ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pharm Beauty ◆ life style of girls

    ลำดับตอนที่ #10 : MAKEUP : ครีมบรัช ปัดแก้ม (Cream Blush)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      0
      16 มี.ค. 57

    MAKE UP
      #b9b9b9        #e6534b        #1d3e63    
    ผลลัพธ์ของแต่ละบุคคลอาจแตกต่าง โปรดใช้วิจารณญาณ


     
     


    1. ETUDE HOUSE : Sweet Recipe Cupcake
    All Over Colour OR202 Peach Sugar Cake

    ให้คะแนน 8/10
    เป็นครีมบรัชสีพีชของอีทูดี้ ได้มาในราคาโปรคือ 295 บาท น่าจะประมาณนี้นะ
    กลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกก ได้โชยมาแต่ไกล
    ถ้าถามว่าติดมากไหม ก็โอเคระดับนึงนะ แต่ไม่เจ๋งเท่าที่ควร
    เพราะมันคือครีม มันควรจะอยู่ได้นานกว่านี้

    แต่ก็โอเคแหละ อีทูดี้ทำมาในแพคเกจน่ารักอีกแว้ว
    กลิ่นหอมเย้ายวนใจ คือมันหอมมาก ถ้าใครได้กลิ่นต้องชอบแน่ๆ
    คล้ายๆกลิ่นซูกัสเลย 

    1. สีสวย                   | ★★★
    ชอบมาก เลือกสีพีช เพราะมันเข้ากับได้ทุกงาน พาสวอชแล้วมันไม่ใช่สีพีชจ๋านะ ก็กลายเป็นสีชมพูหวานๆ
    2. เป็นประกาย           | ★★
    ทาแล้วจะแอบเห็นคราบแป้งหน่อยๆ ทาเกลี่ยๆดีๆละกันเน้อ
    3. ติดทนนาน             |★★
    ติดทนใช้ได้ แต่มันคือครีมบรัข น่าจะได้ทั้งวันเสียดาย ตัวนี้อยู่ได้แน่จะเกินครึ่งวันอ้ะแหละ
    4. เนื้อเบาบาง            | ★★
    จัดว่าโอเคนะ ทาแล้วไม่ดูหนักหน้าเท่าไร พอทาแล้ว
    5. กลิ่นหอม               |
    ที่สุดในล้านโลกกกกกกกกกกกก คือมันหอมเหมือนซูกัส น่ากินมาก ให้อภัยทุกอย่างได้เพราะกลิ่น

    ซื้อต่อไหม : ไม่แน่ใจ เพราะมันน่ารักที่แพคเกจให้อภัยได้ สี กลิ่นก็แจ่ม แต่ยังอยากได้ครีมบรัชที่ติดทนกว่านี้อยู่นะ 




     

    2. Maybeline Dream Bouncy blush
    สี 30 CANDY CORAL

    ห้คะแนน 7/10
    อ๋าาา เพราะมันโปร ถึงได้ซื้อ อิอิ ได้มาในราคา 199 บาท ปกติ 399 บาท
    แต่ก็ไม่เห็นจะลดเท่าที่เราได้ซื้อมานะ แอบฟิน
    มันเป็นตัวใหม่ที่พึ่งอิมพอร์ตเข้ามาไม่นานใช่ม้า

    สาวๆส่วนใหญ่จะฟินเพราะมันเป็นครีมบรัชที่แปลกดี !
    เวลาแตกแล้วจะนิ่มเด้งดึ้งดั้ง นี่คือเอกลักษณ์ของดรีมบรัชตัวนี้เลยละ
    แต่เวลาสวอคออกมาจากเอามาแตะหน้า มันยังออกมายากอ้ะ
    แต่ก็พอโอเค เวลาเกลี่ยบนใบหน้าก็ต้องทำดีๆหน่อย มันยังแอบเป็นแป้งอยู่ไง
    คือไม่ใช่ครีมบรัชที่มีน้ำผสมจ๋าเลย แต่ก็ถือว่าโอเคนะ ติดทนพอใช้ได้อยู่
    ขอหักสามดาว จากแพคเกจราคา, การดึงมันออกมาจากตลับ และแป้งยังเยอะไปหน่อยเวลาเกลี่ย
    (แต่ราคาแอบแพงไปสำหรับแพคเกจ ดูก๊องแก๊งมากเลยงะ , เมบิลีนนิวยอร์ค แต่เมดอินโคเรียซะงั้น - -)

    1. สีสวย                   | ★★★
    ชอบนะ เป็นสีที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์  พอสวอชกับมือก็จะเป็นสีชมพูน่ารักๆ สวอชแล้วสวยมาก><
    2. เป็นประกาย           | ★★★
    ไม่ใช่เนื้อชิมเมอร์ แต่ทาแล้วดูเป็นแก้มที่มาจากธรรมชาติดี
    3. ติดทนนาน             |★★
    ติดทนใช้ได้ ก็อยู่ได้เลยครึ่งวันนะ
    4. เนื้อเบาบาง            | ★★★
    ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า ทาแล้วสบาย
    5. กลิ่นหอม               |
    ดมใกล้ๆถึงได้กลิ่น กลิ้นแป้งๆนิดๆ กลิ่นไม่เด่นในตัวนี้

    ซื้อต่อไหม : ไม่แน่ใจ ถ้าไม่โปรคงจะไม่ซื้อ แอบไม่คุ้มกับแพคเกจง๊องแง๊ง 


     

    สรุปมาสวอชให้ดูกันเลย 






     พูดคุย กันได้ที่คอมเม้นต์เลยน้า ^^

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×