Six 'reign รักหมดใจยัยโก๊ะ - นิยาย Six 'reign รักหมดใจยัยโก๊ะ : Dek-D.com - Writer
×

    Six 'reign รักหมดใจยัยโก๊ะ

    โดย Yin--G

    พ่อของฉันหายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ แม่ทิ้งให้ฉันอยู่กับตาอัจฉริยะหน้าเย็นที่ชื่อ 'วินเทอร์' นี่ ! แถมโดนจับพลัดจับผลูให้ไปอยู่ห้องเอ ซึ่งเป็นห้องเดียวกับตานี่อีก = = ให้ตายเถอะ ! เขาไม่ชอบฉันจะตาย แล้วเราจะอยู่ร่ว,โลกกันได้มั้ยเนี่ย -0-!!

    ผู้เข้าชมรวม

    4,433

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    4.43K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน : 38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 56 / 22:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Introduce


    Six 'reign : กลุ่มผู้หญิง 6 คน ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก แต่มีความแตกต่างกันที่สัญชาติ เนื่องจากพ่อแม่ของทั้ง 6 คน รู้จักกัน และส่งให้ไปเรียนที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่เด็ก และเมื่อทั้ง 6 คน เริ่มเรียนชั้นมัธยมก็แยกย้ายกันไปเรียนตามบ้านเกิดตนเอง แต่ก็ยังไม่ได้ขาดการติดต่อกันและยังคงไปมาหาสู่กันอยู่เสมอ

    Windy : สัญชาติอังกฤษและเรียนที่อังกฤษตั้งแต่เด็ก เป็นสาวใสไร้เดียงสาที่ทำให้ทุกคนขำอยู่เสมอ

    Vanasia : สัญชาติอเมริกัน ตอนแรกเรียนที่เดียวกับวินดี้และพอขึ้นม.ต้น ก็ได้ย้ายไปเรียนที่นิวซีแลนด์แล้วก็ต้องย้ายมาเรียนที่อเมริกาตามคำขอของปู่กับย่าของเธอ เป็นสาวรักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด ถึงจะดูคล้ายทอม (มาก) แต่ก็เป็นผู้หญิง 100% ติดตามได้ใน >>
    Six ‘Reign รักร้ายๆของยัยเย็นชา

    Saimai : สัญชาติไทย เดิมเรียนที่อังกฤษกับเพื่อนๆ พอขึ้นม.ต้นก็มาเรียนต่อที่ไฮสคูลในประเทศไทย เป็นสาวสวยฉลาดแกมโกง ทุกอย่างอยู่รอบตัวเธอต้องเพอร์เฟ็กต์ ไม่ยอมแพ้ใครหน้าไหนทั้งนั้น

    Kyoko : สัญชาติญี่ปุ่น เดิมเรียนที่อังกฤษและย้ายมาเรียนญี่ปุ่นเมื่อขึ้นม.ต้น คลั่งไคล้หนุ่มนักฟุตบอลอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ยอมย้ายที่เรียนเพื่อที่จะได้เรียนโรงเรียนเดียวกับเขา เป็นสาวน้อยช่างฝัน มองโลกในแง่ดี

    Sakura : สัญชาติจีน-ญี่ปุ่น เดิมเรียนที่อังกฤษ และย้ายมาเรียนม.ต้นที่จีน เมื่อขึ้นม.ปลายก็ย้ายไปเรียนที่ญี่ปุ่นด้วยเหตุผลที่ว่า เธอยังไม่เคยเรียนที่นั่นทั้งๆที่่เป็นบ้านเกิดของตนเอง ซึ่งโรงเรียนที่ย้ายไปก็เป็นโรงเรียนเดียวกับเคียวโกะ เป็นสาวซ่าส์จอมแสบ มีความบ้าบิ่นเป็นที่สุด

    Pongmin : สัญชาติเกาหลี เดิมเรียนที่อังกฤษเช่นกัน และย้ายมาเรียนที่เกาหลีตั้งแต่ม.ต้น มีใจรักในด้านดีไซเนอร์ อีกทั้งที่บ้านยังมีกิจการเป็นของตนเอง เป็นสาวสวยมากกก มองภายนอกอาจดูเป็นคนหยิ่งๆ แต่แท้จริงแล้วเธอเป็นคนจิตใจดี มีสติรอบคอบ เป็นเหมือนพี่ใหญ่ของกลุ่มที่ดูแลทุกคนได้



    Six 'Reign
    รักหมดใจ ยัยโก๊ะ


      

                    ให้ตายเถอะ ! ทำไมฉันถึงถูกโดนทิ้งอยู่คนเดียวอ่ะ -0-  เพื่อนฉันทิ้งฉันไปเรียนต่อที่บ้านเกิดตัวเองตั้งแต่อยู่เกรดเจ็ด ฉันเลยถูกทิ้งให้อยู่ที่อังกฤษคนเดียวแบบไม่มีเพื่อน T^T

                    และเมื่อฉันขึ้นเกรดสิบเอ็ด พ่อของฉันไม่หายตัวไปอย่างทราบสาเหตุ แม่ฉันเลยส่ง นายวินเทอร์ มาให้ช่วยดูแลฉันในระหว่างที่พ่อกับแม่ไม่อยู่  แต่อีตานั่นดันไม่ชอบฉันซะนี่ -0-++ ไม่รู้ว่าฉันไปทำอะไรให้หมอนี่หงุดหงิดนักหนาถึงเวลาพูดกับฉันทีไรไม่ด่าก็แดกดันฉันอยู่เรื่อย แล้วฉันจะอยู่ได้ยังไงล่ะเนี่ยยยย

                    แล้วต้องมาซวยซ้ำซวยซ้อนถูกย้ายห้องจากห้องอีไปอยู่ห้องเอ ซึ่งเป็นห้องเดียวกับเขาอีก จะบ้าตาย ! แค่อยู่บ้านเดียวกับเขาก็แทบจะอยู่ไม่ได้แล้ว ถ้ามาอยู่ห้องเรียนเดียวกับเขามันจะเป็นยังไงเนี่ยยย แงงง >0< พระเจ้าเล่นตลกกับฉันอยู่เหร๊ออออ ???


    Stars and Hearts

    :: My Banner :: ฝากแปะด้วยน้าาา ><
     





    :: Free Code Music :: ฝากร้านแจก+รับทำโค้ดเพลงด้วยค่า :D




     
    :: แบนเนอร์เพื่อนบ้าน :: รับแลกตลอดค่าา




    นิยายฮาๆ กับเรื่องบ้าๆหลุดๆของยัยหัวหน้าห้องจอมแสบ คลิ๊กๆ






     คลิกเบย


     
    :: ขอขอบคุณ ::
     



    แจกโค้ด อวาต้าร์ รูปอาร์ต !
    l Code l ของแต่ง l Mouse l Displsy l Head l BG l รับทำ! l


     



    ชอบก็บอกนะจ๊ะ : กำลังใจได้จากคนเม้นน้าาา ><

     


    ~~~~เม้นต์ๆหน่อยน้าาา><♥~~~~
    :) Shalunla

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น