ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fiction GOT7 All Jackson

    ลำดับตอนที่ #1 : MARK X JACKSON Feat JB ....1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      16
      14 ต.ค. 57



    { Winter Dark Theme }


     

    แจ็คสันเราเลิกกันเถอะ

    คำพูดที่พูดขึ้นมาโดยอีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว นั่งโซฟาตัวเดิมในห้อง ดูรายการที่ชอบด้วยกัน แจ็คสันที่ถือรีโมทเอาไว้ถึงกับร่วงลงพื้น ลุกยืนขึ้นมองอีกฝ่ายที่พูดอะไรออกมาไม่เข้าท่า

    มาร์คฮยองพูดอะไร จะเล่นอะไรเนี่ย จะแกล้งผมหรอ

    แจ็คสันทำเป็นคิดว่าอีกคนพูดเล่นแน่ ๆ แต่น้ำเสียงของมาร์คมันหนักแน่น จนน้ำเสียงที่แจ็คสันพูดออกมานั้นสั่นๆ มาร์คลุกขึ้นแล้วหันมามองเขา แจ็คสันหายใจวาบเมื่อมองสายตาที่เคยอ่อนโยนและเอ็นดูเขาตอนนี้

     

    มันเย็นชา.............

     

    ฮยองพูดจริง เราเลิกกันเถอะ

    มาร์คพูดจบก็หันหลังจะเดินหนีออกไป น้ำตาใสไหลอาบแก้มนวลของแจ็คสัน สองขาก้าวตามร่างที่กำลังห่างออกไป สองแขนเกี่ยวเอวคนรักจากด้านหลังเอาไว้หมายจะรั้งไม่ให้ไปไหน

    แจ็คสันทำอะไรผิด มาร์คฮยอง อึก  ฮือ ฮือ แจ็คสันทำอะไรผิดไปหรอ บอกได้ไหม แจ็คสันจะได้แก้ตัวนะ

    แจ็คสันพูดโดยไม่รู้ว่าตัวเองผิดอะไร เขาไปทำอะไรให้โกรธเคืองเข้า แจ็คสันยิ่งร้องไห้หนักเมื่อรับรู้ว่ามือที่ตัวเองกำลังกอดถูกมือเรียวสวยกำลังแกะออกอย่างเย็นชา ยิ่งแกะออกแรงกอดของแจ็คสันแทนจะเพิ่มขึ้นกับอ่อนลง แจ็คสันหมดแรงไปเสียดื้อ ๆ จนแขนที่กอดเอาไว้ถูกจับเข้าที่ข้อมือ ใบหน้าที่แจ็คสันหลงใหลหันกลับมามองเขาแต่แจ็คสันไม่รู้สึกดีใจกับปวดใจเพิ่มทวีคูณ สายตาที่มาร์คมองมามันเย็นชาจนหนาวไปทั่วร่างกาย

    ฮยองรักคนอื่นแล้ว จากนี้อย่าติดต่อมาอีก เข้าใจนะ

    มาร์คพูดจบประโยคร่างของแจ็คสันถึงกับร่วงลงไปกับพื้นข้อมือทั้งสองถูกปล่อยนั้นหมายถึงอีกคนกำลังจะจากไปแล้วจริง ๆ มาร์คหันหลังเพื่อเดินออกไปจากคอนโดแห่งนี้แต่มือของเขาถูกอีกคนคว้าเอาไว้ สองมือขาวกุมมือคนที่กำลังจากเอาไว้ด้วยแรงทั้งหมด น้ำตาไหลออกมาปานจะขาดใจ

    อย่าไปเลยนะมาร์คฮยอง แจ็คสันรักฮยองมากนะ

    น้ำเสียงพูดออกมาแต่ละคำชั่งบ่งบอกถึงความเจ็บปวดได้ดีทีเดียว น้ำเสียงนั้นเบาจนเมื่อคนจะหมดลมหายใจและมันจะหมดในไม่ช้าเมื่อมือที่กุมเอาไว้ถูกสะบัดออกอย่างรุนแรงพร้อมกับร่างที่เดินออกไป เดินจากไป ไปจากชีวิตของแจ็คสัน

    มาร์ค!!!!”

    เสียงกรีดร้องครั้งสุดท้ายไม่อาจจะส่งถึงอีกคนได้อีกแล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ฝนตก..........................

    แจ็คสันยังนั่งโซฟาตัวเดิมทีวีก็ยังฉายไปเรื่อย ๆ เวลาหรือแจ็คสันไม่รู้เลย ในห้องตอนนี้มืดมีเพียงแสงจากทีวีที่ส่องมายังแจ็คสันที่นั่งกอดเข่าตัวเอง

     

    หนาว...........

     

    ห่มผ้าซิเจ้าตัวเล็ก

    ................................

    สวมเสื้อกันหนาวก่อนออกข้างด้วยซิ เจ้าตัวเล็ก

    ................................

     

    คิดถึงเหลือเกิน แจ็คสันนั่งกอดเข่าตัวเองให้แน่นขึ้นความหนาวเหน็บมันจับขั้วหัวใจ หนาวกายห่มผ้าก็หาย หนาวหัวใจห่มผ้าหมื่นชั้นก็ยังหนาวอยู่ดี แจ็คสันร้องไห้จนแสบตาไปหมดอยากจะหยุดร้องแต่น้ำตาเจ้ากรรมก็ยังไหลอยู่ดี แจ็คสันเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ข้าง ๆ

     

    รออะไร........แจ็คสัน

    รอให้อีกคนโทรมาหรอ

     

    ว่าไง กินข้าวรึยังเจ้าตัวเล็ก

    ....................................

    โทรมาหามีอะไรเจ้าตัวเล็ก เหงาหรอ รอฮยองเลิกงานก่อนนะ

    ...................................

     

    มือขาวกำโทรศัพท์แน่น เปิดหน้าจอกดหาเบอร์ที่แสนจะคิดถึง โทรติดแต่ได้ยินเสียงสัญญาณไม่ถึงสองครั้งสายก็ถูกตัดทิ้ง น้ำตาไหลอีกแล้ว ไหลอีกแล้ว แจ็คสันมองโทรศัพท์ของตัวเอง

     

    ทุกอย่างมาร์คบล็อกเขาหมด

     

    ทุกอย่างที่ให้เขาสองคนได้สื่อสารกัน

     

    ทุกอย่างมันคงจบแล้วจริง ๆ

     

    โดยที่แจ็คสันไม่รู้เลยว่าตัวเองทำผิดอะไร เขาไปทำอะไรให้มาร์คเกลียดเขา เขาไม่เอาใจใส่ดูแลดีพอหรือ เขารักมาร์คไม่มากพอใช่ไหม แจ็คสันบอกพร่ำกับตัวเอง ที่ไม่รู้ว่าเขาจะได้คำตอบเมื่อไร

     

    เสียงฝนกระทบหน้าต่าง

    เสียงฟ้าร้องที่ดังมาเรื่อย ๆ

    แจ็คสันเพิ่งรู้ว่า ห้องนี้น่ากลัวเหลือเกิน เงียบเหลือเกิน

     

    เขาเหงาเหลือเกิน..................................................................

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×