ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:::Bleach 13หน่วยพิทักษ์

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้นกิจกรรมแก้เซ็ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 275
      3
      3 ม.ค. 53

    หลังจากเรื่องราวความวุนวายของเหล่ายมทูตได้จบลงไปแล้ว ที่โซลโซไซต้ก็ถึงกับเงียบสงบ(จนเกินเหตุอันควร)เลยทีเดียว
    เห็นอย่างนี้แล้วปู่ยามะของเราจึงกลัวว่ายมทูตจะเป็นโรคซึมเศร้า จึงได้จัดแข่งขัน!!!ร้องคาราโอเกะขึ้น!!! ซึ่งยมทูตก็โคตรจะอยากมาเลย หุหุหุ แต่ให้ทำไงได้ปู่ยามะดันบอกว่าถ้าใครไม่มาจะหักเงินเดือนทั้งหน่วย [หัวหน้าหน่วย: อ่าวงานเข้าแล้วชั้น]
    ทั้งนี้ปู่ยามะของเรายังได้แจกการ์ดเชิญแขกพิเศษๆต่างๆไว่มากมายเลยล่ะ
    ___________________________________________________________________________________

    ณ ที่ทำการหน่วยที่1 ถูกแปลงโฉมไปเป็นห้องคาราโอเกะขนาดมหึมาไปเรียบร้อยแล้ว
    "นี่คิระ ฮินาโมริ พวกเราจะได้ออกทีวีก็งานนี้แหละ" เร็จจิพูดกับเพื่อนซี้สมัยนักเรียนทั้งสองด้วนท่าทางดี้ด้าอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
    "นั่นน่ะสินะงานนี้ปู่ยามะจัดใหญ่ซะด้วยถ่ายทอดสดทุกช่องเลย..ว่าแต่ชั้นดูดีรึยังเนี่ยฮินาโมริยืมกระจกหน่อยเร้ว..!!" คิระนายนี่ไม่ค่อยเลนนะ ฮินาโมริควักกระจกออกมาให้คิระส่องดูความหล่อเหลาของตน
    "นี่สองคนอย่าแย่งกันสิเดี๋ยวกระจกก็พังกันพอดีแหละ" ฮินาโมริห้ามเพื่อน2คนไม่ให้แย่งกระจกกัน
    "นี่พวกเธอ3คนตรงโน้นน่ะเข้ามาข้างในได้แล้ว!!!!!" เร็นจิ คิระ ฮินาโมริ หันไปทางต้นเสียง ก็พบกับคุณรันงิคุสุดอึ๋มกวักมือเรียกให้เข้าไปให้ห้องคาราโอเกะสุดเลิส ทั้ง3หน่อจึงเดินเข้าไป ข้างในห้อง มียมทูตอยู่มากมายนั่งที่กันเรียบร้อยแล้วเค้ารอ3หน่อนี้กันอยู่รู้มั้ยห๊า!!!!

    กติกาสุดไฮโซมีอยู่ว่า: ถ้าจับฉลากโดนใครให้คนนั้นออกมาร้องเพลง อาจจะเดี่ยวหรืออาจจะเป็คู่ หรืออาจจะหลายๆคนก็ได้ โดยมีชาวเมือลูคอน
    ที่ดูถ่ายทอดสดแข่งขันคาราโอเกะนี้ ส่งผลโหวตมาทาsmsใครมีโหวตมากที่สุดเป็นผู้ชนะ:::::::และถ้าผู้ชนะอยู่หน่วยไหนจะเพิ่มเงินเดือนให้หน่วยนั้นทั้งหน่วยเป็นเวลา10ปี::::::::

    มาดูอาการของยมทูตท่านกันดีกว่า
    "นี่ยัยเนมุร้องดีๆนะรู้มั้ยถ้าแพ้กลับไปมีเรื่อง" มายูริถึงกับเลือดขึ้นหน้า
    อุคิทาเกะ:ถึงกับต้องหยิบเครื่องคิดเลขมากดเลิยทีเดียวเชียว
    ซุยฟง:::ควักแคตตาล็อกเกี่ยวกับแมวที่อยากได้มานานมาเปิดดูก่อนเลย
    "นี่คิระถ้าชั้นชนะเราไปฉลองที่ไหนกันดี" รันงิคุเอ่ยปากชวนสหายไปก๊งเหล้าก่อนเลยนะเธอ

    ::::::::ไว้จะรีบๆอัพตอนต่อไปนะ::::::::::::::::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×