ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pharm Beauty ◆ life style of girls

    ลำดับตอนที่ #6 : VERSUS : TINT ทิ้นสารพัดประโยชน์!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 218
      0
      16 มี.ค. 57

    VERSUS
      #b9b9b9        #e6534b        #1d3e63    
    การเปรียบเทียบแล้วแต่ผลลัพธ์และความพึงพอใจของผู้จัดทำ โปรดใช้วิจารณญาณนะคับผ้ม




     
    เกิดการเวอซุสขึ้นแว้วววววววว เป็นการเวอซุส ระว่าง
    ทิ้นของอีทูดี้(ซึ่งได้มาในราคาโปร 195 บาท) กับทิ้นยูทิป(ของแถมมาฟรี)
    และเราจะมาเปรียบเทียบ ให้คุณๆตัดสินใจกัน ว่าเหมาะสมกับแบบไหน...




    ทิ้นเนี่ยสามารถใช้ได้หลายอย่างบนใบหน้าเราเลย
    ไม่ว่าจะเป็น

    การใช้ทาริมฝีปากข้างใน (ทานิดเดียวพอนะ เดี๋ยวดูสก๊อย) 
    เพื่อให้ปากดูมีสีชมพู ดูเป็นธรรมชาต ทำให้รีมฝีปากดูมีอะไรๆอยู่นะฮ้า.. -v-
    ทาแก้ม (แทนครีมบรัชได้เลย)
    เพื่อทำให้แก้มอมชมพูระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ ทั้งสองตัวเกลี่ยได้ง่ายที่แก้ม แถมติดทนอีกต่างหาก 


    ส่วนใหญ่ก็จะชอบเอามาทาที่ปากกันสินะ 
    แต่เค้าชอบเอามาทาแก้มมากๆ ไม่ต้องมีครีมบรัชเพื่อติดทนเลย ทิ้นที่ติดทนที่แก้มเหมือนกัน ><




    1. ทิ้นของ ETUDE


    จัดมาสองสี แล้วแต่อารมณ์ว่าจะชอบสีแบบไหน อารมณ์ไหน
    ข้างซ้ายเป็นโทนสีส้ม ส่วนข้างขว้าดูในขวดจะดูสีแดงมากๆ แต่จริงๆพอเกลี่ยๆแต้มๆแล้วจะกลายเป็นสีชมพู
    ปาดเนื้อออกมาจะเป็นเนื้อเจล เกลี่ยยง่าย ไม่แห้งเร็วจนเกินไป จัดว่าชอบมาก><
    จะรอตอนโปรอีก ไม่โปรไม่ไหว 495 บาทแนะ(แพงเกิ้นนนนน)



    2. ทิ้นของ UTIP


    เจ้าตัวนี้ก็สารพัดประโยชน์ เพราะเนื้อจะเป็นน้ำสีแดงใช่ม้า..? จริงๆคือมันดูน่ากลัว
    แต่มันใช้เพิ่มได้อีกอย่างคือ หยอดใส่ในน้ำเปล่า(ผู้ใหญ่จะชอบดื่มน้ำเปล่าหยอดยูทิป) เพราะมันทำให้ดูสดชื่นและธรรมชาติมากๆ
    แต่กลิ่นเจ้านี่.. จัดว่าไม่ชอบเลยทีเดียว ฮ่าๆ มันฉุนไปหน่อย(อันนี้ก็แล้วแต่คนนะจ้ะ)

    แต่ข้อเสียของเจ้านี่คือ แห้งไวมาก! เกลี่ยแปปๆแห้งแล้ว
    มันยังไม่เป็นรูปกลมๆที่แก้มเลยคุณ.. แห้งซะละ เวลาแต้มที่แก้มต้องรีบเกลี่ยๆนะจ้ะ <3

     
    มาปาดให้ดูกันเลยอ้ะ



     



    ขอให้คะแนนแบบนี้ละกันนะ 
    ETUDE  ให้ 9/10
    UTIP ให้ 7/10

    ชอบต่างกันนิดเดียวจริงๆ >< ชอบอีทูดี้เพราะมันเกลี่ยง่าย
    ตอนนี้ทางยูทิปก็มีโทนสีเพิ่มแล้วมั้ง (ไม่แน่ใจ)

    อีทูดี้ หักเพราะราคาแพง
    ยูทิป หักเพราะกลิ่นฉุน แล้วก็แห้งไวเกินไป อีกหนึ่งไม่รู้ แต่อยากหัก ฮิฮิ

     


    สรุป 
    ETUDE  
    ข้อดี : เนื้อเจล เกลี่ยได้นาน แห้งไม่ไวจนเกินไป ติดทนนานมากที่แก้ม!
    ข้อเสีย : แพงไป ต้องรอโปรแนะ (ปกติ 495 บาท โปรจะลดเหลือ 195 บาท)

    UTIP 
    ข้อดี : ราคาไม่แพง(แบรนด์คนไทย) ใช้ได้ตั้งแต่เด็กยันคนแก่ สารพัดประโยชน์จริงๆ 
    ข้อเสีย : กลิ่นฉุนไปนิด แห้งไว้.. ต้องรีบเกลี่ย ไม่งั้นจะเป็นรอย



    ใช้คุ้มทั้งคู่เลย <3
    ถ้าอีทูดี้แพงไป ก็หันมามองยูทิปก็ดีนะเออ แบรนด์คนไทยด้วย
    สนับสนุนการใช้ของไทยเยอะๆเนอะ


     พูดคุย กันได่ที่คอมเม้นต์เลยน้า ^^

    ©Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×