณ 90 บาทไทยค่ะ แทบจะฉกมาทั้งหมดเลย





    เวลาพรีออเดอร์ก็ราวๆ 150-300 บาท (ในเคาเตอร์ไทย 299 บาท) ฮับ
    มีสองสีคือ สีเขียวและสีม่วง สีเขียวสำหรับคนผิวขาว สีม่วงคนผิวสองสีนะฮะ




    ตัวนี้โด่งดังมากกก คือคุณภาพมันเจ๋งเมื่อเทียบกับราคา เราเคยซื้อพรีมาก่อนหน้านี้ 200 บาทอ่าฮับ
    แต่ยังใช้ไม่หมดเลยนะตัวเดิม ครึ่งปีแล้ว แต่ก็ฉกมาหลายชิ้นอยู่
     



     
    ตัวต่อไปกันเยย มาร์คปากเพื่อความชุ่มชิ้น ของ SHARA SHARA ซึ่งแอลคิม เป็นพรีเซนเตอร์


    ฮ้า ราคา 2,000 วอน ตกประมาณ ชิ้นละ 60 บาทค่ะ
    ยังมิได้แกะเลย แจกเพื่อนๆไปแล้วหลายคน ฮ่าๆ มันน่ารักอ้ะ


    แถมตอนนี้หลายๆแบรนด์ก็ผลิตมาแข่งกัน เต็มไปหมด





     
    มาร์คต่างๆฮะ เดี๋ยวพาร์ทต่อไปค่อยอธิบายละเอียดละกันน้อออ
    หลากหลายแบรนด์ไปหมด ตกแผ่นละ 30-60-90 บาทครับ


     
    (ส่วนใหญ่จะขายเป็นแพคละ 10 ชิ้น เอาไว้ไปแจกชาวบ้านฮับบบ)




     
    เอร๊ยยย ต่อไปเป็นชุด OIL-FREE ของ THEFACESHOP เป็นสกินแคร์


     
    ซึ่งมีสามตัว ซึ่งราคาโอเคเลยประมาณ 200-300 บาทอ้ะค่ะ
    มาดูเคาเตอร์ที่ไทยแทบเป็นลม ประมาณ 700-800 บาทกันเลย
     



    เราเป็นคนผิวมันนะค่ะ ปัญหาอย่างยิ่ง แต่แก้ยังไงก็ไม่หายหรอก
    นอกจากไปรักษาที่คลินิกแล้วเลเซอร์ไปตามนั้น แต่แบบ แพงงะ
    เราก็ค่อยๆบำรุงจากสกินแคร์ชุดนี้ละกันเนาะ



    ตัวแรกเป็นซีรัมค่ะ ซึ่งติด BEST SELLER ที่ไทยด้วย
    ดีมากกกกก ใช้ครั้งแรกแล้วประทับใจ ตอนช็อปนี่หยิบมา 2 อัน เสี่ยงดวงดู
    ผลลัพท์คือพอใจมากก พอลงซีรัมตัวนี้ หน้าก็จะแห้งๆเลยอ่ะค่ะ (คือชอบแบบนี้ ฮ่า)
    ก็จะใช้ตอนเช้าเนาะ เป็นสกินแคร์ชั้นแรกก่อนเมคอัพ <3




     
    BB Cream Oil Free ตัวนี้ยังไม่ได้แกะใช้เลยค่ะ
    แต่ก็.. แหะแหะ บีบีเต็มเลย ถ้าเปิดใช้เมื่อไรจะมารีวิวน้า

     





    Oil Free Sun Cream ตัวนี้ก็เช่นกัน ยังไม่ได้ลองใช้เลยค่ะ
    SPF 35 เนาะ ก็ใช้สำหรับวันที่ไปเรียน ไม่ค่อยเจอแดดละกันเน้อะ
    ด้วยความที่ช่วงนี้เห่อบ้าครีมกันแดด เห็นตัวนี้ ออยฟรีด้วย หยิบทันทีเลยจ้า







     
    ลิปกลอสและทิ้นท์ฮับ ก็เป็นตัวดังที่ใครๆก็รู้จักเนาะ


    แต่ด้วยความที่ไทยพวกตัวนี้ลดบ่อย แถมลดเท่าๆเกาหลีเลย
    ไปนู้นยังไม่ต้องแบกกลับมาก็ได้น้า ฮ่า ที่เกาหลีประมาณ 180 บาทค่ะ
    ที่ไทยก็ราคาเต็ม 495 บาท ลดบ้างบางทีก็เหลือ 199 บาท
    ราคาโอเค ไม่ต่างกันมาก ฮิฮิ
     
    ทิ้นท์มีสองสีนะฮับ มีสีชมพูแดงๆ กะสีส้ม ส่วนตัวชอบสีแดงๆมากเลย <3







    CC Cream Silky ฮะ ซื้อมาเพราะเก็บกด อยากซื้อมานานแบ้ว
    แต่ด้วยความที่ไทยแพงเหลือหลาย ในอีพแอนบอยประมาณ 700 บาท
    ที่เกาหลีตกประมาณ 400 บาทก่าๆฮะ แต่ถ้ารอเค้าเตอร์ที่ไทยละก็ประมาณ 500 บาทนะ(เมื่อลด 50%)
    ราคาเต็มที่ไทย โห้ววว 1000+ บาท แน่ๆเลย


    แต่ด้วยความที่ ทาแล้วพวกนี้จะไม่หนักหน้าเนาะ ก็ใช้เป็นเบสเมคอัพเอา
    แต่พวกนี้ไม่เหมาะแก่คนผิวมันอ่าจ้ะ เลยต้องเลือก Silky แต่ก็อยากได้จริงๆ เลยซื้อมา
    มันไม่ค่อยคุมมันเท่าไรนะฮะตัวนี้
    ฮ่า คาดว่าน่าจะไม่ได้ใช้มาก เพราะเราหน้ามันแผลบเลย



     
    แทนแท่นนนนนนนนนนนน...



    กล่องสำลี คือมันน่าร้ากกกกกกกกกก แต่แบบ แอบแฝงโฆษณาสิน้ะ ฮ่า
    ไม่เป็นไร ของฟรีฮับ
     

     


     


    อันนี้เป็นแบบ เพื่อนบอกว่าเจ๋งดี คือเป็นของใช้ในโรงแรมที่แถมมาอ่าฮับ
    คือแบบ เป็นน้ำซึมผิว(คล้ายฮาดา โลโบะ) ละก็ครีม เราเอาไว้ใช้ตอนไนท์ฮะ
    ใช้แล้วหน้าแห้งดี ชอบชอบ สมุนไพรดีฮะ เกาหลีก็ผลิตครีมเจ๋งๆออกมาเยอะเนาะ

     




    อายไลเนอร์ฮับ จำราคาไม่ได้ง่า แต่แบบของเลียนแบบเยอะมากๆ
    ระวังด้วยนะค้า เราชอบตัวนี้นะ เป็นแบบน้ำฮะ แปรงนิ่มและยาวดี เขียนแก้ง่าย เวลาพลาดอ่ะค้าบ



    ราคาในไทยแบบพรี ก็ 200 กว่าบาทขึ้นเนาะ ไม่แน่ใจฮะ
    ขออภัยที่ไม่ได้รีวิวให้ดูนะตัวนี้




    อะไรเอ่ยยยยยย น่ารักขนาดนี้..? เดากันเถอะ !
     

    มันคือ ลิบมันเปลี่ยนสีจากอีทูดี้ฮับบบ ในรูปเป็นสีส้มเนาะ พอแตะลงบนปากเป็นสีแดงๆระเรื่อเลย
    ชอบง่า ไม่ต้องใช้ลิปแมทเลย แต่ก่อนทาก็ต้องบำรุงด้วยลิบปาล์มก่อนน้า ไม่งั้นปากจะแห้ง




    เห็นคริสตัล f(x) ทาตอนสาทิตแต่งหน้าแล้วน่ารักดี งิงๆ







    เอร๊ยยยยยยยยยย นี่ชอบสุดเลย มันคือไฮไลท์หัวตาจ้ะ

     
    เป็นสีออกทองๆหน่อย ราคาประมาณ 200 กว่าบาทในเกาหลีฮับ ที่ไทยไม่แน่ใจว่านำเข้ายัง
    แต่เราเห็นพรีออเดอร์ 130 บาทเลยงงมากเลยง่า คือมันของเลียนแบบป้ะ ทำไมราคาถูกกว่าที่เกาหลี




    มีหลายสีอยู่น้า แต่ที่จำได้หลักๆคื่อ สีทอง สีเงิน สีชมพูฮับ
    เราคว้ามาตัวเเดียวพอ บ้าอายชะโดวสีทองค้าบ




     
    ตัวนี้ซื้อไปแจกลูกๆ หลานๆ ชาวบ้านทั้งหลาย เฮ้! มันคือลิปมันสกินฟู้ดจ้ะ


    กลิ่นหอมหวนชวนกินมาก อันนี้กลิ่นแตงโมงับ แต่ก็นานๆไปก็ไม่ชุ่มชื้นเท่าไรจ้ะ
    พอมันใกล้ๆจะแห้ง เราก็เลียกินเลย หวาน  อร่อยยยย ฮ่า ราคาประมาณ 90 บาทฮะ

     


     
    ตัวนี้ซื้อมาเยอะมาก ไม่รู้จะใช้หมดมั้ย คือ ดินสอเขียนคิ้วและอายไลเนอร์แบบแท่งจ้ะ


    ดินสอเขียนคิ้วเนี่ยมีหลากหลายเฉดมาก ก็เลยหยิบตรงช่องที่เหลือน้อยๆ
    อันนั้นคงสีฮอตฮิตและเป็นธรรมชาติมั้ง ฮ่า ราคาประมาณ 80 บาทเอง (2,500 วอน)
    ถ้าซื้อในชอป ก็คงประมาณ 200 บาทป้ะค่ะ

     
    แต่บางคนก็บอกว่า ดินสออาจจะหักง่าย เพราะเป็นแบบออโต้จ้ะ อีกฝั่งเป็นแปรงปัด ดีมากๆ
    งื้ม แต่เราว่าคุ้มค่ามากเลย งิบบบ ถ้า 200บาทในไทย นานๆซื้อ ก็โอเค พร้อมจ่ายน้ะ ;3



     
    ท้ายสุดของตอนนี่แบ้ว มันคือของแถมที่อีทูดี้ หยิบให้ตอนไหนไม่รู้


    ฮ่า ก็ขนาดทดลองเนาะ แต่แค่นี้ก็ฟินได้ แพคเกจน่ารักดีงับ




    ถ้าใช้ดีแล้วจะบอกต่อน้า <3


     
    ขอบคุณที่ติดตามนะงับ ถ้ามีเวลาว่างจะมาต่อภาค ๒ อีก ยังมีอีกหลายๆชิ้นเลยที่ไม่ได้มาเห่อ
    จุ้บๆ มีอะไรเจ๋งๆมาแชร์กันได้น้า สอบถามก็ได้ตลอดเลยฮะ มีอะไรติชมได้เลยเน้อ
    *ราคาสินค้าอยู่ในช่วงประมาณ เนื่องจากค่าเงินอาจขึ้นได้ตลอดเวลานะง้าบ





     

    (หลังชอปปิ้งฮะ ตอนนี้หายไปไหนหมดฟ้าาาา แจกคนอื่่นหมดล้ะ ฮ่า)

     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×