ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~เจ้าหญิงรองเท้าแตะ~

    ลำดับตอนที่ #27 : งานวิชาการโรงเรียนทั้ง 4 วันที่ 1 อัพ 100% แล้วจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 780
      1
      29 เม.ย. 50




    งานวิชาการโรงเรียนทั้ง 4  วันที่  1





    ยินดีต้อนรับเข้าสู่โหมดของตอรี่    อีกครั้งค่ะ ^ ^


    แล้วงานโรงเรียนทั้ง  4  ก็เริ่มขึ้น     โรงเรียนของฉันเอง - -*  ซวยๆๆๆ  วุ่นวายๆๆๆ  วุ่นวายอย่างไงก็ดูเองสิ
    -_-^^


    " ไอ้กานดา   ไม่ตรงเว้ย  =_=  แกไม่มีตารึไงห๊า!! -_=*  ทางซ้ายนิดนึง    เออ..นั่นแหละ  -_-^  เอ้า...จะขยับไปไหนอีกเล่า ตรงนั้นแหละ " 

     เสียงพี่บลูสั่งการลูกน้องให้ไปติดป้ายงานโรงเรียนที่ซุ้มประตูหน้าโรงเรียน

    " เฮียบลูจะเอาไงเนี่ย   ...นี่มันป้ายแผ่นที่  3  แล้วนะเฮีย!!   ยืนสั่งอยู่นั่นแหละ  ไม่มาติดเองซะเลยล่ะ - -*  "   น้องกานดา ประธานชมรมศิลปะ พูดอย่างอารมณ์เสีย 

    " กล้าเถียงหรอ...   ประธานชมรมก็ต้องทำสิฟร่ะ   จะมาให้รองประธานทำได้ไง -_-*  "   เอ๋...มันยังไงๆอยู่นะพี่บลู    มันมีที่ไหนว่ะ  ให้ประธานชมรมขึ้นไปติดป้าย   ส่วนรองประธานนั่งกินไอติมอยู่ข้างล่าง    เห็นแล้วเครียด -_-^^

    แล้วอีกสิบนาทีผ่านไป   ป้ายบนซุ้มประตูโรงเรียนก็เป็นอันเสร็จสิ้น   โย่วๆ  ^^  หมดเวรหมดกรรมซะทีนะน้องกานดา

    " เจ้าหญิง    ขอน้ำแก้วนึงดิ  "   พี่บลูพูด

    " อ่ะ   20  บาท  " 

    "  พี่น้องกันนี่ไม่เว้นเลยหรอ - -*  "    พี่บลูรับน้ำสตรอเบอร์รี่ปั่นไป  แล้วก็ให้แบงค์ 100 มา

    " โอเค. ^+^  ไม่ทอนนะพี่บลู   ลูกค้ารายแรกของวันนี้ ก็เลยไม่มีเงินทอน    โห๊ะๆ ^O^  "   ตอรี่  เธอช่างชั่วร้าย

    " แงๆๆๆ  T^T  เจ้าหญิงแกล้งพี่ทำไมอ่ะ  TT_TT   ว่าแต่... ใครคิดเนี่ย   ให้เจ้าหญิงมาเป็นแม่ค้า ขายน้ำสตรอเบอร์รี่ปั่น  555++ ^^ "  พี่บลูหัวเราะอย่างร้ายกาจ

    ฉันทำหน้าเซงๆ   - -*   แล้วก็ยังนึกแค้นไม่หาย   หัวหน้าห้อง -_-^^  ชื่อ ท่านอู๋   ได้รับมอบหมายจากท่านอำนวยการโรงเรียน  หรือง่ายๆก็ลุงฉันเองแหละ    บอกว่า  นักเรียน  ม. 5 ทุกห้อง    จะต้องเปิดร้านขายของ   เหมือนเปิดร้านกาชาด  อะไรประมาณนั่นน่ะ    ให้นักเรียนมาเป็นแม่ค้าเนี่ยนะ - -*  คิดได้ไงฟร่ะ     เค้าบอกว่า  นักเรียนจะได้มีประสบการณ์ แล้วในห้องจะได้สามัคคีกัน    มีรายได้เองในห้อง     กรูจะบ้าตาย!!!  -_-^^  

    แล้วห้องฉันไม่ใช่แค่ขายของสิ     ไอ้คิตตี้ หรือก็  นังมารชมพูน่ะ    มันเนรมิตให้ร้านขายน้ำสตรอเบอร์รี่ปั่น  ทำเป็นร้านคอฟฟี่ชอปที่มีแต่สีชมพู    กับ  ลูกสตรอเบอร์รี่    แล้วยังให้เพื่อนทั้งห้อง   แต่งตัวเป็นนางฟ้าสตรอเบอร์รี่อีกด้วย - -*    เนี่ยแหละปัญหา!!!

    ปัญหามันเริ่มก็ไอ้ตรงนี้แหละ      แล้วตอนนี้ปัญหาก็กำลังเริ่มอยู่...

    " พวกแกจะบ้ารึไงฟร่ะ!!!!   ...ให้ฉันใส่ไอ้เสื้อลายตอรี่ผลน้อยๆน่ารักๆของพวกแกเนี่ยนะ  -_-^^  น่ารักตายแหละ   แล้วไอ้กระโปรงบานๆ สั้นๆ  เหมือนพวกโคโยตี้เนี่ย     พวกแกคิดยังไงให้ฉันใส่ว่ะ   ไอ้บ้า!!!   จะให้ฉันเต้นเรียกลูกค้ารึไงฟร่ะ แล้วไอ้ปีกนี่อีก     พวกแกจะติดเอาไว้ทำไมว่ะ    ติดปีกแล้วบินได้รึไงห๊า!!!  "  ไอ้เดเด้ประกาศต่อหน้าสาธารณชนห้อง  5/3

    "  เห้ย...จับซันเดย์ไว้สิ "   ท่านอู๋ หัวหน้าเผ่า   เอ้ย..  หัวหน้าห้อง  สั่งจับตัวเดเด้ไว้

    " ใครเข้ามา  กรูฆ่าไม่เลี้ยงจริงๆนะเว้ย !!!   "   เดเด้ตั้งกาด  เตรียมต่อยคนเต็มที่    ดูท่างานนี้เดเด้จะยอมยาก  

    "  ต๊ายตาย!!!  ...  นี่หรอซันเดย์ผู้เพอเฟ็ค   ความกล้าไม่เป็นสองรองใคร  แล้วทำไมไม่กล้าใส่ชุดนี่ล่ะ    แค่นี้ก็ไม่กล้า  เชอะ!!   แค่เรื่องนี้ก็แพ้ฉันซะแล้ว    เรื่องอื่นก็คงแพ้ฉันหมดล่ะสินะ  "    นังไบรโอนี่  คู่กัดของเดเด้พูด

    มันทำให้อารมณ์เดเด้คิดแต่จะเอาชนะ   เนี่ยแหละจุดอ่อนของเดเด้   ให้ใครมาดูถูกไม่ได้!!!   เดเด้ก็เลยยอมใส่ชุด

    เดเด้ในชุดที่เอ่อ... -_-    เสื้อลายสตรอเบอร์รี่ผลเล็กๆ    กระโปรงสีขาวสั้นๆ   ติดปีกเล็กๆข้างหลัง   ดูเหมือนนางฟ้าจริงๆแหละ   ก็เค้าสูง  หุ่นดีนี่!!!  - -*   (กำลังคิดจะฆ่าคนแต่งอยู่ครับ    คิดได้ไงให้นางเอกเตี้ย  153 เซน "  555++   เดเด้สูง  175 เซน

    " ก๊ากกกกก  ^O^  หน้าตาก็ดูเป็นนางฟ้าอยู่หรอก   แต่นิสัย   555++   มันซาตานชัดๆ "

    "  หัวเราะอะไรอีกว่ะ  ไอ้กร  ไอ้ยีสต์   กรูยอมใส่นี่ก็บุญแล้วนะเว้ย - -*  "   เดเด้พูด  

     ตอนนี้มีนักเรียนจากโรงเรียนอื่น  ก็ รร.สตรี   รร.ช่างกล   รร. ชาย   แล้วก็โรงเรียนฉันเอง    ทยอยกันเดินเข้ามาในงานแล้วล่ะ  

    แล้วทุกคนที่เดินเข้ามา   ก็มองแต่ร้านคอฟฟี้ชอป ของห้องฉัน    โดนเฉพาะเดเด้  ถูกจับตามองเป็นพิเศษ

    "  น้องสาวจ๋า...  ^ ^ ขอเบอร์หน่อยได้มั้ยจ๊ะ "   ไอ้ควายถึกรร.ช่างกล  4 คน  มีผู้ชาย 3 คน แล้วก็ทอมคนนึง  เดินมาขอเบอร์ฉัน  ที่ทำหน้าที่ยืนเป็นพนักงานต้องรับอยู่หน้าร้านกับเดเด้  ( ก็คนมันสวยอ่ะนะ   - -*   )

    " นี่ๆ  น้อยๆหน่อย  ใครน้องพวกเมิง   ถ้าไม่ซื้อก็ออกไปไกลๆตีนกรู   "  ฉันพูด   ไอ้พวกนี้ไม่ต้องไปพูดดีๆกับมันหรอก

    "  โอ๊ะ  โอ๊ะ  โอ๊ะ ^ ^  ดุซะด้วย    ดุอย่างงี้สิ พี่ช๊อบ ชอบ  ...  งั้นพี่ซื้อน้ำ   น้องจะแถมเบอร์ด้วยรึเปล่าจ๊ะ  ^__^  "  รู้สึกว่าไอ้ควายถึกพวกนี้มันอยากตาย

    " แถมแน่ๆจ๊ะ  ^____^  (รอยยิ้มชั่วร้ายเริ่มปรากฏ )  จะเอาเบอร์ไหนกันดีล่ะจ๊ะ  ^^  " 

    "  มีกี่เบอร์ก็เอามาให้หมดเลยจ๊ะ ^____^   พี่รับไปทุกเบอร์   ^ ^ "   ไอ้ควายถึกพูด

    ตอนนี้ไอ้เดเด้เริ่มมีปฏิกิริยาทางร่างกาย   อย่างแรก    มันยกเท้าขึ้นมาปัดๆๆ  อย่างที่สอง  เริ่มถกแขนเสื้อขึ้นมา   เดี๋ยวๆเดเด้ ฉันจัดการเองดีกว่า

    " เบอร์แรกก็  เบอร์ร้านหีบศพน่ะค่ะ   ส่วนเบอร์ที่สอง ก็เอาแบบสองข้างรวมพลังเตะไม่ยั้ง  หมอไม่รับเย็บค่ะ   พอดีว่าเบอร์ที่ 2 นี่  จะแรงเท่ากันทั้ง 2 ข้างเลยนะคะ  อยากได้ตอนนี้เลยดีมั้ย  ^__^  "  ฉันพูด

    " อ้าวน้อง...  นี่พวกพี่พูดดีๆด้วยนะเนี่ย  ทำไมต้องเล่นแรงด้วยล่ะ    กวนตีนกันนี่หว่าอย่างเงี่ย    อย่างไงเราก็ผู้หญิงเหมือนกัน  มาตัวๆกันเลยดีกว่า  "   อิทอมคนนึงพูด  

    " ฉันไม่ชอบตัวๆเว้ย   ฉันชอบหมาหมู่   เห้ย!!!!!   "    ฉันพูดแค่เนี่ย

    ฉันพูดแค่นี้จริงๆนะ   แล้วเพื่อนๆทั้งห้อง   ที่อยู่ในร้านคอฟฟี่ชอป  ก็ลุกยืนขึ้น  จ้องไปที่ไอ้พวกช่างกล  เอาสิ  เมิงอยากตายตอนนี้เมิงก็ลองมีเรื่องกับห้องกรูสิ    ให้มันรู้กันไปเลย...

    " เห้ย... แมร่ง  ดุกันทั้งห้อง   กรูฝากไว้ก่อนนะ  เดี๋ยววันหลังกรูมาเอาคืนแน่ "  แล้วไอ้พวกควายถึกรร.ช่างกล ก็วิ่งออกไป

    " ฮิ้วๆๆๆๆ  ^_______________^   "   ตอนนี้ห้องฉันเฮฮาปาร์ตี้กันใหญ่    ก็ห้องฉันมันถึกกันทั้งห้องจริงๆนี่หว่า  แต่ละคน ถ้าผู้หญิงก็เรื่องตบไม่เป็นสองรองห้องใด   ส่วนผู้ชาย ไอ้เรื่องกวนตีนนี่ก็ไม่แพ้ห้องอื่นเหมือนกันแหละ

    เอ๋... แล้วนี่  ห้องฉันดีหรือไม่ดีกันแน่หว่า... ??  มันยังไงๆอยู่นะเนี่ย

    " แล้วนี่ งานวันนี้มีอะไรมั้งนะ "  ฉันถามคิตตี้

    "  วันนี้พวกเด็กม.ต้น  แข่งพวกวิชาการกันน่ะ   เราสารวัตรนักเรียนก็แค่ตรวจรร.ไม่ให้มีเหตุทะเลาะวิวาท  แต่... ฉันล่ะอยากให้มีจริ๊งจริง...  จะห้ามไปทำไมว่ะ   หนุกจะตาย   ยิ่งพวกหล่อๆ  ดาวโรงเรียนต่อยกันนะแก๊ ....  อ้ายยยยยๆ  >O<  ยอมไม่ได้   ต้องไปเชียร์ "    คิตตี้บอก

    " มีแค่นี้ใช่ม่ะ "  ฉันถาม

    " ก็ไม่แน่นะ     อาจจะมีกิจกรรมแทรกบ้างก็เป็นไปได้     กิจกรรมของเด็กม.ต้น ที่ไม่ได้ลงแข่งวิชาการน่ะ "   คิตตี้บอก

    "  อืม "  

    แล้วพวกเราก็ตั้งหน้าตั้งตาขายน้ำสตรอเบอร์รี่ปั่นกันต่อไป        เริ่มเห็นอนาคตของตัวเองและ - -*  ว่าอาชีพในภายหน้าเป็นไง...

    "  พี่คะๆๆๆๆๆๆ  ^___^  พี่ๆ 5/3 คะ       ตอนนี้ที่หน้าอาคารอเนกประสงค์  A   มีประกาศโพลสำรวจ  หนุ่มหล่อ  สาวสวย ประจำโรงเรียนกันอยู่นะคะ   ห้องพี่ติดโพลกันหลายคนเลยค่ะ   ไปดูได้ที่หน้าอาคารนะคะ  ^^ "   น้องม. 2 คนนึง เดินมาบอกพวกเราชาวเผ่า  5/3  ที่หน้าร้านคอฟฟี่ชอป  

    เป็นการตื่นเต้นของห้องเรามาก   น้องเค้าบอกว่าห้องเราติดโพลกันหลายคน     ตอนนี้เกือบทั้งห้อง  วิ่งออกจากร้านคอฟฟี่ชอบ  เปลี่ยนชื่อร้านเป็น    ตอรี่ชอปแล้วกันนะ       คือว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับกาแฟเลยอ่ะ  - -*

    "  เห้ย...  แล้วใครจะเฝ้าร้านเล่า     พวกเมิงกลับมาก่อน "    หัวหน้าเผ่าเรียก   แต่พวกเราไม่สนใจ

    ตั้งหน้าตั้งตา วิ่งไปที่อาคารอเนกประสงค์  A      อยากจะบอกว่า     ที่โรงเรียนฉัน    มีอาคารอเนกประสงค์อยู่   3  ที่     แล้วแต่ละที่ก็ใกล้ๆกันแหละ แบบเป็นตึกแฝด  3 ตึก   ก็มีตึก  A   B   C  นั่นแหละ          แต่ละอาคารจะออกแนวเป็นแบบห้องประชุมๆ  มีเวทีด้วยอ่ะนะ

    "  คนเยอะขนาดนี้        จะดูบอร์ดได้ไงว่ะ "  เดเด้บ่น

    "     พี่ซันเดย์คะ     อ้ายยยยยยยยยยยยยย     กรี๊ดดดดดดดด     >O<     "     ตอนนี้ฝูงชนแรดตัวเมียกำลัง  ผลักฉันออกจากวงโคจรแล้วไปกอดจูบ  ลูบไล้ไอ้เดเด้     

    " เห้ย....    อะไรกันเนี่ยยยยยย "    รู้สึกว่าเดเด้กำลังจะตาย    

    แต่ตอนนี้บอร์ดกำลังว่างๆ  

    หนุ่มหล่อประจำโรงเรียน   มี  6  อันดับ     น้องม. 2 เป็นคนจัดอันดับ  ก็เลยมีคำนำหน้าว่า พี่  ทุกคนเลยอ่ะนะ

    1.  พี่โซโซ   ม. 6        ก็น่าจะได้แหละ  หล่อ  รวย  เรียนเก่ง  มารยาทดี   ดีกรีนักเรียนดีเด่น

    2.  พี่บลูเบอร์รี่   ม. 6     พี่ชายฉันเอง - -*  

    3. พี่กร  กับ พี่ยีสต์    ม. 5      เพื่อนฉันเอง    ติดได้ไงฟร่ะ -_-^^

    4. พี่แบงค์      ม. 4                    อยู่ชมรมเทคอนโด    บ้าพลังสุดๆ (หล่อโคตร)

    5. พี่ซันเดย์       ม. 5             ฉันเข้าใจแล้ว ว่าทำไมเดเด้ถึงโดนแรดรุมร้อม  ก็ดันติดโพลหนุ่มหล่อนี่หว่า - -*

    6.  พี่นัท   ม. 4         ชมรมบาส     เล่นบาสเก่งสุดในโรงเรียน  (ขาว  ตี่  หน้าเหมือน ลีดองวุค  เป็นไงล่ะครับ เทพเลย )

    สาวสวยประจำโรงเรียน  มี  6  อันดับ

     1.  ฮานะ   ม.4          น้องฮานะนี่เอง    อยู่ ม.4   ลูกครึ่งญี่ปุ่น   น่ารักโคตรๆ

    2.    แคนดี้    ม.3          น้องแคนดี้    อยู่ ม. 3    คนนี้ลูกครึ่งอังกฤษ

    3.    คิตตี้       ม.5            ไอ้คิตตี้ติดโพลด้วยโว้ยยยยยยยยย   =O=

    4.   แสนดี  และ  สตรอเบอร์รี่   ม.5              อ้ากกกกกก  >.<   กรูติดโพลด้วยยยยยยยย....   อันดับเดียวกับ แสนดี   ก็ตอนเนี่ย แสนดีเปลี่ยนไปยังกับคนละคน       เริ่มแต่งหน้าทำผม   ไม่ใช่เด็กเรียนเหมือนเมื่อก่อนแล้วอ่ะ    ทำเรียนแบบฉันทุกอย่างเลย  เหอๆ - -*  ความรักทำให้ตาบอดจริงๆ

    5.  ไบรโอนี่    ม.5             นังไบรก็ติดหรอเนี่ย         ถ้านังไบรเห็นโพลนะ   กรี๊ดลั่นโรงเรียนแน่ๆ  ฉันคิดว่านังไบรไปติดสินบนคนจัดอันดับโพลรึเปล่าเนี่ย - -*  

    6. เจล       ม.5       เจลลี่   คู่กัดกับไอ้ยีสต์   ติดตามต่อไปแล้วจะรู้ว่า  เจล  น่ารักขนาดไหน  ^^

    หมดแล้ว   อันดับที่จัดทั้งหมด  หมดลงแล้ววว 

      ตอนนี้ฉันถูกดึงตัวเข้าไปในอาคารอเนกประสงค์       ฉันไม่ใช่เชือกที่จะมาให้ใครดึงไปไหนก็ได้นะเฟ้ย - -*

    " พี่โซโซ    ปล่อยตอรี่นะ    เจ็บๆ -_-^  "   ฉันสะบัดมือพี่โซโซออก

    " พี่ขอโทษ  พี่โมโหไปหน่อย "  พี่โซ ดูซึมๆ  ทำไมหรอพี่ ??   แค่ติดอันดับ  1  ของหนุ่มหล่อนี่คิดหนักเลยหรอ ...

    " กรี๊ดดดดดด   พี่โซโซขา......    ^___________^   ขอถ่ายรูปหน่อยนะคะ   "   ฝูงชนจำนวนมากกกกกกก  มารุมล้อมพี่โซโซอีกแล้วครับ

    " น้องๆครับ    พี่กำลังอารมณ์ไม่ดี   อย่าให้พี่โกรธไปกว่านี้ได้มั้ยครับ "     โอ๋....เป็นไงล่ะ สุภาพบุรุษจริงๆ  ^^  ไอซ์จ๋า... ขอนอกใจสัก  3  นาทีนะจ๊ะ 

    แล้วไอ้เด็กกลุ่มนั่นก็สลายตัวออกไป

    " ตามพี่มาทางนี้หน่อย "   พี่โซโซพูด  แล้วเดินนำหน้าไป  เข้าสู่อาคารอเนกประสงค์  A  โอ้วโห่....บรรยากาศ  โรเมนติกชะมัด

    ในอาคาร  A   แต่งเป็นสีขาว  กับสีชมพูดูสะอาดตามากๆ  แล้วก็จะมีรูปหัวใจ เต็มอาคารเลยแหละ       มีดอกกุหลาบ  สีขาว  ชมพู  แล้วก็แดง   จัดเป็นซุ้มๆ อยู่รอบๆอาคาร  A    ส่วนบนเวที   ก็มีทางเดินต่อออกมา  เหมือนเป็นแคทวอท  เอาไว้เดินแบบประมาณนั่นอ่ะ   แล้วนี่มันงานอะไรกันล่ะเนี่ย  ??

    "  พี่โซๆ   นี่มันอะไรกันคะเนี่ย "

    "... "  

    ต๊ายตายๆ   >.<   พี่โซโซ  พาเรามาบอกรักหรอ   อ้ายยยยยยย  >O<   ไอซ์จ๋า....  ขอนอกใจสักวันนึงนะจ๊ะ  *O* เอาเลยค่ะพี่โซๆ  บอกรักเลยค่ะ   ตอรี่รอฟังอยู่  ...   อ้ายยย...   >.<  ช่างเป็นอะไรที่โรแมนติกมากกกก   ไอซ์เคยทำอย่างงี้ให้เรามั้ยเนี่ย - -*

    แล้วก็มีฝูนกลุ่มใหญ่  ทั้งหญิง  ทั้งชาย  วิ่งเข้ามาในอาคาร  แล้วตรงไปที่ขอบเวทีเดินแบบ

    นี่คือ...  การวิจารณ์ของฝ่ายหญิง

    " กรี๊ดดดดดดๆๆๆ  >O<   งานเริ่มแล้ว   ฉันจองที่หน้าเวทีย่ะ  จะได้เห็นพี่เพชร กับพี่ข้าวแช่  รร.ชาย เต็มๆตา    "

    " ต๊ายตาย!!!  ฉันจองตั้งแต่เค้ายังจัดเวทีกันไม่เสร็จเลยย่ะ    เจ้าชายน้ำแข็งสุดหล่อเดินแบบวันนี้ด้วยใช่มั้ยยยย...  >O<  "

    " แหม...  ใครจะหล่อสู้พี่กร กับพี่ยีสต์  ของฉันได้ล่ะย่ะ  วันนี้พี่เค้าเลิศสุดๆ "

    และนี่  คือการวิจารณ์ของฝ่ายชาย

    " เห้ย..  น้องแสนดีเค้าเดินแบบด้วยใช่เปล่าว่ะ   "

    " ไม่ใช่น้องแสนดีคนเดียวเฟ้ย  น้องปลายฟ้า รร.สตรี  ก็เดินด้วย "

    " งั้นก็รีบๆไปสิฟร่ะ   เดี๋ยวคนอื่นก็จองที่หน้าเวทีกันหมดหรอก  ... คราวนี้กรูจะขอเบอร์น้องดาหลา รร.ช่างกล ให้ได้เลย "

    งงครับ  งง??   นี่มันงานอะไร   เดินแบบอะไรเนี่ย

    " เดินแบบเปิดตัวงานวิชาการ รร.ทั้ง 4  แล้วก็ประชาสัมพันธ์เรื่องงานประกวด  saxy girl  กับ play boy ไปด้วย "

    พี่โซโซพูด  

    อ๋อ... อย่างงี้นี่เอง  งานประชาสัมพันธ์การประกวด saxy girl  กับ play boy  แล้วทำไมฉันไม่เห็นรู้เรื่องล่ะ

    " งานนี้จัดโดยน้อง ม.3  เชิญนางแบบ  นายแบบ   จากแต่ละรร.มาเดินแบบ  เพื่อสร้างสีสัน "  พี่โซโซพูด

    พี่โซ ทายใจฉันได้รึไงคะ - -*   ตอบได้ทุกคำถามในใจฉันเลยนะเนี่ย

    " ดูโน่นสิ "   พี่โซโซพูด  แล้วหันหน้าไปมองทางเวที

    เห้ย!!!!  O_O  อะไรจะเหมาะสมกันขนาดนี้      แล้วเดินแบบชุดแต่งงานเนี่ยนะ...

    ใครเป็นคนคิดคอนเสรปชุด  ฉันจะไปฆ่ามัน!!!!!!!!    -_-^^

    " น้องสตรอเบอร์รี่กำลังคิดว่าเค้าเหมาะสมกันมากใช่มั้ยล่ะ   เหอะๆ พี่ชักจะทนไม่ได้แล้วนะ "   พี่โซโซพูด มือบีบไหล่ฉันแน่นแสดงให้เห็นว่าพี่โซกำลังโกรธจริงๆ

    ภาพที่ฉันเห็น   มันไม่ผิดแน่   ชายหญิงคู่หนึ่งเดินควงแขนกันออกมาจากหลังเวที    

    ผู้ชายคนนั้น    " เจ้าชายน้ำแข็ง แห่งโรงเรียนชาย  "   ไอซ์ใส่สูธสีขาวสะอาด   เดินควงมากับ

    ผู้หญิงอีกคนที่ทรงผมเดิมกับฉัน   แต่งหน้าจัดมาก   ยิ้มให้ไอซ์อย่างร่าเริง  ใส่ชุดแต่งงานสีขาว ฉันไม่เคยลืมคนๆนี้ 

    " แสนดี!!!!   O_O  "

    " ใช่   แสนดี...    เค้าเพิ่งบอกเลิกพี่เมื่อวานนี้เอง    แล้ววันนี้ก็มาควงกับใครไม่รู้ "   พี่โซโซพูด  

    " พี่โซคะ    ที่จะเชื่อมั้ย   ถ้าตอรี่บอกว่า  คนที่แสนดีควง  เป็นแฟนของฉันเอง!!!  "   ฉันพูดเหม่อๆ

    จะให้ร่าเริงได้ไงฟร่ะ -_-"  แฟนเราไปควงกับคนอื่นหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส  แถมใส่ชุดแต่งงานอีก...

    " กรี๊ดดดดดดดด   >O<   ไอซ์เค้ายิ้มให้ฉันด้วยแหละเธอ   "

    " บ้าหรอย่ะ    เค้ายิ้มให้ฉันต่างหากล่ะ  "

    ตอนนี้คนเริ่มแน่นอาคาร     ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดดดดดกันทุกมุมตึก    แล้วไอซ์กับแสนดีก็เดินเข้าไปหลังเวที   ต่อมาคือคู่ของ...

    " กรี๊ดดดดดดดๆๆๆๆ  >O<   พี่เพชรขา......  "

    "  น้องพลอยใสคร้าบบบบ....    น้องพลอยใส   ขอเบอร์หน่อยได้มั้ยครับบบบ "

    คู่นี้  เป็นคู่ของ  เพชร กรรมการนักเรียนจากรร.ชาย    กับ พลอยใส  กรรมการนักเรียนของรร. สตรี

    " กรี๊ดดดดดดๆๆๆๆๆ   พี่เพชรยิ้มหน่อยสิคะ ^________^  "

    " น้องพลอยใสครับบบบบ    ขอเบอร์หน่อยครับบบบ "

    รู้สึกว่าคู่นี้จะป๊อบไม่เบา    ถ้ายัยพลอยใสไม่สะดุดรองเท้าตัวเองล้มซะก่อน

    " พลัก!!!!!  "    ใช่...  ยัยพลอยใส  ที่หน้าตาเอ่อที่สุดใน กรรมการนักเรียน รร.สตรี  สะดุดรองเท้าตัวเองล้ม 

    " นี่ยัยเฉิ่มเบอะ  เดินให้มันระวังๆหน่อยสิ "   เพชร พูด แล้วนั่งลงดูที่ข้อเท้าของพลอย    เห้ยๆ  ตอนนี้สายตาคนทั้งอาคาร จับจ้องแบบเครียดแค้น ไปที่ 2 คนนั้น

    " เดินไหวมั้ยเนี่ย  ข้อเท้าบวมแล้วอ่ะ   " เพชรพูด

    " ขอโทษนะ  ที่ทำให้ต้องอายกลางเวทีอย่างเงี่ย   T^T  "  พลอยใส ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้

    " ไม่เป็นไรหรอก  เดี๋ยวฉันอุ้มไปส่งหลังเวที "

    เพชรพูด     ต่อจากนั้น เหตุการณ์ที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนกรี๊ดแทบอาคารแตกก็คือ   เพชรอุ้มพลอย แล้วเดินเข้าไปหลังเวที

    กรูอิจฉา!!!   จบ      ทำไมคนหน้าตาดีๆเท่ๆ อย่างเพชร     ต้องไปอุ้มยัยเฉิ่มเบอะอย่างยัยพลอยใสด้วยนะ  รับไม่ได้!!!

    ขณะที่ในทุกคนในอาคารกำลังวุ่นวายอยู่กับการเสียสติอย่างบ้าคลั่งกับเหตุการณ์เมื่อกี้    ก็มีคนมาสะกิดที่หลังฉัน

    " ตอรี่ๆๆๆๆๆ    "  คิตตี้นั่นเอง

    " มีอะไรว่ะคิตตี้   กำลังเครียดเว้ย    อยู่ดีๆแสนดีไปเดินควงไอซ์ของฉันได้ไงอ่ะ  "   ฉันบ่นๆให้คิตตี้ฟัง

    " ก็เพราะเรื่องนี้นี่ไงฉันถึงต้องมาช่วย   "  คิตตี้พูด

    " ช่วยอะไรได้หรอครับน้องคิตตี้   "  พี่โซโซถาม

    " ตอรี่... แกอิจฉาแสนดีที่ควงแฟนแกใช่มั้ย      พี่โซ... พี่อิจฉาไอซ์ที่ควงแสนดีใช่มั้ย  "  คิตตี้ถาม

    " ใช่!!!!! "  ฉันกับพี่โซ  พูดพร้อมกัน

    " งั้นก็ตามคิตตี้มานี่...   เรื่องนี้คิตตี้ช่วยได้ ^^  "  มารชมพูพูด  แล้วเดินนำไปที่หลังอาคารที่จัดงาน  ซึ่งเป็นห้องพักของพวกเดินแบบ

    ..................................................................................

    " ต้องให้ฉัน กับ พี่โซโซ   ใส่ชุดนี้แล้วก็เดินควงกันเนี่ยนะ  o_O  "  

    " ใช่!!!  "  คิตตี้กับกร พูดพร้อมกัน

    " แล้วพวกแก  เอาชุดแต่งงานนี่มาจากไหนเนี่ย    " 

    " ก็ที่จริงฉันกับกร  ก็ต้องเดินแบบด้วยอ่ะนะ   แต่ขี้เกียจอ่ะ    แล้วฉันเห็นสลับคู่กันอย่างงี้ก็ไม่สบายใจอ่ะนะ     เพื่อความถูกต้องก็เลยยกชุดพวกนี้ให้เธอกับพี่โซโซดีกว่า  "  

    คิตตี้ยัดชุดแต่งงานในมือของฉันกับพี่โซโซ

    " ขอให้สนุกกับการเดินควงแฟนชาวบ้านนะครับบบบบ  ^____^  "   กรพูด   แล้วก็วิ่งหนีไปเลย

    " ฉันว่าเธอน่าจะใส่ชุดได้อ่ะนะ   ฉันต้องไปซ้อมเชียร์ก่อน   พวกเครื่องสำอางน่ะ  อยู่บนโต๊ะหมดแล้วนะย่ะ  ฉันแทบกว้านซื้อทุกยี่ห้อเพื่องานนี้โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย    ไปก่อนนะคะพี่โซโซ...  "   คิตตี้พูด  แล้วเดินออกจากห้องนี้ไปอย่างสวยงาม

    10  นาที  ผ่านมา   ฉันออกมาจากห้องเปลี่ยนชุด     พี่โซโซยืนกอดอกอยู่หน้าฉันเรียบร้อยแล้ว

    พี่โซ ดูดีมาก  ในชุดทักซิโด้สีดำขลับ   เค้าดูดีมากกกกก  หล่อละลายเลยแหละ    >O<   ขอนอกใจสักวันนะจ๊ะไอซ์      

    " น้องตอรี่...   พี่ว่า   เราคงไม่ใช่คู่เดียวหรอกที่อิจฉาคู่อื่น  วันนี้น้องตอรี่ น่ารักมาก  "  พี่โซยิ้มให้ฉัน    ^^

    ฉันหูฟาดรึเปล่าเนี่ย  พี่โซ  หนุ่มหล่ออันดับ 1 ของโรงเรียน พูดชมฉัน   อ้ายยยยยยยยย  >.<  ถ้าคนอื่นรู้  ฉันคงถูกนอแรดแทงตายแน่ๆ 

    " เรา...  ไปกันได้แล้วล่ะ  "    พี่โซโซยื่นมือมาให้ฉัน     ฉันจับมือกับเค้า  แล้วเดินเข้ามาในห้องพักของนางแบบ นายแบบ

    สายตาทุกคู่ในห้อง จับจ้องมาที่ฉัน กับพี่โซโซ     ไม่แปลกหรอกที่เค้าจะมองพี่โซ  ก็พี่เค้าหล่อนี่   

    แต่ว่า...   ทุกคนมองมาที่ฉันอย่างอึ้งๆ   โดยเฉพาะไอซ์กับ แสนดี   ทำไม๊...  ฉันมันแปลกตรงไหนไม่ทราบ   แค่เพิ่มส่วนสูงของตัวเองด้วย  รองเท้าส้นสูง 5 นิ้ว  ชุดแต่งงานเกาะอก สีชมพูอ่อนๆ    มีดอกไม้ทัดที่ผมอยู่   แล้วก็แต่งหน้า ปัดบัดออน สีชมพูอ่อนๆ  ตามด้วย ลิปสติกสีชมพู

    " น้องตอรี่   ที่ว่า  น้องตอรี่ทาลิปสติกเลอะไปหน่อยนะ  "   พี่โซโซพูด

    " ตรงไหนหรอคะ " ฉันพูด แล้วเอามือคลำๆที่ปาก  มือก็ใส่ถุงมือตาข่ายสีขาวลายดอกไม้   มันไม่ถนัดเอาซะเลย

    " นี่...  มือใส่ถุงมืออยู่จะเช็ดไปไงล่ะ    เดี๋ยวพี่ช่วยแล้วกันนะ ^^   "  

    พูดจบ  พี่โซโซ  ก็จับมือของฉันออก  แล้วใช้อีกมือนึง  เช็ดที่ริมฝีปาก   ราวกับว่า  โลกนี้เรามีกันสองคน   ใจเต้นตึกตักๆๆ

    " เห้ย!!!!   ทำอะไรแฟนกรูว่ะ  "

    ไอซ์เดินมากระชากตัวฉัน  ให้ไกลจากพี่โซโซ    อิตาบ้านี่!!!!!  คนเค้ากำลังมีความสุข  ขัดขวางทำไมฟร่ะ   อ้าว -_-^^  ที่พูดน่ะ แฟนตัวเองนะน่ะ  - -*

    " แล้วเมิงมายุ่งกับแฟนกรูก่อนทำไมว่ะ  "   พี่โซ  หันไปทางแสนดี

    " ใครยุ่งกับแฟนเมิง    อยู่ดีๆ ยัยหน้าจืดนี่ก็มาควงแขนฉัน  แล้วก็ลากขึ้นเวที  "  ไอซ์พูดหันไปมองทางแสนดี   แล้วไอซ์กำลังจะต่อยพี่โซโซด้วย    

    เห้ย....อย่าต่อยกันนะเว้ย    ฉันเสียดายความหล่อ   >O<    อ้ากกก!!!  นางเอกนะเนี่ย คิดงี้ได้ไง

    " เมิงว่าใครหน้าจืด   แสนดีแฟนกรูนะเว้ย  "  พี่โซโซที่ตอนนี้ก็ควบคุมอารมณ์ไม่ได้  กำลังจะต่อยไอซ์เหมือนกัน  

    สถานการณ์เริ่มวุ่นวาย    ฝ่ายไอซ์  มีข้าวแช่   เพชร   มะขวิด แล้วก็ฉัน  ดึงอยู่    แล้วดูเหมือนว่าจะรั้งไว้ไม่อยู่แล้ว

    ส่วนพี่โซโซ  ก็มีพวกโรงเรียนช่างกล  นำทีมโดยดาหลา  บาร์บี้ปีศาจรั้งไว้อยู่

    " เพลี้ย!!!!!!!  "   เสียงตบดังขึ้น   มันมาจาก มือของแสนดี  กระทบไปที่หน้าพี่โซโซ   ต๊าย!!! กล้าตบคนหล่อลงคอ...

    " ใครว่าพี่เป็นแฟนกับแสนดี     เราเลิกกันไปตั้งแต่เมื่อวานแล้ว   แล้วแสนดีบอกพี่แล้วใช่มั้ย  ว่าอย่ามายุ่งกับแสนดีอีก " แสนดีพูด   กับพี่โซโซ แล้วหันมาทางฉัน

    " แล้วเราจะได้รู้กันนะตอรี่    ว่าใครจะเก่งกว่ากัน "    พอแสนดีพูดจบ  ฉันหน้าชาไปนานมาก   นี่หรอเพื่อน!!!!  

    แล้วแสนดีก็วิ่งออกจากห้องนี่ไป   ตามด้วยพี่โซโซ    คาดว่าไปหาที่เคลียกัน

    สถานการณ์น่าจะคลี่คลายได้แล้ว   หลังจากที่พี่โซโซออกไป     แต่มันกลับไปเป็นอย่างที่คิด

    ไอซ์บีบมือฉันแรงมาก      กระดูกกรูจะหักมั้ย  -_-^^  

    " ทำไมเธอต้องไปเดินคู่กับ ไอ้ผู้ชายคนนั้นด้วย  "     ไอซ์ถาม  สีหน้าโกรธจัด 

    " เค้าชื่อพี่โซโซ  "   ฉันตอบ

    " เออ..จะโซโซ่อะไรก็ช่างเถอะ    ทำไมเธอต้องไปเดินกับมันด้วย  "

    " อ้าว...  อิตาบ้านี่!!!   ฉันต่างหากล่ะ ที่จะต้องโกรธนาย    ทำไมนายต้องไปเดินคู่กับแสนดีเค้าก่อนล่ะ "  ฉันพูดบ้าง

    " ที่จริงน่ะ    ฉันรอเธออยู่ที่หลังเวที   มีคนบอกว่า  เธอจะเดินแบบคู่กับฉัน   แต่อยู่ดีๆ  ยัยหน้าจืดเพื่อนเธอน่ะ  ก็มาบอกฉันว่า เธอไม่ว่าง  แล้วก็ลากฉันเดินขึ้นเวทีไปเฉยเลย "  ไอซ์พูด

    " หรอ...  ที่จริงฉันต้องเดินกับนายหรอเนี่ย   ทำไมฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลยล่ะ "   ฉันพูด  เออ...กรูงงจริงๆ

    " งั้นก็แสดงว่า   ที่จริงเราต้องเดินคู่กันใช่มั้ย    งั้นก็ไปกันเถอะ "   ไอซ์ลากฉันมาที่หลังเวที   แบบว่าแค่เปิดม่านตรงนี้ก็จะเห็นคนดูกันเต็มอาคารอ่ะนะ

    " ฉันต้องเดินไปข้างนอกนั่นจริงๆหรอ "   ฉันแสดงสีหน้าหวาดหวั่น   กรูอายเป็นเหมือนกันนะเว้ย - -*

    " จะเดินเอง  หรือให้ฉันอุ้มไปดีล่ะ   จะได้เหมือนกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวจริงๆเลยไง  ^^  "  ไอซ์พูด

    " ไม่เป็นไรอ่ะ   เดินเองดีกว่า "

    เอาล่ะตอรี่         คิดซะว่านี่เป็นการซ้อมแต่งงานแล้วกันนะ   ^______________^   แถมเจ้าบ่าวเนี่ย   น่ารักมากซะด้วยสิ

    .............................................................................................................................................................................................

    "  กรี๊ดดดดดดดดด    >O<      พี่ไอซ์ขา......   "    ไอซ์ของฉันมี 2 ขาเฟ้ย 

    "  อ้ายยยยยยยยย   >.<   พี่ไอซ์เดินมากับใครอ่ะ    รอบแรกเดินกับพี่แสนดีไม่ใช่หรอ      "    เดินมากับฉัน ผู้สวยเลิศในปฐพี

    "   กลุ่มเจ้าชายน้ำแข็งแฟนคลับ    ได้ข่าวว่าพี่ไอซ์เป็นแฟนกันพี่แสนดีไม่ใช่หรอ  "   ข่าวมั่วแล้วเว้ย....  แฟนกรูเว้ยๆๆๆ

    " แล้วเจ๊นี่ใครอ่ะ    แต่งซะสวยเลย   แต่สวยสู้ฉันไม่ได้หรอก   พี่ไอซ์ขา......  ^^  "   สู้ได้สิฟร่ะ  ฉันสวยกว่าช้างน้ำอย่างเธออีก หลาย  100 เท่า

    ฉันมองไปรอบๆอาคาร    ตอนนี้มีแต่คนกรี๊ดกร๊าดไอซ์ของฉัน     แล้วก็สะดุดตากับคนๆนึง  ที่ยืนพิงพนังด้านนึงอยู่   มองมาที่ฉันกับไอซ์อย่างสนใจ    แต่ไม่มีวี่แววจะส่งเสียงกรี๊ดแบบยัยชะนีพวกนี้    

    ผู้หญิงคนนี้ใส่ชุดรร.สตรี   แล้วก็มีเข็ดกลัดติดที่เสคไท     เธอเป็นหนึ่งในกรรมการนักเรียน  รร. สตรีแน่ๆ   

    แล้วเธอก็ชื่อ.......... "  ปลายฟ้า  " 

    แล้วทำไมยัยนี่ต้องจ้องฉัน  น่ากลัวขนาดนั้นด้วยล่ะ   ฉันหลบสายตา  มองไปทางอื่นทันที

    ไอซ์ยกมือขึ้น    ทำสัญลักษณ์ให้ทุกคนในอาคารเงียบ   แล้วพูดว่า...

    " ผมไม่ได้เป็นแฟนกับแสนดี   หรือกับผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น    นอกจากผู้หญิงคนนี้คนเดียว   สตรอเบอร์รี่  "  ไอซ์พูดเสร็จ ฉันยังอึ้งไม่หาย   นี่กล้าประกาศต่อหน้าสาธารณชนขนาดนี้เลยหรอเนี่ย

    ไอซ์ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาเรื่อยๆ   แล้วหอมแก้มฉัน  แล้วยิ้มหวานให้ฉันทีนึง  O_O   อิตาบ้านี่!!!!!   คนเค้ามองกันเต็มไปหมด   แต่ละคน อึ้ง!!!!!

    ต่อจากนั้นก็มีเสียงวิจารณ์จากทุกหนแห่ง

    "  เป็นไปไม่ได้    นั่นพี่สตรอเบอร์รี่หรอ   O_O  "    ใช่  ฉันเอง

    " ฉันหัวใจแตกสลาย  T^T  รอให้เลิกกันก่อนแล้วกัน   "    ถึงเลิก ไอซ์ก็ไม่สนใจเธอหรอกย่ะ

    " ไอซ์คุงของฉัน     โดนพี่สตรอเบอร์รี่งับไปแล้วหรอเนี่ย....  โถ่ๆ  เด็กน้อยผู้ไร้เนียงสา  ติดกับดักมารร้ายจนได้  "     อ้าว.. อินี่  ว่าใครมารร้ายย่ะ  =_=

    ฉันหันไปมองที่พนังตรงนั้น    เห็นปลายฟ้ากำลังจ้องฉันอย่างเครียดแค้น       สายตาน่ากลัวชะมัด   ฉันกำลังคิดอยู่ว่า  อีกสัก นาทีนึง  เจ๊แกจะแยกเขี้ยวออกมารึเปล่า...

    แล้วฉันกับไอซ์ก็เดินกลับเข้ามาหลังเวที

    เสียงปรบมือดังไปทั้งห้องพัก

    " สุดยอด!!!!!!    ไอซ์   เมิงทำไปได้ไงว่ะ   กล้าหอมแก้มกลางเวทีเลยหรอ  "   เพชรพูด

    ต่อด้วย  ไอ้มะขวิด  " เสียดายว่ะ!!!!!   ทำไมไม่จูบเลยว่ะ  "

    ข้าวแช่ พูด ต่อ  " ไอ้ไอซ์...    นายแน่มาก    รับรองดังแน่ๆ  "    นี่ยังดังไม่พออีกหรอ (วัดระดับจากเสียงกรี๊ด - -* )

    " อิตาบ้านี่!!!!!  ใครใช้ให้หอมแก้มฉันกลางเวที    ถ้าฉันโดนแฟนคลับนายลุมตายขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบ!!!!  "  ฉันพูด

    " ใครจะยอมให้มาทำร้ายแฟนตัวเองล่ะ  จริงมั้ย...      ที่จริงกะจะจูบเลยแหละ แต่เกรงใจพวกแฟนคลับ "  ไอซ์พูด

    " โอ้ย....  บ้าไปใหญ่แล้ว  "  ฉันพูดอย่างอารมณ์เสีย

    " ก็บ้าเพราะรักเธอนั่นแหละ ...  " 

    " อุ๊บ....   O_O  "    เอาอีกแล้ว    ทำไมตาบ้านี่  ชอบขโมยจูบฉันอยู่เรื่อยเลยนะ  - -*

    "  ฮิ้ววววว...   ^O^  "   เสียงเชียร์  20 ชีวิต  ของนายแบบ นางแบบ  ภายในห้องพัก ดังขึ้น

    ทำให้ไอซ์ถอนริมฝีปากออกทันที      หน้าฉันกับไอซ์เริ่มแดง   เรามองหน้ากันแล้วยิ้มอย่างเขินๆ  ^^ 

    "  นี่ขนาดมีพวกเราอยู่กันตั้งเยอะนะเนี่ย   ไอซ์มันยังกล้าจูบ...  แล้วถ้าไม่มีพวกเรา    ฮิ้ววว~~  "   ไอ้มะขวิดพูด

    " ไอ้ทะลึ่งอยากตายรึไง!!!!!  " ฉันดันไปด่ามะขวิด  ด้วยหน้าแดงกล่ำ

    " ฉัน... ลืมตัวน่ะ  "  ไอซ์พูด   แล้วลากฉันออกจากห้องพักทันที...   นายจะพาฉันไปไหนอีกเนี่ย....  อิตาบ้านี่!!!!  

    …………………………………………………………………………………

    ตอนนี้เป็นเวลาพักกลางวัน    โรงเรียนหยุดกิจกรรมทั้งหมดเพื่อให้นักเรียนม.ต้น  พักทานข้าว  แล้วตอนบ่ายจะแข่งวิชาการต่อ

    ฉัน    เดเด้     คิตตี้    กร   แล้วก็ ยีสต์    นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารประจำกลุ่ม

    " ไอ้ตอรี่...   ฉันได้ข่าวว่า   แกจูบกับไอซ์กลางเวทีเลยหรอ...  "    คิตตี้ถาม

    " บ้า...  ไม่ได้จูบ   "  ฉันตอบ   รู้สึกว่าหน้าร้อนผ่าว   จากเหตุการณ์เมื่อกี้นี่   ไอซ์พาฉันวิ่งออกมาจากห้องพักหลังเวที   แล้วเราก็มาหยุดอยู่ที่  ห้องซ้อมดนตรี    ไอซ์เล่นกีต้าร์ให้ฉันฟัง.... *O*

    อ้ายยยย.....  >O<    คนอะไรโรแมนติกขนาดนี้เนี่ย....   

    " หน้าเวทีแค่หอมแก้ม    แต่หลังเวทีจูบ  "  ยีสต์พูด   แกจะเสือกพูดทำไมฟร่ะ - -*

    " แล้วเมิงรู้ได้ไงว่ะไอ้ยีสต์  "   เดเด้ถาม    ที่เดเด้ไม่รู้  ก็เพราะว่าเดเด้ไม่ได้เข้ามาดูในอาคาร แต่ไปคุมพวกเด็กม.ต้น แข่งวิชาการ

    " ก็ตอนนั้นกรูก็อยู่นี่หว่า   กรูจะต้องเดินแบบต่อจากคู่ตอรี่อ่ะ   "  ยีสต์พูด

    " เมิงก็ได้เดินด้วยหรอ   555++  สมน้ำหน้า   แล้วคู่กับใครว่ะ  "   กรพูด

    " เจล  "   ยีสต์ตอบ  แล้วก็เอาแก้มน้ำทุบหัวตัวเอง   ปัก!!!   ปัก!!!  

    "  สาวสวยติดอันดับ  6  ของโรงเรียนเราเนี่ยนะ    โห่...โชคดีชะมัด ^^  "   ไอ้กรพูด

    " โชคดีบ้านเมิงสิ   ยัยนั่นแกล้งเหยียบเท้าบ้าง    แกล้งบีบมือฉันเจ็บๆบ้าง  แล้วกระโปรงที่ยัยนั่นใส่นะ  ยาวเป็นกิโล  จะไม่ให้เหยียบได้ไงว่ะ   พอฉันเหยียบกระโปรง   ยัยนั่นก็วีนแตกกลางเวทีเลย   ฉันนี่แทบเอาหน้ามุดเวทีหนี   ไม่ชอบขี้หน้ายัยนั่นเลย  " ยีสต์พูด  แล้วเอาหน้าฟุบลงบนโต๊ะ

    " เห้ยๆ...  ยิ่งเกลียดเธอ   ยิ่งเจอรัก นะเฟ้ย...  โห๊ะๆ  ^O^  "  กรพูด

     แล้วพวกเราก็รีบกิน  เอ้ย.. เรียกว่า สวาปาม ดีกว่า  ด้วยความหิวจัด   ทำให้โต๊ะเราเงียบไปได้ระยะหนึ่ง   จนโทรศัพท์เดเด้ดังขึ้น

    " ~~~~~~~  มันเป็นเสียงเพลงของเพลงๆหนึ่งแล้วกันนะ  ~~~~~~~~~~   "

    " ปัก!!!!!!    เพล้ง!!!!!!!!!    "

    O_O   เดเด้หยิบมือถือมาดู   แล้วอยู่ดีๆก็ขว้างมือถือลงพื้น( โคตรแรง  ด้วยแรงของเดเด้  พวกคุณก็น่าจะรู้)   แล้วมันก็...แตก

    "  ไอ้เดเด้   โนเกีย  เอ็น  70  เนี่ยนะ    เมิงทำอย่างกะราคา  2  บาท  "   ยีสต์พูด

    " ใครโทรมาว่ะ  ทำร้ายจิตใจขนาดนั้นเชียว "  คิตตี้ถาม

    " ก็แค่โรคจิต   แถมยังหื่นจิตด้วย  "   เดเด้ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้   แล้วเบนหน้าหลบพวกเรา

    " เดี๋ยวฉันไปคุมเด็กม.ต้น แข่งวิชาการก่อนนะ  "   เดเด้พูด แล้ววิ่งออกไป   ดูเหมือนว่าจะร้องไห้ด้วย

    พวกเรามองหน้ากัน...    ทุกคนเกิดคำถามขึ้นในใจ   มันเกิดอะไรขึ้นกับเดเด้???  (  คิดว่าทุกคนคงรู้  )

      งานวิชาการวันที่ 1  จบไป   กับการขายน้ำสตรอเบอร์รี่    ที่ซุ้มหน้าโรงเรียน - -*   และการกวนประสาทของไอซ์ ที่วนเวียนมาซื้อแต่น้ำสตรอเบอร์รี่ 5 นาที ต่อ 1 แก้ว    จนห้องของฉันสูบเงินจากไอซ์ได้เป็น พันๆ

    พรุ่งนี้จะมีเรื่องอะไรให้ปั่นป่วนหัวใจ อีกนั้น   ติดตามตอนต่อไปค่ะ

    ----------------------------------------------------------

    เม้นท์ก่อนก็ได้นะคะ   ช่วยกันเม้นท์หน่อยค่ะๆๆๆๆ

    รักคนอ่านทุกคนค่ะ

    ................................................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×