ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~เจ้าหญิงรองเท้าแตะ~

    ลำดับตอนที่ #29 : เดิมพันรัก เดิมพันรถ... The Thailand Driff 100 % ค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 745
      1
      8 พ.ค. 50


    เดิมพันรัก เดิมพันรถ... The Thailand Driff

        โรงยิมของโรงเรียน  ยามเย็น   พวกเราเหล่า สารวัตรนักเรียน   ก็นั่งประชุมกันเงียบๆ

    " คืนนี้เลยหรอ !!!   O_O  "   ฉันพูดด้วยความตกใจ  นี่เงียบแล้วหรอ -_-^

    " เออ...  เค้าเลื่อนมาแข่งวันนี้   เพราะพรุ่งนี้กิจกรรมมันเยอะเว้ย "   เดเด้พูด

    ที่เรากำลังพูดกันอยู่นี้    คือ  การแข่งรถ   กิจกรรมอย่างนึงในงานวิชาการ    ที่ออกจะชั่วร้ายสักหน่อย - -*

    " แล้วใครจะเป็นคนลงแข่งเนี่ย    ตอนนี้รถกรูพัง  อยู่ที่ศูนย์ซ่อม  แล้วถ้ายืมรถพี่ชายฉัน  คงไม่ให้กันแน่ๆ "  ฉันพูด

    " ฉันแข่งเอง  ฮิ้ววว~~~  หนุกหนานแน่นอน ^O^ "  เดเด้พูดอย่างอารมณ์ดี

    ส่วนประเภทรถมอเตอร์ไซต์  พี่บลู   เป็นคนแข่ง   วี๊ดวิ้ว!!   พวกเราคือ    เด็กแวนซ์

    "  แข่งตอนไหน   เที่ยงคืน   เจอกันหน้าโรงเรียน  "    เดเด้พูด  แล้วก็เดินเท่ห์ๆออกไป +.+ 

    เรามัวแต่ดูแข่งบาส   เลยไม่ได้ไปเชียร์เดเด้แข่งเทควันโด     เพิ่งรู้มาว่า   แค่ 3  นาที   ก็เตะหญิงถึก แห่งรร.ช่างกล  ร่วงไปแล้ว   แล้วพรุ่งนี้ก็จะรับหน้าที่แข่ง   รอบชิงชนะเลิศ กับ  ปลายฟ้า  โรงเรียนสตรี

    แล้วฉันก็กลับบ้าน   โดย  กร  กับ ยีสต์  มาส่ง

    " คิตตี้น่ารักจังว่ะ  ^^ "   ไอ้กร  ซึ่งกำลังเคลิบเคลิ้มกับความรักพูด

    " นังมารชมพูนั่นอ่ะนะ!!!   -_-*  กรูเชื่อเมิงจริงๆเลย    ความรักมันทำให้คนตาบอด   เห็นกระดานโต้คลื่นเป็นสิ่งสวยงาม - -*  " ฉันพูดบ่นๆ  โดยหารู้ไม่ว่า   ไอ้กรทำหน้าอาฆาตแค้น แล้วกำลังจะฆ่าฉัน

    " นี่ตอรี่     แกว่าอะไรคิตตี้ห๊า!!!  "  

    " ไม่ได้ว่า   แค่พูดตามความจริง   แบนทั้งตัว   มองด้านหน้า ก็เหมือนมองข้างหลัง   555++  "

    " ไอ้ตอรี่!!!!   แกตายยยยย....  O_o "   ไอ้กร  มันจะฆ่าฉันนนน...

    แล้วก็ถึงบ้านซะที    ฉันรีบวิ่งลงรถแล้ว   เข้าคฤหาสหลังโต  ทันที!!! 

    " ขอบคุณนะยีสต์   ที่มาส่ง ^ ^  จู๊บๆ เที่ยงคืนเจอกันนะจ๊ะ  "   ฉันพูด    มันเหมือนนัดกันทำอะไรไม่ดีๆตอนกลางคืนเน๊อ!!  เอ๋...นั่นคิดอะไรกันอยู่น่ะ

    ..........................................  แล้วก็เข้าบ้าน

    " คุณแม่ขา  สวัสดีค่ะ  "  

    " ธิดา   ทำไมกลับบ้านเย็นจังลูก   ไปอาบน้ำแล้วมาทานข้าวเร็วๆ    อืม... แล้วไปตามไอ้พี่ชายตัวแสบลงมาด้วยนะ  "

    " พี่บลูหรอคะ  "

    " ทั้ง  3  คนแหละลูก ^^   วันนี้กลับมาบ้านกันทุกคนเลย  "   คุณแม่พูดสีหน้ามีความสุข    และฉันก็มีความสุขด้วย

    " เย่ๆ  โย้วๆ  ^O^  หมอราส  พี่แบล็ก  พี่บลู   กลับบ้านแล้ววว...  "  ฉันร้องแร็พอย่างดีใจ  แล้ววิ่งไปชั้น 2

    " เจ้าหญิง!!!  ^O^  เซอร์ไพรส์!!!!  "   พี่ราส  กับพี่แบล็ก  พูดพร้อมกัน

    " ไงคะ  พี่สองคนไป กักด่านอยู่ที่ไหนกันมาคะ   ไม่เห็นหน้าตั้งนานแล้วเนี่ย  " 

    "  ก็หนีการจับแต่งงานไง "  พี่แบล็กพูด  ทำหน้าเศร้าๆ  สำนึกผิดล่ะสิ   ฉันยังไม่รู้เลยนะเนี่ย  ว่ายัยคู่หมั้น คนนั้นเป็นใคร  ออกข่าวซะใหญ่โต  เชอะๆ  -_-*  ทำอะไรไม่นึกถึงน้องมั้งเล้ย

    "  พอแล้วๆ  หญิงไปอาบน้ำก่อนนะ  "  แล้วฉันก็เข้าห้องของฉันไปเลย

    แล้วเราก็มาทานข้าวกัน  พร้อมหน้าพร้อมตา...

    "  คุณแม่ครับบบบ...  ทานเยอะๆสิครับ  ^^  เนี่ย  กุ้งทอดกรอบ จานเนี่ย   ผมทำเองเลยนะครับ  "   พี่แบล็กพูดเอาใจคุณแม่

    " เมื่อก่อนทำอาหารไม่เป็น   วันๆเอาแต่ไปหาสาวๆ  แล้วไปทำกับข้าวพวกนี้ได้ไง...  "  ฉันถามด้วยความสงสัย    ก็พี่แบล็กเป็นคาสโนว่าที่สุดของบ้านเลยทีเดียว   โห๊ะๆ ^O^ 

    " ก็มีคนสอนน่ะครับ...  "  พี่แบล็กพูด   สีหน้าเศร้าไปทันที 

    " ราส...   ลูกกับหนูสโนว์เป็นไงมั้งลูก   "   คุณแม่ถามพี่ราส

    " ก็ดีครับ ^^  น่ารักดี แต่ปากจัดไปหน่อย  T_T  "    พี่ราสตอบ   จำได้มั้ยว่าสโนว์เป็นใคร  ก็พี่สาวของไอซ์ไง ^O^

    " แล้วเมื่อไหร่จะแต่งได้ซะทีล่ะ "  คุณพ่อถาม

    " คุณพ่อครับบบบ...    เพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือนเนี่ยนะครับ   รอให้น้องเค้าเรียนจบก่อน   เหอๆ ^^ "  พี่ราสพูดเขินๆ

    "  อืม...  พี่บลูเพิ่งแข่งบาสชนะมาค่ะคุณพ่อ คุณแม่    เดี๋ยวพรุ่งนี้จะชิงชนะเลิศ   พี่ชายหญิงเก่งมั้ยคะ  ^_____^ " ฉันพูด

    "  จริงหรอลูก!!!!  O_O  ลูกแม่ก็ทำประโยชน์แก่สังคมได้ด้วยหรอเนี่ย....    โอ๊ย...  ต้องไปไหว้พระสัก  9 วัด  "

    " คุณแม่ครับบบ...  ไม่เห็นจะแปลกเลยครับ   คนอย่างผม  ^^ เก่งอยู่แล้ววว "  พี่บลูที่ไม่ค่อยจะออกนอกหน้าพูดชมตัวเอง...

    " แหม...   พรุ่งนี้ชนะให้ได้ก่อนเถอะไอ้บลู  แล้วค่อยมาพูดกัน "  พี่ราสพูดชวนทะเลาะ

    " อะไรพี่ราส...    คนอย่างบลูเบอร์รี่  ไม่มีคำว่าแพ้ " 

    " ให้มันจริงเถอะ " 

    " หาเรื่องกันหรอพี่ราส "

    " เออ... "  

    แล้วพี่ราส  กับพี่บลู   คู่ปรับเก่า   ก็สร้างสงครามกลางโต๊ะอาหาร

    " ไปเตะกันที่อื่นไป     เค้าจะทานข้าวกัน  " พี่แบล็กพูด   แล้วพี่ราสกับ พี่บลู   ก็วิ่งไปทางข้างนั่งเล่น ของครอบครัว  ต่อจากนั้น ก็ได้ยินเสียงของตกแตก   กระจกแตก   แล้วก็เสียง โครมๆ  อีกหลายครั้ง  โห๊ะๆ ^O^  อยู่ในบ้านนี้มันแสนสุขสันต์จริงๆ

    .........................................................................

    "  พี่บลูแน่ใจนะ  O_O  ว่าจะเอาไอ้เศษเหล็กนี่  ลงแข่งอ่ะ " ฉันถาม

    " แน่ใจสิเจ้าหญิง!!!   เครื่องมันสุดยอด   แข่งมาแล้วตั้งหลายครั้ง   ชนะทุกครั้ง  "  พี่บลู  สาธยายเกี๋ยวกับ  ไอ้รถมอเตอร์ไซต์ที่คล้ายๆเศษเหล็กดัดแปลง -_-^  คือ มันกลายร่าง  เป็น มดเอ็กซ์ ได้มั้ยพี่บลู

    ตอนนี้เวลา เกือบเที่ยงคืน   เรา  2  คน  ฉัน แล้วก็พี่บลู  กำลังลักลอบ  ออกจากบ้าน   เพื่อไปแข่งรถ

    " จะไปไหนกันน่ะ!!!!  "   เสียงพี่แบล็ก     ตาย...  ซวยแล้วกรู

    " ไปเดินเล่นค่ะ   นอนไม่หลับ ^^  เหอๆ - -*  "   ตอบไปแบบเนียนๆ

    "  แล้วเอารถไปทำไม "  พี่แบล็กชี้ไปที่ไอ้รถเศษเหล็กของพี่บลู  

    " เอาไปซ่อมครับบบ...  อู่ซ่อมรถมันเปิดตอนเที่ยงคืน   แล้วถ้าไม่รีบไป  เดี๋ยวคนเยอะคร้าบบบบ...  "  เนียนเน๊อ!!  อู่ที่ไหนเปิดเที่ยงคืนฟร่ะ - -*

    " นี่จะไปแข่งรถกันใช่มั้ยเนี่ย   ...ไม่บอกก็รู้     พี่ก็เคยอย่างพวกแก  เหมือนกันนั่นแหละ   ถ้าจะไป  พี่ต้องไปด้วย  เดี๋ยวนี้มันอันตราย  "   พี่แบล็กพูด   ยืนกอดอกพิงรถสปอร์ตสีดำ    เฟอร์รารี่นะเฟ้ย   หรูเว้ย   เครื่องแรงสุดยอด  ถ้าเอาคันนี้แข่ง ชนะแน่ๆ

    " งั้นเราไปกันเลย "   ฉันวิ่งไปขึ้นรถพี่แบล็ก    ส่วนพี่บลูก็ซิ่งไอ้รถเศษเหล็กนำหน้าไป

    .......................................................................................................................................................................................

       สนามประลองความสามารถในด้านการแข่งรถ    มี 2 ประเภท  รถมอเตอร์ไซต์   กับ รถสปอร์ต  งานนี้สนุกแน่ๆ

    มีแข่งอย่างละ  3  รุ่น  คือ  ม.4  ม.5  แล้วก็ ม.6  จะเอาผู้หญิง หรือผู้ชายลงแข่งก็ได้

    งานนี้เหมือนงานประชันรถ    รถสวยๆ เท่ห์ๆ   จอดอยู่เต็มที่หน้าโรงเรียน  

    อีกครึ่งชั่วโมง    การแข่งขันก็จะเริ่มขึ้น     นักเรียนของโรงเรียนทั้ง  4  มากันเยอะมากกกก     คงหนีพ่อแม่ออกมาตอนกลางคืนเหมือนฉันนี่แหละ    ไม่ดีนะคะ   ห้ามทำตามนะคะ    แต่ละคน  แต่ตัวประชันกันสุดฤทธิ์เหมือนงานแฟชั่นโชว์ไม่มีผิด

    " เฮ้!!   ^O^  ตอรี่    พี่บลู    ทางนี้ๆ  "   คิตตี้โบกมือเรียกพวกเรา   ดูจากการแต่งตัว   เอ่อ...  เสื้อเกาะอกสีชมพู โชว์สะดือ  กางเกงสั้นๆ  สีขาว  แล้วก็ถุงเท้ายาวๆ  ลายขวางหลากสีสัน    สร้อยใหญ่ๆคล้ายๆโซ่   สีชมพู   แล้วก็มีกิ๊บหลากสีสันบนผมสีชมพูของมันอีก   โอ้ย.... ขอคารวะให้ความรักสีชมพูของมัน  -_-*  จ้างให้ฉันก็ไม่ใส่หรอก ไอ้อย่างเงี่ย

    แล้ว ฉัน กับพี่บลู   แล้วก็บอดิการ์ดผู้ติดตาม ได้แก่พี่แบล็ก  ก็เดินมาหามารชมพู   

    " แล้วคนอื่นล่ะ  " ฉันถาม

    " กรอยู่นี่  "  แล้วก็ชี้ที่หน้ารถ โลตัส อีลีส อาร์    อ้ายยยย.....  >O<   รุ่นใหม่ล่าสุด    ไอ้กร!!!   ขอกรูลงขับมั้งเด้   กรกำลังเซ็คเครื่องอยู่

    " ส่วนยีสต์ อยู่โน่น  "   คิตตี้ชี้ไปที่   ไอ้ยีสต์!!!!   ในหมู่สาวๆ  กอด  จูบ ลูบคลำ  โดยเฉพราะสเป็คมัน เล็กล่ำปล่ำง่าย มันยิ่งชอบ

    " เดเด้ยังไม่มา "  คิตตี้บอก  แล้วก็มองไปที่พี่แบล็ก  O_O

    " เห้ย!!   ใครว่ะ  หล่ออิ๋บอ๋าย    โอ้ย...เทพบุตรในฝัน   กรี๊ดดดด  >O<  "  คิตตี้กระซิบที่ข้างหูฉัน

    " พี่แบล็ก    พี่ชายกรู!!!  เมิงจะกินพี่กรูหรอ   ไม่มีทาง!!!  "  ฉันพูด

    " เชอะ -_-^^  แค่ขึ้นชื่อว่าพี่เมิง  กรูก็ไม่เอาด้วยแล้ว   มีน้องเป็นนางมารร้ายขนาดนี้  "   คิตตี้พูด

    " พี่บลู  ไม่ไปหาดาหลาล่ะ  อยู่ทางโน่นน่ะ "  คิตตี้ชี้ให้พี่บลู

    ฉันเห็นยัยบาร์บี้ปีศาจ  แต่งตัวซะสวยปิ้ง  แต่ท่าทาง  เอ่อ... -_-^  กำลังยืนกอดอก ด่าพวกโรงเรียนช่างกลอยู่   ดูเหมือนเจ๊ แกโหดมากเลยแหะ   พวกถึกๆรร.ช่างกล  ก้มหน้าฟังกันเงียบเชียว    แล้วพี่บลูก็เดินไปหาดาหลา   เป็นอันว่า  ไปเคลียร์เรื่องแข่งบาสกันเองแล้วกัน   โห๊ะๆ ^O^  เลิกกันเหอะๆๆๆ 

    " วี้ด~~   ว้ายยยย!!  >O<   มาแล้วๆๆๆ "   เสียงสาวๆจาก  4  โรงเรียน  กรี๊ดกันปากแหก  เมื่อเห็นรถสปอร์ต  4  คัน  ขับเข้ามาบริเวณลานหน้าโรงเรียน   

    " นั่นรถพวกกรรมการนักเรียน  โรงเรียนชายใช่มั้ยอ่ะ  "  เสียงผู้หญิงอีกกลุ่มพูด

    " นั่นแหละๆ  รถสวยๆทั้งนั้นเลยอ่ะ   เราไปดูพี่ข้าวแช่กันดีกว่า  "    แล้วผู้หญิงสาวสวย 2 คน ก็เดินไปรวมๆกับ  สาวๆอีกหลายกลุ่ม   รุมล้อมอยู่รอบๆ รถ

    " คันนั้น รถของเจ้าชายน้ำแข็งหรอ    แหม...  เย็นชาสมชื่อจริงๆเลย  >O<  คนอะไรน่ารักขนาดนี้นะ "   เสียงผู้หญิงผมลอนสีส้มพูดกับ  เพื่อนอีกคน

    ไอซ์  เดินลงจากรถ สปอร์ตสีขาว   เปิดประทุน   แล้วผู้หญิงที่เดินลงมาอีกด้านของรถ   " ปลายฟ้า "   เธอคนนั้นเดินเข้ามาควงแขนไอซ์   โดยที่ไอซ์ไม่คิดจะปัดป้องซะด้วย    อะไรว่ะเนี่ย    กรูได้เจอนางมารร้าย ราวี รัก  อีกแล้วหรอว่ะ!!!  -_-^^

    ข้าวแช่   วันนี้โกรกผมซะสีทอง   ดูไม่ออกเลยว่าเป็นผู้หญิง   หมั่นไส้ว่ะ!!!  สวยๆดีๆไม่ชอบ  ชอบเป็นผู้ชายแมนๆ  รถของข้าวแช่  คือจุดเด่นของวันนี้    " สปอร์ต เอ็กซีจ  เอส  "   อ้ากกกก  >O<   รุ่นใหม่ล่าสุด   สีส้มทั้งคัน   สวยอิ๋บอ๋าย  

    เพชร   คือ คนที่สาวๆในคืนนี้กรี๊ดมากที่สุด   ก็พี่แกเล่นใส่เสื้อสูธซะเท่ห์  เหมือนไปออกงานราตรีที่ไหน   แล้วหน้าหล่อๆของเพชร  ก็เข้ากับรถลัมโบกีนี่   สีเทาได้ดีมากกกกก     ไอ้หล่อเอ้ย!!!  กรูรักเมิงว่ะ

    คนสุดท้าย    ไอ้มะขวิด!!  -_-^^  จำได้มั้ย  ว่ามันเป็นใคร   ไอ้หน้าลาวที่กวนสุดตรีนไง    ไม่น่าเชื่อว่าจะโคตรรวย   ก็รถมัน ปอร์เซ่ สีเหลือง   แล้วคนที่อยู่กับมะขวิด   ก็คือ  มะขาม!!!   สารวัตรนักเรียนรร.ช่างกล  ที่เป็นพวกเดียวกับดาหลาไง       พี่น้องกันหรอเนี่ย...   หน้าลาวทั้งคู่เลย

    " เจ้าหญิง    นั่นมัน  แฟนเจ้าหญิงไม่ใช่หรอ  "   พี่แบล็กถามฉัน

    " ใช่ค่ะ  "   แต่ตอนนี้ทำไมไปควงกับยัยนั่นฟร่ะ    ถ้าไม่สวยว่าไปอย่าง   แต่นี่...  สวยอิ๋บอ๋ายเลย   อย่างกะนางฟ้า  ฉันสู้ไม่ได้จริงๆหรอเนี่ย  TT 

    " อ้าว   แล้วเด็กคนนั้นใครอ่ะ??      อ๋อ...นี่มันนอกใจเจ้าหญิงหรอ   เดี๋ยวพี่จัดการให้  "   พี่แบล็กจะวิ่งออกไป  พุ่งตรงไปที่ไอซ์  แต่ฉันดึงเอาไว้ก่อน    มีเรื่องที่นี้เดี๋ยวก็โดนลุมหรอก...

    "  ตอรี่...    เดเด้มาแล้วว่ะ    คงได้เวลาแข่งแล้วมั้ง  "   คิตตี้พูด

    รถเฟอร์รารี่  สีแดง และสีดำ  ลายออกแนวพังค์ๆ  ที่ฉันดูไม่ออก  - -*  รถของเดเด้    เจ้าของรถขับรถมาตรงหน้าพวกเรา   แล้วก็ก้าวลงจากรถมา...

    " ซันเดย์... O_O "

    " พี่แบล็ก... "

    พี่แบล็กกับเดเด้   ยืนมองกันงงๆ   รู้จักกันด้วยหรอว่ะ     โห๊ะๆ ^O^  แปลกๆ ถ้า 2 คนนี้รู้จักกัน  โลกคงแตก

    เดเด้ทำหน้าเศร้าลงทันที    ยิ้มหน่อยดิว่ะ    วันนี้สาวสวยๆเพียบเว้ย    อีกไม่นาน  รุ่นน้องผู้หญิงหลายโรงเรียน  ก็วิ่งมาหาเดเด้

    " พี่ซันเดย์คะ   ^^  วันนี้ลงแข่งด้วยรึเปล่าคะ "

    " วันนี้พี่ซันเดย์ หล่อจังเลยค่ะ  "  เดเด้หน้าเสีย   หล่อหรอ..โห๊ะๆ ^O^  วันนี้มันเหมือนทอม มากกกก....

    " พี่ซันเดย์คะ   เดี๋ยวพวกเราจะคอยเชียร์ค่ะ  "

    " ขอบใจนะ  ^^  "  เดเด้หอมแก้มเด็กคนนั้นทีนึง    พวกเด็กคนอื่นที่เหลือก็กรี๊ดกราดกันใหญ่    ฉันรู้สึกว่า  เดเด้หันมามองพี่แบล็กแบบประชดๆด้วยล่ะ    นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย

    " โธ่เว้ย!!!!  "   พี่แบล็กหันกลับไปข้างหลัง   แล้วก็ต่อยกระจกรถของตัวเอง    เห้ย...มันแตกขึ้นมาจะทำไงห๊า!!!

    " เฮ้พวก!!!  หวัดดีพวกคนนะเว้ย     ตอนนี้คงมากันครบทั้ง  4  โรงเรียนแล้ว    เราจะเริ่มแข่งกันเลยแล้วกันนะ  "

    เสียงผู้ชายแต่งตัวฮิพๆ คนนึง พูด  แล้วก็ตามด้วยเสียงเฮๆๆๆ  

    เสียงเพลงดังกระหึ่มไปทั่ว    ดีนะ  ที่แถวนี้ไม่ค่อยมีบ้านคนอยู่   ถ้าอย่างงั้น  ตำรวจได้แห่มาจับแน่ๆ  ทำไมอ่ะ  รู้มั้ยคะ พ่อหนูเป็นใคร??   ^^  โห๊ะๆ  ^O^  เด็กที่นี่   พ่อใหญ่ทั้งนั้น

    แล้ว  รถสปอร์ต  4  คันแรก  ก็จอดกันที่จุดสตาร์ต   รอบแรก  ของเด็กม. 4   เสียงเครื่องยนต์ดังมากกก...  ตามด้วยสีของท่อไอเสียรถ     รถสวยๆทั้งนั้นเลยแหะ   โรงเรียนเรารุ่นนี้ใครลงแข่งน่ะ   ตามเชียร์ดีกว่า

    "  พร้อมมั้ย  ???  "    พี่บลู   ยืนอยู่ตรงกลาง   รถทั้ง  2 ด้าน   พี่บลูเป็นคนปล่อยรถ

    " One   Two  Three    Go!!!!!!   "  สิ้นเสียง    รถทั้ง  4 คัน พุ่งทะยานไปข้างหน้า    ตามมาด้วยเสียงเชียร์มากมาย...

    มันก็แค่เริ่มต้นเท่านั้น

       

    เมื่อกี้เป็นการแข่งของ  ม.4   ประเภท รถสปอร์ต    รร.ของฉัน   น้องฮานะ ลงแข่ง    รร.ช่างกล ก็เป็นใครไม่ได้นอกจาก   ดาหลา   รร.สตรี  ใครก็ไม่รู้    ส่วนรร.ชาย   ข้าวแช่  เป็นคนลงแข่ง     ฮิ้วๆ ~~   หนุกหนาน    ใครชนะรอบนี้ก็ได้คะแนนไป 20  คะแนน  และของขวัญพิเศษก็คือ  เดทกับ  พี่บลู   1  สัปดาห์    ^O^  แล้วอย่างงี้เจ๊บาร์บี้ปีศาจจะยอมได้ไงใช่ม่ะ??  มาดูผลกันดีกว่า

     

     

    เห้ย!!!  รถสีส้มนำมาลิ้วเลยว่ะ     กรพูด  ขณะมองจอภาพในมือถือ     (แบบว่า  พวกเราจะส่งคนไปยืนตามจุดต่างๆ แล้วก็ส่งภภาพให้ทุกคน   ทุกคนก็จะเห็นรถทุกมุมเลยล่ะ  )

     

    รถสีส้ม  ของข้าวแช่  รร.ชายใช่มั้ย    คิตตี้พูด

     

    อือนั่นแหละ    แต่ก็อ่ะนะ...   ยัยบาร์บี้ปีศาจ  คงไม่ปล่อยให้ใครมาแย่งพี่บลูไปหรอกมั้ง   ถึงแม้ข้าวแช่ จะเป็นผู้ชายก็เถอะ   555++    ผู้หญิงในร่างผู้ชายน่ะสิ    ฉันพูด

     

    มาแล้วววว...    แซงแล้วววว....   ฟิ้ว!!!!     รถเบ๊นซ์สีขาว  ที่ถูกดัดแปลงเป็นรถแข่งที่สวยสะดุดตา  ของดาหลา  ขับเบียดรถสีส้มของข้าวแช่ซะตกถนนเลย    แล้วก็เข้าเส้นชัย

     

    เย้ๆๆๆๆ  ^O^    เสียงโห่ร้องด้วยความดีใจ  ของเด็กช่างกลถึกๆทั้งหลาย    แล้วก็จะวิ่งมากอดดาหลา  

     

    เห้ย!!!!  แฟนกรู!!!!  -_-^^     พี่บลูมายืนโอบไหล่ของดาหลาเอาไว้     โห๊ะๆ ^O^  กุหมั่นไส้~~

     

     

    รอบต่อไป   ประเภท รถสปอร์ต ม.5   ฮิ้วววว~~   เดเด้ลงแข่งด้วย     

    รถสีดำ  ลายพังค์ๆ สีแดง  ของเดเด้  มาจอดที่ลานแข่งขันก่อนคันอื่นเลย   ต่อมาก็ รร.ช่างกล  ใคร?? ไม่รู้สิ  ลูกน้องดาหลามั้ง   หน้าตา?? ดูไม่ได้เลย - -* รูปร่าง??  ถึก  ควายธนู    สรุป  นี่เราแข่งรถกับคิงคองรึไงฟร่ะ - -*

    ต่อมาก็  รถของ รร.ชาย   ใครน่ะหรอ??  พี่มิกซ์  หนึ่งในพี่ชายในตระกูล ของฉัน    รร.สตรี   คือ  ทอมคนนึง  ที่หล่อมากกก *O*

     

    คนปล่อยรถก็คือ    ตรีนาถ   รร.สตรี   ที่เป็นดี้ แล้วเป็นกิ๊กเก่าของเดเด้ไง  จำได้มั้ย??   คราวนี้  เดเด้มันอยากจะชนะรึอยากแพ้กันแน่เนี่ย  -_-#

     

    ทุกคนพร้อมนะคะ    1...  2 ....  3...   ไปเลย!!!!    

     

    รถของเดเด้พุ่งนำไปก่อนใครเลยแหละ    ตามมาด้วยรถของ   ทอม รร. สตรี    แล้วก็ รถของเด็กช่างกล  แล้วก็รถของพี่มิกซ์

     

    เส้นทางก็คือ   ตรงไปเรื่อยๆ  พอเจอสะพานก็แล้วซ้าย    แล้วก็จะมีจุดกลับตัว   ใครกลับมาถึงก่อน ก็ชนะไป

     

    ตอนนี้เดเด้นำลิ้วถึงสะพานแล้วว่ะ      ยีสต์พูด  พวกเรายืนดูอยู่ที่หน้าจอมือถือลุ้นกันอยู่   เมิงต้องชนะนะเว้ย เดเด้!!!

     

    ซวยแล้วเมิง!!!!   พ่อพวกเรามาแล้วว่ะ   ไอ้กรตะโกน  แล้วกลุ่มอื่น  ที่คอยเชียร์อยู่หน้าจอมือถือ ก็ค่อยๆฮือ ฮา   จะเรื่องอะไรล่ะ   ตำรวจ!!! น่ะสิ    ไอ้เดเด้ขับเจอตำรวจอ่ะ

     

    ............................................................................................................................................................................................

     

    ซวยแล้วกรู!!!!!      คำพูดแรกที่ออกมาจากปาก   เมื่อฉันมองเห็นตำรวจ    ยืนกวักมือเรียก     ทำไมกรูต้องเจอก่อนฟ่ะ  ทำไมรถคันอื่นไม่เจอเนี่ย

     

    ก๊อกๆ   ตำรวจเคาะที่กระจก   ให้สัญญาว่า  เอากระจกลงหน่อย

     

    I  can’t  speek  Thai    เอาล่ะกรู   เนียนๆไป   ยังไงกรูก็ลูกครึ่งอยู่แล้ว   ขอให้ตำรวจพูดอังกฤษไม่เป็นเหอะ

     

    พูดไทยไม่ได้หรอครับ

     

    I don’t understand “   เนียนต่อๆ

     

    สงสัยพูดไทยไม่ได้จริงนะเนี่ย   ยังเด็กอยู่เลย   มาขับซิ่งตอนกลางคืน   พวกเด็กแวนซ์มั้งเนี่ย    จ๋า...เข้าใจอะไรผิดมั้ยเนี่ย  เด็กแวนซ์เค้าต้องมอไซต์  ไม่ใช่รถสปอร์ต...

     

    ปล่อยๆไปเถอะ   สงสัยพูดกันไปก็ไม่รู้เรื่อง    เย่ๆ  ปล่อยเลยเจ้าค่ะ ^^  เราจะได้ดริฟ ได้แวนซ์ กันต่อ

     

    แล้วตำรวจ ก็มาทำไมทำมือ  อะไรก็ไม่รู้  คงภาษาใบ้  ฉันก็ไม่รอดูหรอก   เหยียบเร่ง แล้วก็ลิ้วไปเลย    พอฉันผ่านด่านตำรวจมาได้    ก็ถึงจุดกลับรถพอดี     แล้วก็วนกลับมาจุดที่ตำรวจอยู่   ต่อจากนั้น พวกคู่แข่งของฉัน  ก็เหยียบลิ้วตามมาเหมือนกัน   ตำรวจมองงงๆ   เง้อ~~  คุณตำรวจคะ?  กลับไปนอนเถอะค่ะ    พวกเราไม่ยอมให้คุณจับหรอกค่ะ    รู้มั้ยคะ  พ่อหนูเป็นใคร??

     

    แล้วรถ  สีขาวดำ  คันหนึ่ง  ก็ขับมาข้างๆฉัน   อิทอม รร.สตรี  -_-^^  กรูเกลียดทอม   เพราะพวกทอม  ชอบมาหาเรื่องฉัน  เช่น..อินี่เนี่ยแหละ  

     

    กรูเห็นเมิง   หอมแก้มเด็กกรู    เพราะฉะนั้นใครชนะได้เด็กคนนั้น     อิทอมมันท้า!!!   ใครจะยอม

     

    เด็กเมิง  มาชอบกรูเอง   ช่วยไม่ได้   กรูมันหล่อกว่าเมิง    แต่กรูไม่ใช่ทอมเฟ้ย....   ไอ้บ้า!!!!     ฉันด่ามันกลับ

     

    อ้าว... ไอ้นี่    เมิงด่ากรูไม่หล่อหรอ    แล้วหน้าอย่างเมิงน่ะ  อย่ามาแรดทำเป็นผู้หญิง   เมิงเป็นทอมชัดๆ    อ้าว..ด่ากรูอีก ก็เป็นผู้หญิงอยู่ดีๆ  มาหาว่ากรูทำแรด!!! 

     

    อย่างนี้ให้อภัยมันไม่ได้   180!!!!!   GO!!!!!   เหยียบ  180  ค่ะ    - -*  คุณกลัวตายกันมั้ยค่ะ  แต่ฉันไม่กลัวค่ะ   มันหนุกดี

     

    แล้วอิทอม  มันก็มาเบียบฉันอีก     กระแทกๆๆๆ   รถเมิงอ่ะพัง    ของกรูมันทนเฟ้ย   เมิงจะกระแทกทำห่าอะไรเนี่ย!!!  -_-^^  อีก   300  เมตร  จะถึงเส้นชัย     เหยียบลิ้วเลยยยยย....

     

    ปัง!!!!!    อิทอมยังไม่หยุดกระแทกรถฉัน    มันเล่นโกงค่ะๆๆๆๆ    

     

    เมิงเล่นโกงใช่มั้ย    ได้!!!!!!! “   ฉันขับแซงขึ้นมา อยู่ด้านหน้ารถของอิทอมนั่น   แล้วก็หยุด  กึก!!!!!   รถของอิทอมก็เลย ชนท้ายของของฉันจังๆ    5555++   ซะใจ   รถของอิทอม   กันชนหัก  กระโปรงรถเปิด     แข่งต่อไม่ได้แล้ววว~~  ^O^ เย่ๆ 

     

    ฉันหันไปยักคิ้วให้อิทอม   แล้วก็สปีด เข้าเส้นชัย   เย่ๆๆๆ ^O^  กรูชนะแล้วโว้ยยย.....

                             

    ซันเดย์จ๋า....   เก่งจังเลยอ่ะ ^____________^  พรุ่งนี้เราเริ่มไปเดทกันเลยนะ ตรีนาถ  หอมแก้มช้านนน~~   T^T  เนี่ยแหละเหตุผลที่ไม่อยากชนะ  

     

    เห้ย...  อิทอม    กรูยก..น้องนาถให้เมิงแล้วกัน   กรูไม่ชอบผู้หญิงว่ะ     ฉันผลักนาถไปให้อิทอม ที่เดินมาอย่างหัวเสียเพราะรถพัง  ด้วยฝีมือของฉัน  ฮ่า ฮ่า ^O^ 

     

    ซันเดย์!!!!!!!   มานี่!!!!!    เสียงใคร  ทายสิ??  ถูกต้องค่ะ    อิตาบ้าซาตาน!!!!!!! 

     

    คุณ...  บ้าป่ะเนี่ย  อะไร   มาจับมือฉันทำไม  ปล่อย!!!!!    ฉันโวยวายใหญ่   ก็มันเจ็บนี่หว่า

     

    มากับฉัน!!!!     พี่แบล็กลากฉันขึ้นรถเฟอร์รารี่ของเค้า   แล้วก็ขับออกไป

     

    ตอรี่    คิตตี้    กร   แล้ว  ยีสต์    มองฉันด้วยสายตา  O_O  ไม่น่าเชื่อ....    แล้วก็ยืนเอ๋อกันอยู่...

     

    อ๋อ... นี่ไม่ชอบผู้หญิง   แต่ชอบพวกผู้ชายที่แก่ๆใช่มั้ยเนี่ย    อิทอมคนนั้นพูด

     

    ข้อแก้ตัว...   ไม่ชอบผู้หญิงน่ะถูกแล้ว    แต่ไอ้ชอบผู้ชายแก่ๆน่ะ ไม่ใช่โว้ยยยย...   แล้วพี่แบล็กก็ไม่แก่ด้วย  แค่แก่กว่าพวกเรา 8  ปีเอง  ฉันอายุ  16   ส่วนพี่แบล็กอายุ 24   ฮิ้ว~~   ฉันเรียน ม. 5  แต่พี่แบล็ก จบปริญญาโทแล้วววว...  ไม่ค่อยแก่หรอกนะ - -*

     

    เราต้องเคลียกัน!!!!!!       พี่แบล็กพูด   แล้วก็ขับรถออกจากตรงนั้นทันที

     

    ........................................................................................................................................................................

     

      พี่แบล็ก!!!!!   แล้วหญิงจะกลับบ้านไงเล่า   ก็ตอนมาพี่แบล็กมาส่งอ่ะ....   แล้วนี่เดเด้    ไปรู้จักกับพี่ฉันได้ไง??  โอ้ย..  ยิ่งคิดยิ่งงง     ฉันพูด

     

    ตอนนี้โหมด  ตอรี่ นะเจ้าคะ

     

      ฮือ  ฮือ   แงๆๆๆ  T^T    T_T   ToT  ทำไมพี่ซันเดย์  ถึงทำกับพวกเราอย่างงี้    มีแฟนเป็นผู้ชายทำไมไม่บอกเรา   ให้เราหลงรักมาตั้งนาน   แงๆๆๆๆๆๆๆ   T^T 

     

    ตอนนี้  ชมรมแฟนคลับซันเดย์   กำลัง ร้องห่มร้องไห้กันใหญ่    อะไรฟร่ะ   นี่มันอะไรกันเนี่ย  กลับบ้านเมื่อไหร่  ได้เจอดีแน่ๆไอ้พี่แบล็ก

     

    เอาล่ะๆ   ตอนนี้เราเคลียร์ตำรวจ  ออกไปได้หมดแล้ว   มาแข่งกันต่อเลยแล้วกันนะ     เสียงพี่นิวตรอน กับ โปรตรอน  พี่หัวฟูคู่แฝด  ยืนพูดบนหลังคารถสปอร์ตของพี่ทั้ง 2 

     

    รอบต่อไป  ประเภทรถสปอร์ต  ม. 6   เตรียมตัวได้แล้วนะครับบบบบ.... 

     

    รถ  4  คัน   เตรียมจอดเรียบร้อยแล้ว    รร.ของฉัน  พี่นิวตรอนลงแข่ง    ต่อมา  รร.สตรี  ใครก็ไม่รุ  เป็ผู้หญิงสวยด้วย   รร.ช่างกล  ผู้ชายถึกๆ คนนึง   แล้วก็  รร.ชาย    ไอซ์ลงแข่ง

     

    ไอ้ตอรี่    เมิงไม่เห็นหรอ   ว่าไอซ์ลงแข่งอ่ะ    เมิงก็ไปปล่อยรถดิ   เดี๋ยวคนอื่นก็มางาบไอซ์หรอก     กรพูด

     

    แล้วถ้าไอซ์แพ้ขึ้นมาล่ะ    แล้วไอ้ควายธนูรร.ช่างกล  ชนะเงี่ย   ฉันต้องไปเดทกับกระซู่  กรูปรีเนี่ยนะ  ไม่เอาด้วยหรอก!! 

     

    เออน่า...  เมิงไม่แพ้ชัวร์    ยีสต์พูด  แล้วก็ผลักฉันออกมา 

     

    ตอนนี้ ฉันทำหน้าที่เป็นคนปล่อยตัวรถ     1... 2 .. 3..  GO “    ฉันพูดจบ   รถทั้ง  4  คัน  ก็พุ่งไปข้างหน้า   ทำเอาฉันแทบล้ม

     

    ตามแผนเลยใช่มั้ยยีสต์..    กรพูด

     

    โอเค เลยกร    ยีสต์พูด   แล้วไอ้สองคนนี้  มันก็ขับรถออกไป   

     

    เอาน่าตอรี่...  แกไม่ต้องเครียด  ไอซ์ชนะชัวร์    เชื่อฝีมือ 2 คนนั้นเหอะ   นังมารชมพูพูด

     

    พวกนั้นทำอะไร?? 

     

    ก็ไม่มีอะไรมาก   ตอนก่อนเริ่มแข่งน่ะ   มันไปปล่อยลมยางล้มหลัง  ของรร. สตรี  กับ รร. ของเราเรียบร้อยแล้วล่ะ  แต่ปล่อยของรร.ช่างกล ไม่ทัน

     

    พอคิตตี้พูดจบ    คนก็ฮือฮา  พอมองในจอมือถือ  ก็เห็น  รถ 2 คัน  ยางหลังแบน   ขับต่อไม่ได้   อารมณ์เสียกันใหญ่    555++

     

    แล้วรถของไอ้ช่างกลล่ะ   ทำไงหรอ   ฉันถาม

     

      55++  เดี๋ยวก็รู้  ^O^ “  มารชมพูพูดจบ   รถของรร.ช่างกล   ก็จอดอยู่เฉยๆ   มองดีๆ  ก็จะเห็นว่า ที่ถนน มีตะปูวางเรียงอยู่   ฮ่า ฮ่า ^O^  ที่แท้  กร กับ  ยีสต์  เล่นแผนนี้เองหรอเนี่ย   เอาตะปูไปวาง  555++  แล้วต่อมา   เราก็เห็นรถสีขาว    รถของไอซ์นั่นเอง...  เข้าเส้นชัย   ต่อด้วยเสียงดีใจของหลายๆคน

     

    รวมถึงฉัน    แล้วฉันกำลังจะเดินไปหาไอซ์    แต่ก็ล้มซะก่อน...

     

    โอ้ย... TOT    ฉันถูกชน  ช่วยได้   แล้วไอ้คนชนฉันล่ะ   มันไปไหน...

     

    ไอซ์จ๋า...  เก่งจังเลยอ่ะ  ^O^    ไอ้คนที่ชนฉัน  มันกำลังซับเหงื่อให้ไอซ์อยู่เนี่ยนะ!!!   น่าตบชะมัด  

     

    ไอซ์ไม่หันมาดูฉันสักนิด   เชอะ!!  -_-^^   อิตาบ้านี่   ไม่ง้อหรอกเฟ้ย

     

    เจ็บมั้ย   ลุกไหวรึเปล่า     เสียงเทพบุตรบันดาลลงมาช่วยฉัน   มองหน้าอีกที   หล่อ!!!   เพชรเองหรอเนี่ย

     

       เจ็บสิ  ถามได้  

     

    ฉันช่วยดีกว่า     แล้วเพชรก็อุ้มฉัน     เง่อ... O_O  กรูจะโดนแฟนคลับเค้าลุมฆ่ามั้ยเนี่ย

     

    ปล่อยเหอะๆ   เดี๋ยวฉันให้เพื่อนฉันมาช่วยก็ได้  ฉันพูด

     

    ใครจะมาช่วยเธอ    ขนาดแฟนเธอ  ยังไม่คิดจะช่วยเลย    ไอ้เพชร   แกพูดถูก!!!!  แล้วก็ก็ตรงใจจังเล้ย  ประชดแมร่งเลย

     

    เพชร  งั้นช่วยอุ้มผ่านหน้าไอซ์ดิ   อยากเห็นหน้าอิตานั่น   ว่ายังคิดจะห่วงฉันมั้ย

     

    ไม่!!!!  ช่างมันเหอะ    เธอรีบๆกลับบ้านดีกว่า   เดี๋ยวฉันจับการเอง   อ้าว....  O_O  ไง๋เป็นงั้น

     

    ฉันตัวเล็ก  หรือ เพราะว่าเพชรตัวใหญ่   ดูเหมือนว่า  พ่ออุ้มลูกยังไงอย่างงั้น     แต่ฉันก็รู้สึกดีนะ  ที่มีคนปกป้องอย่างงี้ 

     

    เจ้าหญิง  เป็นอะไรน่ะ O_O   พี่บลูถามฉัน  

     

    ฉันว่านาย  พาน้องสาวนายกลับบ้านดีกว่า   อยู่ที่นี่บรรยากาศคงไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ เพชรพูด  แล้วก็มองไปที่ไอซ์กับเหล่าแฟนคลับ  พี่บลูก็มองตาม  แล้วก็พยักหน้า

     

    ไอ้โปรตรอน   ไปส่งเจ้าหญิงหน่อยดิ   เจ้าหญิงเจ็บขา   พี่บลู เรียกโปรตรอนให้มาช่วย

     

    โอเคครับ     แล้ววันนี้  ฉันก็อดดูการแข่งรถ  ของเหล่าเด็กแวนซ์    แงๆๆ  T_T

     

    .....................................................................................................................................................................................

     

    เสียงฮือฮา ของผู้คน  เหล่าสาวก เด็กแวนซ์ และเด็กดริฟ  มารวมตัวกัน  เพิ่งดูมวยนัดสำคัญ

     

    ไอ้เพชร!!!!!!   เมิงอุ้มสตรอเบอร์รี่ไปไหน    เจ้าชายน้ำแข็ง  กระชากคำเสื้อของเพชร

     

    มีคนไปส่งบ้านแล้ว  เพชรตอบเรียบๆ

     

    แฟนกรู   เมิงมายุ่งอะไร     

     

    ก็แฟนเมิง  แต่เมิงไม่ดูแล   ถ้าเมิงดูแลไม่ได้   กรูจะดูแลเอง 

     

    ไอ้เพชร!!!!  ตุบ    หมัดจากเจ้าชายน้ำแข็ง  พุ่งใส่หน้าของเพชร    แล้วเลือดก็ค่อยๆไหลจากมุมปาก

     

    เห้ยๆๆ  หยุดๆๆ   นี่พวกเมิง เป็นเพื่อนกันรึเปล่าว่ะ      ข้าวแช่ กับ มะขวิด เข้ามาห้ามเอาไว้

     

    ก็กรูบอกแล้ว    ถ้าเมิงอยากจะเจ็บเหมือนเมื่อก่อน   เมิงก็กลับไปหาปลายฟ้า    แล้วกรูจะดูแลยัยเตี้ยนั่นเอง

     

    เรื่องอะไรกรูจะยอม    กรูรักสตรอเบอร์รี่   แค่คนเดียว!!!!!! 

     

     

     

    แล้วคำพูด  และเหตุการณ์ทั้งหมด   ก็เป็นอันจบสิ้น   เป็นหลักฐานที่อยู่ในมือถือของคิตตี้

     

    ไอ้ตอรี่ฟังแล้วจะเป็นไงว่ะ    กรพูด

     

    ซาบซึ้งกินใจ   จนนอนไม่หลับ  รึเปล่าว่ะ    ยีสต์พูด

     

    ฉันปลื้มเพชร จังเลย   ถ้ามีคนพูดอย่างงี้ให้มั้งนะ  รักตายเลยแหละ    คิตตี้พูด

     

    ........................................................................

     

    เดเด้ยังไม่ตายค่ะ   เป็นไงล่ะ  เดาผิดสิ   แต่ต่อไปไม่แน่นะคะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×